ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนชี้!ซีซั่นผีแดงเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น

รูนชี้!ซีซั่นผีแดงเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น

Posted 04/04/2011 by siamsport

 

 แม้ผ่านมาถึงช่วงปลายซีซั่น แต่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ซีซั่นของทีมเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น จากโปรแกรมโหด ดวลแข้งเกมสำคัญหลายต่อหลายนัดในช่วงเดือนนี้

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศ ฤดูกาลของ "ปีศาจแดง" เพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น หลังโชว์ผลงานสุดยอด ไล่แซง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลับมาชนะ 4-2 ระหว่างเกมที่ อัพตัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

จากการที่ "เร้ด เดวิลส์" จะมีโปรแกรมลงสนามเกมสำคัญหลายต่อหลายนัดในช่วงเดือนนี้ อาทิ เกมดวล เชลซี ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ รวมถึงเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ทำให้หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ซีซั่นของทีมเพิ่งเริ่มต้นนับจากนี้เป็นต้นไป

รูนี่ย์ ที่เพิ่งซัดแฮตทริกใส่ "ขุนค้อน" กล่าวว่า "เกมใหญ่ๆ กำลังจะมาถึง แต่คุณก็อยู่กับเกมเหล่านี้อยู่แล้ว ในบางทีนั้น พวกเราต้องบอกว่า ฤดูกาลของเราเริ่มต้นขึ้นในตอนนี้ เรามีเกมลีกอีก 7 นัด ซึ่งเป็น 4 แมตช์ในบ้าน และฟอร์มการเล่นในบ้านของเรานั้นสุดยอดมาตลอด มันเป็นความท้าทายอันยิ่งใหญ่สำหรับเรา และเป็นสิ่งที่นักเตะทุกคนล้วนกำลังรอคอยอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ลั่น!ผีพร้อมดับซ่าสิงห์ร่วงชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ลูกทีมจะสามารถดับซ่า เชลซี คู่แค้นร่วมลีกได้ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ หลังจากที่ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ดวงเฮง เอาชนะทีม "เร้ด เดวิลส์" ได้อยู่บ่อยๆ ในช่วงที่ผ่านมา
  • อดัมกลัวเป็นข่าวงดบุกถิ่นผี-หงส์ดูเกมชั่วคราว
    ชาร์ลี อดัม ห้องเครื่องทีมชาติสกอตแลนด์ของแบล็คพูล เผย โทษฐานที่ตัวเองมีข่าวย้ายซบทีมนั้นทีมนี้หนาหู ทำให้ไม่มีทางเลือกนอกจากจำต้องงดเดินทางไปดูทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ลงสนาม เพราะกลัวเป็นข่าว ทั้งที่ปกติแล้วจะชอบไปดูเสมอๆ เพราะมีแต่นักเตะระดับโลกลงเล่น
  • เซอร์คลั่ง!ทุบสถิติผีทุ่ม2พันล้านล่าสไนเดอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลั่งหนักเตรียมทุ่มเงินสถิติสโมสรถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว2,000 ล้านบาท)เพื่อออกไล่ล่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์อินเตอร์ มาร่วทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • วิดิชเชื่อมีความเป็นไปได้ผีซิว3แชมป์ซีซั่นนี้
    เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการคว้า 3 แชมป์เป็นเรื่องยาก เพราะในถ้วยใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก มี เชลซี ขวางทาง ส่วน เอฟเอ คัพ ก็มี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รออยู่ แต่เชื่อไม่ใช่เรื่องยากระดับเป็นไปไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »