ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเชจ้อฟ้าลิขิตให้สิงห์โค่นผีเพื่อเจ้ายุโรป

อันเชจ้อฟ้าลิขิตให้สิงห์โค่นผีเพื่อเจ้ายุโรป

Posted 04/04/2011 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี สะกิดลูกทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มองเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก พุธนี้ เป็นโชคชะตาฟ้าลิขิต หลังเคยแพ้รอบชิงฯ ปี 2008 เหตุสมัยคุม มิลาน ก็แพ้ ลิเวอร์พูล นัดชิงฯ ปี 2005 ก่อนได้โอกาสเอาคืนในรอบชิงฯ อีก 2 ปีถัดมา

 
คา ร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี กระตุ้นแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เต็มที่ รับนักเตะคงหัวเสียหากคิดถึงเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้จุดโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปี 2008 แต่บอกให้มองในทางบวก และเอามาเป็นแรงผลักดันว่า นี่คือโชคชะตาของพวกเขาที่ต้องโค่น และแก้แค้น "ปีศาจแดง" ให้ได้ ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธนี้ เหมือนที่เขาเคยมีประสบการณ์กับ ลิเวอร์พูล สมัยที่ยังคุม เอซี มิลาน อยู่
 
 มิลาน ของ อันเชล็อตติ แพ้ "หงส์แดง" รอบชิงปี 2005 แต่มาเอาคืนได้ในเกมนัดชิงฯ อีก 2 ปีถัดมา ทำให้ "คาร์เล็ตโต้" มองว่า เชลซี ก็เปรียบเหมือนกับ มิลาน ที่ชะตาฟ้ากำหนดให้ต้องมาเจอ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังความผิดหวังในเกมนัดชิงฯ ที่ มอสโก ปี 2008 โดยกล่าวว่า "สำหรับเรา (มิลาน) แล้ว ช่วงเวลานั้นคือโชคชะตาของเรา การต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 ปีถัดมา"
 
"จอห์น เทอร์รี่ จะคิดถึงเกมนั้นว่าทีมแพ้ยังไง และถ้าหากนักเตะคิดถึงเรื่องนี้ ก็แน่นอนว่าพวกเขาย่อมไม่มีความสุข แต่ผมคิดว่ามันอาจเป็นแรงจูงใจที่ดี เพราะนี่คือโชคชะตาของเรา นี่มีสิทธิเป็นช่วงเวลาของ เชลซี ที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก นี่คือถ้วยโปรดของผม ผมไม่คิดว่าพวกเขาต้องการให้ผมคว้าแชมป์รายการนี้เพื่อเซฟเก้าอี้ ผมว่าสโมสรไม่ได้คิดแบบนี้ แต่มันสำคัญที่จะชนะเพื่อภาพลักษณ์ของทีม และนักเตะ"

"การมีประวัติศาสตร์ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องสำคัญ ประสบการณ์ของทีม, บุคลิก, คาแรคเตอร์ ล้วนมีความสำคัญในเกมที่เต็มไปด้วยความกดดันแบบนี้ เหตุผลที่ว่าทำไม มิลาน ถึงคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก หลายสมัย เพราะมันเป็นประวัติศาสตร์ของพวกเขา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เหมือนกัน แน่นอนว่าพลังของพวกเขามาจากการมี รูนี่ย์, นักเตะชั้นยอดมากมาย และโค้ชที่วิเศษ แต่ประวัติศาสตร์ก็เป็นพลังของพวกเขาเหมือนกัน" อันเชล็อตติ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โถ!เช็กบอกผีฟลุ๊คดวลเป้าชนะสิงห์ปี2008
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมหนึบของเชลซี พูดไม่กลัวโดนแซวกลับ บอกไม่เคยคิดเลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะพวกเขา และคว้าแชมป์ยุโรปปี 2008 แบบฝีมือเพียวๆ ชี้ก็แค่พกดวงลงสนามมากกว่าและชนะในการดวลจุดโทษเท่านั้น มั่นใจเจอกันรอบ 8 ทีมปีนี้ พวกเขาจะชนะ เพราะสถิติข่มตลอด โดยเฉพาะยามเฝ้าบ้าน
  • ผี-เสือใต้สะอึก!ค่าตัวนอยเออร์30ล้านยูโร
    คลีเมนต์ โทนนี่ส์ ประธานสโมสร "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ประกาศชัดเจนจะไม่มีทางปล่อย มานูเอล นอยเออร์ นายทวารหนุ่มอนาคตไกล หากไม่ได้ค่าตัวสูงกว่า 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) พร้อมหวังจะเกลี่ยกล่อมให้ต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลงในช่วงจบฤดูกาล หน้าได้สำเร็จ
  • ล็อกเป้า!เฮียมู-เป๊ปเท่านั้นผีเล็งคุมแทนป๋า
    เมล ออน ซันเดย์ สื่ออังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ เรอัล มาดริด ไม่ใช่เพียงตัวเลือกเดียวสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ลีกอังกฤษ 18 สมัย สำหรับการดึงไปทำทีมแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือสกอตติช ในอนาคต แต่ยังมี โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่บาร์เซโลน่า เป็นอีกทางเลือกด้วย
  • รูนชี้!ซีซั่นผีแดงเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น
    แม้ผ่านมาถึงช่วงปลายซีซั่น แต่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ซีซั่นของทีมเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น จากโปรแกรมโหด ดวลแข้งเกมสำคัญหลายต่อหลายนัดในช่วงเดือนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »