ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานถูกปรับเงิน-หลังแฟนบอลยิงเลเซอร์

มิลานถูกปรับเงิน-หลังแฟนบอลยิงเลเซอร์

Posted 05/04/2011 by rakball.net

 

เอซี มิลาน ถูกฝ่ายจัดการแข่งขันปรับเงินจำนวน 20,000 ยูโร หลังมีแฟนบอลยิงเลเซอร์ใส่กุนซือและผู้เล่นอินเตอร์ ในเกมดาร์บี้แมตช์  
  
  
สโมสรเอซี มิลาน โดนฝ่ายจัดการแข่งขันปรับเงินจำนวน 20,000 ยูโร (8 แสนบาท) หลังจากที่มีแฟนบอลส่องแสงเลเซอร์รบกวนสมาธิของ เลโอนาร์โด้ กุนซือของ อินเตอร์ มิลาน และ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ แข้ง "งูใหญ่" ในเกมมิลานดาร์บี้แมตช์

ซึ่งในเกมนั้น เอซี มิลาน เป็นฝ่ายเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้ 3:0 จากทำประตูของ อเล็กซานเดร ปาโต้ ที่เหมาสองประตูและอีกหนึ่งจากจุดโทษของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

 

Milan fined 20,000 euros for lasers and banners
Italian leaders AC Milan have been fined 20,000 euros after fans shone lasers in the eyes of Inter Milan coach Leonardo and player Wesley Sneijder during Saturday is 3-0 derby win, Serie A said in a statement on Monday. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์ลุสโคนี่เชื่อบาโลไม่เหมาะค้าแข้งมิลาน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม เอซี มิลาน ยืนยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เหมาะที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เพราะมักจะก่อเหตุอื้อฉาวทั้งในและนอกสนามอยู่เสมอ ขณะที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน "รอสโซเนรี่" ร่วมออกโรงปฏิเสธโอกาสที่ดาวเตะวัย 20 ปี จะได้ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น ซาน ซิโร่ ด้วย
  • กัลเลียนี่ชี้มิลานยังไม่ได้แชมป์แม้ชนะงู
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ผู้บริหารคนสำคัญของ เอซี มิลาน ยันชัดไม่รู้สึกเหลิง แม้เพิ่งเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้แบบขาดลอย 3-0 ในเกม "ดาร์บี้แมตช์" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกการเก็บ 3 แต้ม ไม่ได้หมายความว่า "ปีศาจแดง-ดำ" จะได้แชมป์แล้ว เพราะยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด จำเป็นต้องมีสมาธิมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีไปจนกระทั่งจบซีซั่น
  • ซาเน็ตติผิดหวังงูโดนถล่ม-ชี้คาสซ่าพุ่ง
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะจอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อทีมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ หลังจากที่พ่าย เอซี มิลาน 3-0 ในศึกดาร์บี้แมตช์มิ แต่กร้าวทัพ "งูใหญ่" ต้องเดินหน้าต่อไป เพื่อคว้าสคูเด็ตโต้ให้ได้ พร้อมเหน็บ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวเตะเชิงสูง เล่นละครตบตาผู้ตัดสินได้เก่งในการพุ่งล้มเอาจุดโทษปิดท้าย
  • เอซี มิลาน 3:0 อินเตอร์ มิลาน
    ฟุตบอล กัลโช่เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554 เอซี มิลาน 3 - 0 อินเตอร์ มิลาน สนาม : ซาน ซีโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »