ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบโลญญ่าตั้ง"กวารัลดี้"เป็นประธานคนใหม่

โบโลญญ่าตั้ง"กวารัลดี้"เป็นประธานคนใหม่

Posted 08/04/2011 by rakball.net

 

 

โบโลญญ่า ประกาศแต่งตั้ง อัลบาโน่ กวารัลดี้ เป็นประธานสโมสรคนใหม่ ซึ่งนับเป็นคนที่ 5 ในรอบ 10 เดือน

 สโมสรโบโลญญ่า ประกาศแต่งตั้ง อัลบาโน่ กวารัลดี้ เป็นประธานคนใหม่แทนที่ มาร์โก ปาวิญานี่ ประธานคนเก่าที่ขอลาออกไป ทั้งที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งมาเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมาเท่านั้น

กวารัลดี้ นับเป็นประธานสโมสรคนที่ 5 ในรอบ 10 เดือนและจะได้ เมาริซิโอ เซ็ตติ มานั่งเป็นรองประธาน เพื่อร่วมกับบอร์ดบริหารแก้ไขปัญหาของสโมสร หลังมีปัญหาด้านการเงินจนโดนหักไป 3 คะแนนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสมี่จวกซามปารินี่ต้นเหตุความตกต่ำ
    แซร์เซ่ คอสมี่ กุนซือมาดเข้ม ฟิวส์ขาด เฉ่ง เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอสจอมบ้าอำนาจของ ปาแลร์โม่ เป็นตัวการทำให้ทีมประสบความล้มเหลวในฤดูกาลนี้ แฉดอดเข้ามาวุ่นวายกับแผนการเล่น สั่งให้เอาคนโน้นลงคนนี้ออกเป็นพัลวัน
  • ซาเน็ตติตอกกลับงูใหญ่สำเร็จมาตลอด6ปีหลัง
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ทนไม่ไหวแล้วกับเสียงก่นด่าใส่ต้นสังกัด พร้อมสวนกลับ อินเตอร์ คว้าแชมป์มาเยอะแล้วในช่วง 6 ปีล่าสุด ลั่นบรรดานักเตะ "งูใหญ่" รู้สึกเฉยๆ แล้วกับเรื่องพวกนี้
  • ยูเว่เริ่มคุยหงส์คว้าอาควิลานี่ถาวร
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ยูเวนตุส เริ่มเปิดฉากคุยกับ ลิเวอร์พูล ถึงเรื่องขอซื้อขาด อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีแล้ว หวัง "หงส์แดง" ยอมลดค่าตัวให้ จากที่ตั้งไว้ 16.5 ล้านยูโร ลงมาเหลือที่ 12 ล้านยูโร
  • เอเยนต์โต้ข่าวผีสนซิวบาซิโนวิชมั่ว
    เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าว อาร์มิน บาซิโนวิช กองกลาง ปาแลร์โม่ เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่จริงแต่อย่างใด หลังมีรายงาน "ปีศาจแดง" สนคว้าไปร่วมทีม รับมีการแสดงความสนใจเข้ามา แต่ไม่ใช่ยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และตอนนี้นักเตะก็ไม่มีแผนการที่จะย้ายไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »