ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าววว ปอย นุ่งทูพิช โชว์ผิวขาวจั๊วะ ริมทะเล...

ว้าววว ปอย นุ่งทูพิช โชว์ผิวขาวจั๊วะ ริมทะเล...

Posted 07/04/2011 by Gossip Star

หายหน้าหายตาจากหน้าจอไปพักใหญ่ ทำเอาหนุ่มๆ บ่นคิดถึง นางร้ายขาวโบะ ปอย ปวีณา ตันท์ศรีสุโรจน์ กันระนาว ล่าสุด สาวปอย  ปวีณา มาตามคำเรียกร้อง นุ่งบิกินี่ อวดผิวขาวจั๊วะ ริมทะเล ต้อนรับซัมเมอร์กับให้นิตยสาร RUSH เอ้า.....ใครที่คิดถึง สาวปอย รีบจับจองเป็นเจ้าของด่วนจ้าาาาา......!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อตเด็ด แพนเค้ก-เป้ หอบตุ๊กตาหมี ประมูลช่วยชาวใต้ ...
    แฟนคลับอิ่มบุญไปตามๆ กัน เมื่อสองพระนางคู่รักคู่ลุ้น แพนเค้ก เขมนิจ และ เป้ อารักษ์ หอบตุ๊กตาหมี ไซส์บิ๊กบึ้ม!! 2 ตัว มาร่วมประมูลในงาน รวมน้ำใจ ซับน้ำตา โดยนักข่าวและคนบันเทิง นับร้อยต่างเทคิวมาร่วมกันทำบุญแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ที่ลานเซ็นทรัลเวิล์ด ย่านราชประสงค์ เมื่อบ่ายวานนี้ (6 เม.ย.) ท่ามกลางแฟนคลับกว่าพันคน เรียกว่าได้ทั้งบุญและความสุขไปตามๆ กันเลยทีเดียว !!!
  • ‘ไอซ์’ บ่นเริ่มเหงา ประกาศรับสมัคร หาหนุ่มนิสัยดีเป็นคนรู้ใจ...
    เพราะเป็นโสดมานานพอสมควร งานนี้สาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา จึงเริ่มที่จะเหงา ยิ่งในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่ใครต่างก็ไปเที่ยวกับคนพิเศษ แต่งานนี้ไอซ์ต้องโดดเดี่ยวเดียวดายอยู่คนเดียว งานนี้จึงแอบประกาศรับสมัครหนุ่มนิสัยดีมาเป็นคนรู้ใจ หนุ่มคนไหนที่คิดว่าตัวเองดีพร้อมและสามารถดูสาวไอซ์ได้ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปยื่นใบสมัครให้สาวไอซ์รับพิจารณาได้เลย“ยังอ่ะ ว่าจะรับสมัครก่อนสงกรานต์ แต่ว่าคงไม่ทันแล้วแหละ ...
  • Rosie Huntington-Whiteley in Bikini
    แม่นางคนสวยคนนี้คือ โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ นางเอกหนังสงครามหุ่นยนตร์ "Transformer 3" ซึ่งมารับส้มแสดงแทน เมแกน ฟ๊อกซ์ ดาราสาวสวยที่ปากปีจอไปหน่อย (มีเรื่องทะเลาะกับ ไมเคิ่ล เบย์ ผู้กำกับฯ) โอเคแม้ว่า ฟ็อกซ์ จะการันตีความสวยเซ็กซี่ แต่เจอสาวงามหุ่นดีระดับนางแบบวิคตอเรีย ซีเครทส์ แบบนี้เข้าไป ถามว่าทดแทนกันได้มั้ย ? ... คำตอบไม่น่าจะยากนะ ว่าแทนกันได้สบายบรื๋อ!
  • ''อั้ม-พัชราภา'' สยิวรับลมร้อน
    มีมาให้ยลอีกแล้วสำหรับภาพงามๆ ของเซ็กซี่ตัวแม่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เพิ่งไปร่วมเดินแบบในงาน ''ฮอต สตาร์ ซัมเมอร์ เทรนด์ อัพเดท'' ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ งานนี้สาวอั้มมากับแฟชั่นรับลมร้อนที่หนุ่มๆ เห็นแล้วอยากเป็นสายลมฤดูร้อนพัดผ่านผิวกายเธอจริงจริ๊ง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »