ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้ลั่น!ผีพร้อมดับซ่าสิงห์ร่วงชปล.

เฟอร์กี้ลั่น!ผีพร้อมดับซ่าสิงห์ร่วงชปล.

Posted 04/04/2011 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ลูกทีมจะสามารถดับซ่า เชลซี คู่แค้นร่วมลีกได้ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ หลังจากที่ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ดวงเฮง เอาชนะทีม "เร้ด เดวิลส์" ได้อยู่บ่อยๆ ในช่วงที่ผ่านมา


 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า จะดับความหวังของ เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากที่ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มีโชคเข้าข้างเป็นประจำยามที่ทั้งสองทีมพบกัน พร้อมยัน ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ได้ดีกว่า "ปีศาจแดง" เลย

นายใหญ่เลือดสกอตต์ ให้ความเห็นว่า "ผมคิดว่า พวกเขาได้ช่วงเวลาพักที่สำคัญก่อนแข่งกับเรา ทุกคนจำได้ว่าใน 4 เกมที่ผ่านมา การตัดสินส่วนใหญ่เข้าทางพวกเขาตลอด แต่พวกเราก็เอาชนะพวกเขาได้ใน ยูโรเปี้ยน คัพ รอบชิงฯ ปี 2008 ที่ผ่านมา เนื่องจากพวกเราคือทีมที่ดีกว่าในช่วงนั้น และเรายังเป็นทีมที่ดีกว่า เชลซี ในช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อนด้วย"
 
"พวกเราต้องพึ่งดวงในการ แข่งขันกับเขา และมันดูเหมือนว่า (โรมัน) อบราโมวิช ให้ความสำคัญกับการแข่งขันรายการนี้ เพราะเขาอยากได้แชมป์มากๆ นี่คือสาเหตุว่าทำไมเขาถึงยอมจ่ายเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อ 4 เดือนที่เหลือของฤดูกาลนี้"

 นอกจากนี้ บรมกุนซือ "ผีแดง" กระตุ้นลูกทีม พยายามคว้าผลการแข่งขันที่ดีที่สุดในแมตช์แรก เพื่อที่จะกลับมาเล่นที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างสบายใจ พร้อมตั้งเป้ายิงประตูทีมเยือนให้ได้ "เกมในวันพุธนี้จะไม่มีอะไรมากนัก สิ่งที่พวกเรามุ่งหมายคือ เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และประตูทีมเยือนคือสิ่งที่สำคัญเสมอในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรป"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดัมกลัวเป็นข่าวงดบุกถิ่นผี-หงส์ดูเกมชั่วคราว
    ชาร์ลี อดัม ห้องเครื่องทีมชาติสกอตแลนด์ของแบล็คพูล เผย โทษฐานที่ตัวเองมีข่าวย้ายซบทีมนั้นทีมนี้หนาหู ทำให้ไม่มีทางเลือกนอกจากจำต้องงดเดินทางไปดูทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ลงสนาม เพราะกลัวเป็นข่าว ทั้งที่ปกติแล้วจะชอบไปดูเสมอๆ เพราะมีแต่นักเตะระดับโลกลงเล่น
  • เซอร์คลั่ง!ทุบสถิติผีทุ่ม2พันล้านล่าสไนเดอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลั่งหนักเตรียมทุ่มเงินสถิติสโมสรถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว2,000 ล้านบาท)เพื่อออกไล่ล่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์อินเตอร์ มาร่วทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • วิดิชเชื่อมีความเป็นไปได้ผีซิว3แชมป์ซีซั่นนี้
    เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการคว้า 3 แชมป์เป็นเรื่องยาก เพราะในถ้วยใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก มี เชลซี ขวางทาง ส่วน เอฟเอ คัพ ก็มี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รออยู่ แต่เชื่อไม่ใช่เรื่องยากระดับเป็นไปไม่ได้
  • เอฟเอยันเตรียมสอบกรณีรูนสบถใส่กล้องทีวี
    เอฟเอ ยันชัดไม่ปล่อยให้กรณีที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สบถคำหยาบใส่กล้องทีวี หลังซัดแฮตทริกในแมตช์ชนะ เวสต์แฮม 4-2 เมื่อวันเสาร์ ผ่านไปอย่างแน่นอน เตรียมมีการสอบสวนและตัดสินว่าจะมีการลงโทษหรือไม่ในวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »