ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สไนเดอร์ปลื้มได้พบราอูลอีกครั้ง

สไนเดอร์ปลื้มได้พบราอูลอีกครั้ง

Posted 05/04/2011 by siamsport

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกอาการปลื้มปิติยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้พบกับ ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงจอมเก๋า ชาลเก้ 04 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยกเปรียบเสมือนลูกพี่ที่แสนดีสมัยยังอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยกัน พร้อมย้ำ "เนรัซซูรี่" ไม่ได้ห่วงเรื่องการเล่นอย่างสวยงาม แต่เล่นเพื่อชัยชนะสู่การป้องกันแชมป์เท่านั้น

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด ยอมรับว่า ตื่นเต้นดีใจอย่างสุดๆ ที่จะได้พบกับ ราอูล กอนซาเลซ อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด อีกครั้ง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ ชาลเก้ 04 ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในวันอังคารที่ 5 เม.ย.นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ ยูฟ่าดอตคอม (uefa.com) ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ว่า "ราอูล คือมืออาชีพจริงๆ เขาคือกัปตันทีม มาดริด อย่างแท้จริง และเขาก็คอยช่วยเหลือผมอย่างมากมาย ในช่วงแรกๆ ที่ผมย้ายไป (มาดริด) เขาเป็นเหมือนกับเจ้านายจริงๆ เลย"

"มันจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่ได้จะเจอเขาอีกครั้ง เนื่องจากผมไม่ได้พบเขาอีกเลย ตั้งแต่ย้ายมาจาก มาดริด ผมรู้สึกแปลกใจเมื่อเขาย้ายออกจาก มาดริด เพราะเขาเป็นเหมือนกับ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ที่ อินเตอร์ เขาเป็นเหมือนกับ หน้าตาของสโมสร ผมเคยมั่นใจว่า เขาจะยุติอาชีพค้าแข้งที่นั่น แต่เขาก็กำลังไปได้สวยที่เยอรมัน เขากำลังทำประตูได้มากมายเหมือนอย่างที่เขาเคยทำได้ในสเปน ดังนั้น พวกเราจะต้องจับตามองดูเขาให้ดีๆ"

พร้อมกันนั้น อดีตกองกลาง เรอัล มาดริด ยังระบุว่า เมื่อถึงช่วงนี้ของฤดูกาล การเล่นอย่างสวยงามไม่สำคัญเท่ากับการได้แชมป์อีกต่อไปแล้ว โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่า พวกเรากำลังเล่นแบบเดียวกับเมื่อปีที่แล้ว แต่ขณะนี้มาถึงช่วงสองเดือนสุดท้าย ซึ่งถือเป็นช่วงสำคัญที่สุด ที่นี่พวกเราสามารถคว้าแชมป์ได้โดยที่ไม่ต้องคิดถึงการเล่นอย่างงดงาม พวกเราต้องชนะ พวกเรายังอยู่ในเส้นทางสู่รอบชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์มาครอง พวกเราต้องเชื่อมั่นเหมือนกับที่พวกเราเคยเชื่อมั่นเมื่อปีที่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์คลั่ง!ทุบสถิติผีทุ่ม2พันล้านล่าสไนเดอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลั่งหนักเตรียมทุ่มเงินสถิติสโมสรถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว2,000 ล้านบาท)เพื่อออกไล่ล่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์อินเตอร์ มาร่วทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซาเน็ตติผิดหวังงูโดนถล่ม-ชี้คาสซ่าพุ่ง
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะจอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อทีมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ หลังจากที่พ่าย เอซี มิลาน 3-0 ในศึกดาร์บี้แมตช์มิ แต่กร้าวทัพ "งูใหญ่" ต้องเดินหน้าต่อไป เพื่อคว้าสคูเด็ตโต้ให้ได้ พร้อมเหน็บ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวเตะเชิงสูง เล่นละครตบตาผู้ตัดสินได้เก่งในการพุ่งล้มเอาจุดโทษปิดท้าย
  • เลโอลั่นไม่ถอดใจขอนำงูลุ้นสคูเด็ตโต้ต่อ
    เลโอนาร์โด้ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ลั่นไม่คิดจะถอดใจยอมแพ้การไล่ล่าถ้วยสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้ หลังจากพ่าย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนถูกทิ้งห่างเป็น 5 คะแนนในตารางเซเรีย อา เวลานี้ รับจุดเปลี่ยนสำคัญอยู่ที่การเสียประตูเร็ว และเหลือผู้เล่นน้อยกว่าในช่วงต้นครึ่งหลัง
  • เอซี มิลาน 3:0 อินเตอร์ มิลาน
    ฟุตบอล กัลโช่เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554 เอซี มิลาน 3 - 0 อินเตอร์ มิลาน สนาม : ซาน ซีโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »