ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซอร์คลั่ง!ทุบสถิติผีทุ่ม2พันล้านล่าสไนเดอร์

เซอร์คลั่ง!ทุบสถิติผีทุ่ม2พันล้านล่าสไนเดอร์

Posted 04/04/2011 by rakball.net


เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ / Wesley Sneijder

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลั่งหนักเตรียมทุ่มเงินสถิติสโมสรถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว2,000 ล้านบาท)เพื่อออกไล่ล่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์อินเตอร์ มาร่วทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวว่า ทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์(ราว1,500ล้านบาท)หมายดึงตัว เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ เพลเมกเกอร์ตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพ ส่วนทาง มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร"งูใหญ่"ยอมรับว่า "ปีศาจเเดง" ติดต่อเข้ามาจริง

 ล่าสุด เฟอร์กี้ ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่าคลั่งหนักทุ่มสุดตัว ยื่นข้อเสนอทุบสถิติของสโมสรถึง40 ล้านปอนด์ (ราว2,000 ล้านบาท)ให้ อินเตอร์ มิลาน พิจารณาปล่อยตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า

 

Manchester United to Offer Club Record £40m for Inter Milan Playmaker Wesley Sneijder

Manchester United will make a club record £40m for Inter Milan playmaker Wesley Sneijder this summer.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชเชื่อมีความเป็นไปได้ผีซิว3แชมป์ซีซั่นนี้
    เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการคว้า 3 แชมป์เป็นเรื่องยาก เพราะในถ้วยใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก มี เชลซี ขวางทาง ส่วน เอฟเอ คัพ ก็มี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รออยู่ แต่เชื่อไม่ใช่เรื่องยากระดับเป็นไปไม่ได้
  • เอฟเอยันเตรียมสอบกรณีรูนสบถใส่กล้องทีวี
    เอฟเอ ยันชัดไม่ปล่อยให้กรณีที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สบถคำหยาบใส่กล้องทีวี หลังซัดแฮตทริกในแมตช์ชนะ เวสต์แฮม 4-2 เมื่อวันเสาร์ ผ่านไปอย่างแน่นอน เตรียมมีการสอบสวนและตัดสินว่าจะมีการลงโทษหรือไม่ในวันจันทร์นี้
  • ซาเน็ตติผิดหวังงูโดนถล่ม-ชี้คาสซ่าพุ่ง
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะจอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อทีมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ หลังจากที่พ่าย เอซี มิลาน 3-0 ในศึกดาร์บี้แมตช์มิ แต่กร้าวทัพ "งูใหญ่" ต้องเดินหน้าต่อไป เพื่อคว้าสคูเด็ตโต้ให้ได้ พร้อมเหน็บ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวเตะเชิงสูง เล่นละครตบตาผู้ตัดสินได้เก่งในการพุ่งล้มเอาจุดโทษปิดท้าย
  • ผียิ้ม!เบียร์โฮฟฟ์หนุนนอยเออร์ทายาทน้าซาร์
    โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน เชื่อ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบของทีม ชาลเก้ 04 สมควรย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าเล่นในบ้านเกิดกับ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจมีความสามารถที่จะพัฒนาเป็นนายทวารระดับโลกได้แน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »