ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชาบียันยังไม่มองไกลถึงรอบตัดเชือกชปล.

ชาบียันยังไม่มองไกลถึงรอบตัดเชือกชปล.

Posted 08/04/2011 by siamsport

 

 

มาแนวถ่อมตัวตามสไตล์ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ยันชัด ยังไม่คิดมองข้ามช็อตถึงเกมรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด แจงยังต้องลงเตะเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย อีกหนึ่งนัดกับ ชัคเตอร์ ถึงแม้เลกแรกเปิดบ้านต้อนไม่ยั้ง 5-1

  ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางหัวใจสำคัญของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตอนนี้ตนยังไม่มองไปไกลถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ถึงแม้ "เจ้าบุญทุ่ม" จะฉายฟอร์มเทพ เปิดรัง คัมป์ นู ไล่ถล่ม ชัคเตอร์ โดเนทส์ค สโมสรแกร่งจากยูเครน สบายเท้าถึง 5-1 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมาก็ตาม

 ดาวเตะร่างเล็กทีมชาติสเปนวัย 31 ปี กล่าวว่า "มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และเป็นเกมที่เหนือความคาดหมาย มันเป็นย่างก้าวที่ใหญ่มากๆ เลยสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ มันจะเป็นนาทีประวัติศาสตร์สำหรับเราอย่างแน่นอน รวมทั้งความท้าทายที่จะได้เข้าไปดวลกับ เรอัล มาดริด ฟุตบอลเต็มไปด้วยเรื่องน่าประหลาดใจ และความท้าทายอยู่แล้ว แต่ยังเหลืออีกหนึ่งเกมที่เราจะต้องลงเล่น"

 สำหรับเกมเลกสอง ชัคเตอร์ จะเปิดรัง ดอนบาสส์ อารีน่า รับมือ บาร์เซโลน่า ในวันอังคารที่ 12 เมษายนนี้ โดยจำเป็นต้องเก็บชัยชนะ 4-0 ให้ได้เป็นอย่างน้อย หากคิดจะเป็นฝ่ายพลิกล็อกทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็ง!ดึงมุลเลอร์หนีเสือใต้ซัมเมอร์นี้
    “ทีมเจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าดีกรีทีมชาติเยอรมันของบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วยซัมเมอร์นี้
  • ลือสนั่น!เป๊ปถกโมรัตติแล้วเรื่องโยกคุมงู
    งานนี้ เลโอนาร์โด้ คงอยู่ไม่สุขแน่ เพราะล่าสุดมีข่าวลือหนาหูทีเดียว โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาร์เซโลน่า แอบดอดไปคุยกับ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ เรียบร้อยแล้ว คาด "เป๊ป" อาจเข้ามาแย่งเก้าอี้กุนซือ "งูใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บีเบอร์โผล่แคมป์บาร์ซ่าโชว์ลีลาลูกหนัง
    นอกจากเสียงดี ร้องเพลงเพราะจนเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกแล้ว จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์คนใหม่ ยังมีชั้นเชิงลูกหนังใช่ย่อย เมื่อบุกเยี่ยมแคมป์ฝึกซ้อม บาร์เซโลน่า ทีมรัก พร้อมโชว์ลีลาบรรเลงเพลงแข้งให้ทึ่งกันอีกต่างหาก
  • บาร์ซ่าสะกิดอย่าเหลิงทึ่งยิงเยอะ,มีร์เซียอึ้งแพ้ยับ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีมบาร์เซโลน่า สะกิดลูกทีมไม่ควรเหลิงกับชัยชนะมากเกินงาม ส่วน เคราร์ด ปีเก้ ไม่อยากเชื่อชนะเกินคาด ด้าน มีร์เซีย ลูเชสคู ไม่เคยคิดว่าทีมจะแพ้ยับขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »