ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สาวกเรอัลเฮ!โด้น้อยมีชื่อบู๊สเปอร์ส

สาวกเรอัลเฮ!โด้น้อยมีชื่อบู๊สเปอร์ส

Posted 05/04/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด เตรียมเคาะสนิมหลังหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า โดยมีชื่ออยู่ในทีมชุดเตรียมรับมือ สเปอร์ส เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก วันอังคารนี้ ขณะเดียวกัน "ราชันขุดขาว" ยังได้ มาร์เซโล่ ฟิตเปรี๊ยะกลับมาช่วยทีมในแมตช์สำคัญนี้ด้วย

 

สาวก "ราชันชุดขาว" เฮสนั่น หลัง เรอัล มาดริด ระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมลีลา หายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าแล้ว และจะได้ลงช่วยทีมในแมตช์ดวล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 5 เมษายนนี้

ดาวเตะวัย 26 ปี มีปัญหาบาดเจ็บในเกมลีกที่ เรอัล เฉือน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 2-1 เมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บจนพลาดช่วยทีมในแมตช์ที่แพ้ สปอร์ติ้ง กิฆอน 0-1 คาถิ่นตัวเอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ "โด้น้อย" หายเจ็บแล้ว และมีชื่ออยู่ในทีมชุดดวลกับ สเปอร์ส นอกจากนี้ เรอัล ยังได้ มาร์เซโล่ ซึ่งมีปัญหาเจ็บซี่โครง จากการรับใช้ทีมชาติบราซิล ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กลับมาช่วยทีมในแมตช์นี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีเก้ชี้!เมสซี่เฉือนเหนือกว่าโด้
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังจอมแกร่งสแปนิช บาร์เซโลน่า ยก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังเพื่อนร่วมทัพ เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส นิดๆ ชี้ "เลโอ" เหนือว่าที่ความหลากหลายในการเล่น พร้อมเปรียบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เก่งในเรื่องการกระตุ้นนักเตะไม่แพ้กัน เพียงแต่ "เฟอร์กี้" มีอารมณ์ดุดันมากกว่า
  • จ่าแฮร์รี่วิจารณ์รูนทำตัวเหมือนเด็กโง่
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือตาปรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตำหนิ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำตัวเป็นเด็กโง่ สถบคำหยาบผ่านกล้องโทรทัศน์เกมชนะ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนตอนนี้โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาเรียบร้อยแล้ว
  • เฮียมูยันไม่สนดึงเบลร่วมก๊วนเรอัล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยสนใจดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกเนื้อหอม สเปอร์ส มาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้ โดยให้เหตุผลมีผู้เล่นทางซ้ายมากพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องซื้อใครหน้าไหนมาเสริมทั้งนั้น
  • บายอร์กร้าวเรอัลไม่หวั่นดวลไก่เกมชปล.
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกเลือดโตโกของ เรอัล มาดริด ยันพวกเขาไม่กลัวทีมไหนทั้งนั้น เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจด้วยขุมกำลังของทีมชุดนี้ บวกกับมันสมองของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส "ราชันชุดขาว" สามารถคว้าโทรฟี่บิ๊กเอียร์มาประทับถิ่น เบร์นาเบว ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »