ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กเชื่ออีกไม่นานตอร์เบิกสกอร์แรกในเสื้อเชลซี

เช็กเชื่ออีกไม่นานตอร์เบิกสกอร์แรกในเสื้อเชลซี

Posted 06/04/2011 by siamsport

 

 ปีเตอร์ เช็ก ยอดโกล์ เชลซี เชื่อในเร็ววันนี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส จะสามารถประเดิมสกอร์แรกในสีเสื้อ "สิงห์บลูส์" ได้ชัวร์ แจงไม่ซีเรียสที่ตอนนี้ "เอล นินโญ่" ยังปืนฝืด เหตุเจ้าตัวคุ้นเคยบอลอังกฤษดีอยู่แล้ว ไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย


ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า อีกไม่นานเกินรอ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเพื่อนร่วมทีม จะสามารถทำประตูแรกในสีเสื้อ "สิงห์บลูส์" ได้อย่างแน่นอน ถึงแม้เห็น "เอล นินโญ่" ปืนฝืดยาวมาตั้งแต่ตอนย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม

ยอดนายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็กวัย 28 ปี กล่าวผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "คุณสามารถมองเห็นคุณภาพที่มีอยู่ในตัวของเขาได้เลย เขารู้จักลีกแห่งนี้เป็นอย่างดี เขารู้จักฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งนั่นแหละคือข้อได้เปรียบอย่างมหาศาลเลยทีเดียว เมื่อคุณดึงนักเตะดังๆ สักคนมาร่วมทีมด้วยค่าตัวแพงมหาศาล และเริ่มต้นได้อย่างย่ำแย่ คุณก็ย่อมรู้สึกเป็นกังวลอยู่แล้ว ซึ่งเราก็เคยมีตัวอย่างทำนองนี้มาแล้วกับ อังเดร เชฟเชนโก้"

  "ตอนนั้นเขา (เชฟเชนโก้) ถือเป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกคนหนึ่งเลยล่ะ แต่คุณไม่รู้หรอกว่า การปรับตัวให้เข้ากับลีกที่แตกต่างออกไปนั้น มันยากแค่ไหน เพราะรูปแบบฟุตบอลในแต่ละประเทศไม่เหมือนกันเลย นี่แหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงไม่รู้สึกกังวลในตัว เฟร์นานโด ตอนนี้คุณเห็นได้เลยว่า การเคลื่อนที่และการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ของเขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ" อดีตนายด่าน แรนส์ ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์วัลโญ่กระสันชนเชลซีในรอบชิงฯชปล.
    ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ปราการหลัง เรอัล มาดริด รับอยากชนกับ เชลซี ทีมเก่า ในเกมรอบชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อ "สิงห์บลูส์" ยังคงเป็นทีมเบอร์ 1 แห่งเกาะอังกฤษอยู่ดี แม้ซีซั่นนี้ผลงานไม่ค่อยเข้าตานักก็ตาม
  • อันเชจ้อฟ้าลิขิตให้สิงห์โค่นผีเพื่อเจ้ายุโรป
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี สะกิดลูกทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มองเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก พุธนี้ เป็นโชคชะตาฟ้าลิขิต หลังเคยแพ้รอบชิงฯ ปี 2008 เหตุสมัยคุม มิลาน ก็แพ้ ลิเวอร์พูล นัดชิงฯ ปี 2005 ก่อนได้โอกาสเอาคืนในรอบชิงฯ อีก 2 ปีถัดมา
  • โถ!เช็กบอกผีฟลุ๊คดวลเป้าชนะสิงห์ปี2008
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมหนึบของเชลซี พูดไม่กลัวโดนแซวกลับ บอกไม่เคยคิดเลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะพวกเขา และคว้าแชมป์ยุโรปปี 2008 แบบฝีมือเพียวๆ ชี้ก็แค่พกดวงลงสนามมากกว่าและชนะในการดวลจุดโทษเท่านั้น มั่นใจเจอกันรอบ 8 ทีมปีนี้ พวกเขาจะชนะ เพราะสถิติข่มตลอด โดยเฉพาะยามเฝ้าบ้าน
  • เช็กรับสิงห์โชคดีที่ไม่แพ้สโต๊ค
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือกาวของ เชลซี รับว่าพวกเขามีโชค ในเกมเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เหตุ "ช่างปั้นหม้อ" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด และมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง ยอมรับ การได้ 1 คะแนนก็ถือว่าน่าพอใจ หากมองจากรูปเกมในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »