ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอ้แม่เจ้า เจอแบบนี้เข้าไป ไม่ว่าใคร....

โอ้แม่เจ้า เจอแบบนี้เข้าไป ไม่ว่าใคร....

Posted 05/04/2011 by siamdara

โอ้แม่เจ้า เจอแบบนี้เข้าไป ไม่ว่าใครก็ต้องตาลุกวาว เพราะคุณนางแบบชาวสโลวาเกีย ยาย่า โคซิโคว่า เธอเล่นเปลือยเต้าโชว์อล่างฉ่างแบบนี้ ทำเอาเลือดกำเดาแทบกระฉูด ใจคอนี่ไม่สงสารหนุ่มๆ บ้างเล้ย !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เต็ม” เซอร์ไพรส์ กอดขอคืนดี “เป้ย” กลางห้างฯ ลั่น แพ้ในความดี
    “เต็ม” หวาน สวมกอดขอคืนดี “เป้ย” กลางห้างฯ ยอมรับแพ้ลูกอ้อนที่เป้ยปล่อยประโยคเด็ดว่า “ฉันรักเธอ เธอจะไม่รักฉัน คนที่รักเธอเลยเหรอ” ลั่น ชีวิตนี้ไม่มีผู้หญิงคนไหนรักและทำดีให้ขนาดนี้ บอก ต่อไปจะไม่หวั่นไหวกับข่าวอีก เจ้าตัวโต้ เหตุเลิกไม่ขาดเพราะติดยาทั้งคู่ ท้าให้ตรวจปัสสาวะ ส่วนเรื่องเลิกสร้างกระแสก็ไม่เป็นความจริงหลังจากที่ออกมาประกาศลดระดับความสัมพันธ์กันไปเมื่อเดือนก่อน สุดท้ายอดีตนักร้องหนุ่ม...
  • 'ชมพู่'' ปลื้ม 'น็อต'' ทุ่มเงินล้านให้เปิดแบรนด์กระเป๋า
    ''ชมพู่'' โต้เลิฟซีนนอกจอคุณพ่อหล่อขั้นเทพ ''เคน'' สุดปลื้มกระแสตอบรับดอกส้มสีทองเปรี้ยง ปัด ''น็อต'' ใจป๋าทุ่มทุนนับล้านเปิดแบรนด์กระเป๋าให้กลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทันทีเมื่อจู่ๆ ซ้อเจ็ดออกมาเขียนคอลัมน์แฉว่า คุณพ่อซูเปอร์สตาร์กำลังอินนอกจอกับนางเอกลูกครึ่ง ซึ่งมาคิดๆ ดูแล้วก็คงจะไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน นั่นก็คือพระเอกพ่อลูกอ่อนขวัญใจสาวๆ ''เคน'' ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับนางเอกสาวลูกครึ่งสุ...
  • อกร่องพันธุ์ดี!..."ครี-พัสวีพิชญ์'' ใครๆ ก็อยากลองชิมของเด็ด!!!
    ไม่ว่าจะฤดูร้อน จะหนาว หรือฤดูไหนๆ ความเซ็กซี่ก็ไม่เคยลดน้อยลงไปเลย สำหรับ สาว ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา กับความซู่ซ่าที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเข้าหน้าร้อนให้ผ่อนคลายหรือเปล่า เพราะเล่นโชว์มะม่วงอกร่องพันธุ์เด็ดให้เกิดความอยากลองลิ้มชิมรส ก็เล่นก้มๆ เงยๆ ให้เห็นของดีขนาดนี้ มิน่าล่ะ . . . หนุ่มน้อยคนสนิทถึงบ่นว่าคิดถึง!!! อย่างว่า ใครก็อยากชิมอกร่องพันธุ์ตูม ส่วนตัวครีเธอก็รู้ว...
  • ฮือฮาภาพนู้ด"ป้าลิซ"อวดนม เผยโลกตะลึงเป็นครั้งแรก
    ไม่รู้ว่า อลิซาเบธ เทย์เลอร์ นักแสดงรุ่นเดอะผู้ล่วงลับ จะนอนตายตาหลับหรือเปล่า เพราะล่าสุดมีการนำภาพนู้ดสมัยที่เธออายุ 24 ปี ออกมาเปิดเผยให้สาธารณชนได้ยลเป็นบุญตาครั้งแรก โดยภาพถ่ายดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นเพื่อมอบให้เป็นของขวัญกับ ไมเคิ่ล ทอดด์ โปรดิวเซอร์ชื่อดัง สามีคนที่ 3 ของเจ้าป้าลิซ ที่ขอเธอแต่งงานภาพถ่ายดังกล่าวโชว์ให้เห็นปทุมถันแบบเต็มๆ ไม่มีกั๊ก โดยเป็นฝีมือการกดชัตเตอร์ของ ร็อดดี้ แม็คโดเวลล์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »