ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่วิจารณ์รูนทำตัวเหมือนเด็กโง่

จ่าแฮร์รี่วิจารณ์รูนทำตัวเหมือนเด็กโง่

Posted 05/04/2011 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือตาปรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตำหนิ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำตัวเป็นเด็กโง่ สถบคำหยาบผ่านกล้องโทรทัศน์เกมชนะ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนตอนนี้โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาเรียบร้อยแล้ว

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงวิจารณ์ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงพฤติกรรมโง่ๆ จนส่งผลให้ตัวเองโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหากรณีใช้คำพูดไม่เหมาะสมผ่านกล้องโทรทัศน์ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปอัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มีสิทธิ์ต้องเผชิญหน้ากับโทษแบน 2 เกมถ้าเขายอมรับข้อหาดังกล่าว ซึ่งนั่นจะทำให้ รูนี่ย์ พลาดลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกพบ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม และศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ พบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์

เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ ให้ความเห็นว่า "ทำไมเขาต้องโกรธขนาดนั้นด้วยล่ะ ? ผมจำไม่ได้เลยว่า บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เคยทำแบบนั้นตอนที่เขายิงประตูได้ ทำไมพวกเขาถึงต้องโกรธเกี้ยวขนาดนั้น ทั้งที่นักเตะดาวรุ่งในโลกนี้ได้รับรายได้หลายร้อยหลายพันปอนด์ต่อสัปดาห์ ? ผมให้ความเคารพในตัวเขาอย่างมากในฐานะนักฟุตบอล แต่เขาคือเด็กโง่ และเขาไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยันไม่สนดึงเบลร่วมก๊วนเรอัล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยสนใจดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกเนื้อหอม สเปอร์ส มาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้ โดยให้เหตุผลมีผู้เล่นทางซ้ายมากพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องซื้อใครหน้าไหนมาเสริมทั้งนั้น
  • บายอร์กร้าวเรอัลไม่หวั่นดวลไก่เกมชปล.
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกเลือดโตโกของ เรอัล มาดริด ยันพวกเขาไม่กลัวทีมไหนทั้งนั้น เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจด้วยขุมกำลังของทีมชุดนี้ บวกกับมันสมองของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส "ราชันชุดขาว" สามารถคว้าโทรฟี่บิ๊กเอียร์มาประทับถิ่น เบร์นาเบว ได้แน่นอน
  • เฮียมูโวเรอัลผ่านสเปอร์สฉลุยเกมชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด มั่นใจ ต้นสังกัดของเขาจะผ่าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน ยอมรับ สเปอร์ส ทำผลงานได้ฮอตจริงๆ แต่ "ราชันชุดขาว" แกร่งเกินกว่าที่พวกเขาจะรับมือได้
  • กราเนโร่เชื่อเรอัลมีสิทธิ์แซงบาร์ซ่าสอยแชมป์
    เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กล้าคิด บอก "ราชันชุดขาว" มีโอกาสที่จะพลิกกลับมาคว้าแชมป์ลีกได้ แม้ตอนนี้จะโดน บาร์เซโลน่า จ่าฝูงนำห่างก็ตาม แต่เชื่อหากยังมีความหวัง อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »