ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาร์วัลโญ่กระสันชนเชลซีในรอบชิงฯชปล.

คาร์วัลโญ่กระสันชนเชลซีในรอบชิงฯชปล.

Posted 05/04/2011 by siamsport

 

ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ปราการหลัง เรอัล มาดริด รับอยากชนกับ เชลซี ทีมเก่า ในเกมรอบชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อ "สิงห์บลูส์" ยังคงเป็นทีมเบอร์ 1 แห่งเกาะอังกฤษอยู่ดี แม้ซีซั่นนี้ผลงานไม่ค่อยเข้าตานักก็ตาม

 

ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า เชลซี อดีตสโมสรต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือทีมที่ตนอยากปะทะแข้งด้วยในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งฤดูกาลนี้จะจัดขึ้นที่สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ 

คาร์วัลโญ่ ซึ่งมีคิวลงสนามช่วยต้นสังกัดดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกหนึ่งทีมจากเมืองผู้ดี ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว วันอังคารที่ 5 เม.ย.นี้ กล่าวว่า "แน่นอนเลย ผมได้คุยเรื่องนี้ (เชลซี พบ เรอัล มาดริด ในรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก) กับพวกนักเตะ เชลซี แล้ว"

"เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาเจอเกมแย่ๆ ผมก็บอกพวกเขากลับไปว่า -เอาน่า พวกคุณยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่ดีนั่นแหละ- พวกเขาเป็นทีมที่เยี่ยมที่สุดแล้วในอังกฤษ และผมก็รู้ว่า มันมีความหมายมากแค่ไหนสำหรับพวกเขาในการทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ มาดริด กับ เชลซี มีความแตกต่างกัน พวกเขามีความทะเยอทะยานที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ แต่ มาดริด เคยใช้ชีวิตอยู่กับถ้วยแชมป์ใบนี้มาก่อนแล้ว และก็อยากได้มันมาเพิ่มเรื่อยๆ ด้วย"

"เราจำเป็นต้องชนะให้เป็นนิสัย มันชัดเจนเลยว่า การแข่งขันรายการนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเป็น มาดริด ได้อย่างดี ตลอดจนความหมายของความสำเร็จด้วยเช่นกัน" ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกส วัย 32 ปี ตบท้าย โดยเจ้าตัวเพิ่งย้ายมาจาก "สิงห์บลูส์" ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกเรอัลเฮ!โด้น้อยมีชื่อบู๊สเปอร์ส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด เตรียมเคาะสนิมหลังหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า โดยมีชื่ออยู่ในทีมชุดเตรียมรับมือ สเปอร์ส เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก วันอังคารนี้ ขณะเดียวกัน "ราชันขุดขาว" ยังได้ มาร์เซโล่ ฟิตเปรี๊ยะกลับมาช่วยทีมในแมตช์สำคัญนี้ด้วย
  • ปีเก้ชี้!เมสซี่เฉือนเหนือกว่าโด้
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังจอมแกร่งสแปนิช บาร์เซโลน่า ยก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังเพื่อนร่วมทัพ เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส นิดๆ ชี้ "เลโอ" เหนือว่าที่ความหลากหลายในการเล่น พร้อมเปรียบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เก่งในเรื่องการกระตุ้นนักเตะไม่แพ้กัน เพียงแต่ "เฟอร์กี้" มีอารมณ์ดุดันมากกว่า
  • จ่าแฮร์รี่วิจารณ์รูนทำตัวเหมือนเด็กโง่
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือตาปรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตำหนิ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำตัวเป็นเด็กโง่ สถบคำหยาบผ่านกล้องโทรทัศน์เกมชนะ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนตอนนี้โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาเรียบร้อยแล้ว
  • เฮียมูยันไม่สนดึงเบลร่วมก๊วนเรอัล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยสนใจดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกเนื้อหอม สเปอร์ส มาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้ โดยให้เหตุผลมีผู้เล่นทางซ้ายมากพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องซื้อใครหน้าไหนมาเสริมทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »