ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดัมกลัวเป็นข่าวงดบุกถิ่นผี-หงส์ดูเกมชั่วคราว

อดัมกลัวเป็นข่าวงดบุกถิ่นผี-หงส์ดูเกมชั่วคราว

Posted 04/04/2011 by siamsport

 

ชาร์ลี อดัม ห้องเครื่องทีมชาติสกอตแลนด์ของแบล็คพูล เผย โทษฐานที่ตัวเองมีข่าวย้ายซบทีมนั้นทีมนี้หนาหู ทำให้ไม่มีทางเลือกนอกจากจำต้องงดเดินทางไปดูทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ลงสนาม เพราะกลัวเป็นข่าว ทั้งที่ปกติแล้วจะชอบไปดูเสมอๆ เพราะมีแต่นักเตะระดับโลกลงเล่น


ชาร์ลี อดัม จอมทัพแบล็คพูล น้องใหม่ไฟแรงแห่งพรีเมียร์ลีก เผยว่าช่วงนี้ต้องยกเลิกกิจวัตรการเดินทางไปดูนักเตะระดับหัวแถวของวงการฟาดแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ แอนฟิลด์ อย่างจำใจ เพราะตัวเองดันเป็น 1 ในนักเตะฟอร์มเทพ ที่มีข่าวย้ายทีมหนาหู ทำให้หากเขาโผล่ไปที่สนามของยอดทีมดังกล่าว มีหวังมีหน้าที่ต้องมาตอบคำถาม และปฏิเสธข่าวรายวันแน่นอน

ห้องเครื่องวัย 25 ปี หนึ่งในแข้งที่มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ กล่าวว่า "ผมมักจะเดินทางไปดูเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน เสมอ แต่เดี๋ยวนี้ผมไปไม่ได้แล้ว เพราะทุกคนจะคิดว่าแสดงว่าผมจะย้ายไปเล่นที่นั่นแน่ แทนที่จะทำแบบนั้นผมต้องเรียนรู้ด้วยการดูเกมพวกนั้นทางทีวีแทน ผมชอบดูนักเตะเก่งๆ เล่น และผมโชคดีที่พอที่ได้มีโอกาสประชันแข้งกับพวกเขา"

"สกอตต์ พาร์คเกอร์, สตีเว่น เจอราร์ด, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, พอล สโคลส์ และ แจ็ค วิลเชียร์ ล้วนเป็นนักเตะชั้นยอด ผมดู วิลเชียร์ เล่นให้ อังกฤษ เมื่อกลางสัปดาห์ ในวัยเพียง 19 ปีเขาเป็นพลังขับเคลื่อนทีม มันมหัศจรรย์มาก เขาจะเป็นนักเตะระดับโลก" มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าว

อดัม เป็นนักเตะเนื้อหอมช่วงเดือนมกราคม และเกือบจะย้ายไปเล่นกับ สเปอร์ส แล้ว แต่การเจรจาเกิดขึ้นช้าเกินไป คือตอน 22.20 น. จึงมีเวลาเพียง 40 นาทีในการจัดการ "ท็อตแน่ม เข้ามาในช่วงแทบจะนาทีสุดท้าย พวกเขาชอบทำแบบนี้ตลอด มันเป็นช่วงเวลายากลำบากของผม เพราะตอนผมย้ายออกจาก เรนเจอร์ส ผมคิดว่าผมคงไม่มีวันเล่นให้ทีมชั้นยอดอีกครั้ง"

"แต่ทั้ง ลิเวอร์พูล, แอสตัน วิลล่า และ สเปอร์ส ต่างอยากได้ผม ผมภูมิใจ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีข่าวกับพวกเขา ผมหวังว่าผมคงจะปฏิบัติตัวต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้อย่างเหมาะสม พวกเขาล้วนแต่เป็นทีมใหญ่ และพอตลาดปิด มันก็เท่านั้น" อดัม กล่าว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์คลั่ง!ทุบสถิติผีทุ่ม2พันล้านล่าสไนเดอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลั่งหนักเตรียมทุ่มเงินสถิติสโมสรถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว2,000 ล้านบาท)เพื่อออกไล่ล่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์อินเตอร์ มาร่วทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • วิดิชเชื่อมีความเป็นไปได้ผีซิว3แชมป์ซีซั่นนี้
    เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการคว้า 3 แชมป์เป็นเรื่องยาก เพราะในถ้วยใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก มี เชลซี ขวางทาง ส่วน เอฟเอ คัพ ก็มี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รออยู่ แต่เชื่อไม่ใช่เรื่องยากระดับเป็นไปไม่ได้
  • เอฟเอยันเตรียมสอบกรณีรูนสบถใส่กล้องทีวี
    เอฟเอ ยันชัดไม่ปล่อยให้กรณีที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สบถคำหยาบใส่กล้องทีวี หลังซัดแฮตทริกในแมตช์ชนะ เวสต์แฮม 4-2 เมื่อวันเสาร์ ผ่านไปอย่างแน่นอน เตรียมมีการสอบสวนและตัดสินว่าจะมีการลงโทษหรือไม่ในวันจันทร์นี้
  • ไก่,ค้อนเล็ง!ดึงโคลเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    “ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ “ขุนค้อน”เวสต์แฮม ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงตัว โจ โคล กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษของลิเวอร์พูลมาร่วมทีม หลังนักตะไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่ง และนั่งเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »