ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คนวงในแย้มงูใหญ่พร้อมทุ่ม25ล.ยูโรล่าเตเวซ

คนวงในแย้มงูใหญ่พร้อมทุ่ม25ล.ยูโรล่าเตเวซ

Posted 09/04/2011 by siamsport

 

 เอาจริงนะเนี่ยสำหรับ อินเตอร์ ล่าสุดแหล่งข่าววงใน "งูใหญ่" เผยเองเลย สโมสรพร้อมฟาดเงิน 25 ล้านยูโร กระชากตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมลุย แมนฯ ซิตี้ มาเสริมทัพ แต่มีติดเบรก ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของตัวกุนซือ เลโอนาร์โด้ ด้วย จะอยู่หรือไป

แหล่งข่าววงในของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ "โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เมื่อวันศุกร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "งูใหญ่" พร้อมที่จะทุ่มเงินระดับ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ซื้อ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมเกมรุกในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เตเวซ ได้เข้าพบ และพูดคุยกับบรรดาตัวแทนของ อินเตอร์ ที่เมืองมิลาน เรียบร้อยแล้ว และล่าสุด แหล่งข่าววงในของทีม "เนรัซซูรี่" ก็ย้ำเสริมอีกแรงว่า สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 27 ปี คือนักเตะเป้าหมายหลักจริงๆ โดยระบุว่า  "ผมคิดว่า อินเตอร์ เตรียมพร้อมที่จะเปิดโต๊ะเจรจาด้วยวงเงินสูงถึง 25 ล้านยูโร มันไม่ใช่แค่ข่าวลือแน่นอน มันมีอะไรมากกว่านั้น"

 เมื่อถูกนักข่าวถามว่า เตเวซ ได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ ในอิตาลีด้วยหรือเปล่า แหล่งข่าวคนดังกล่าว ตอบกลับมาว่า "ถ้าเขาย้ายออกจาก ซิตี้ และมาเล่นใน เซเรีย อา ล่ะก็ อินเตอร์ คือเต็งหนึ่งเลย พวกเขามีโอกาสได้ตัว เตเวซ มาที่อิตาลีมากที่สุด"

 อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวคนเดิมแจงว่า การย้ายเข้าสังกัด อินเตอร์ ของ "เตฟ" ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ "งูใหญ่" คนปัจจุบันที่กำลังเก้าอี้ร้อนด้วย โดยระบุว่า "การโยกย้ายครั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของโค้ช อินเตอร์ ด้วย สถานะโค้ชของ เลโอนาร์โด้ ตอนนี้ไม่มีความแน่นอนเอาเสียเลย มีความเป็นไปได้สูงมากที่ มัสซิโม่ โมรัตติ (ประธานสโมสร อินเตอร์) จะให้เขาขึ้นไปเป็นผู้อำนวยการ เหมือนอย่างที่เขาเคยเป็นมาแล้วตอนที่อยู่กับ (เอซี) มิลาน"

 "ตอนนี้ อินเตอร์ เริ่มมองหาโค้ชระดับแถวหน้าของวงการแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องที่ เตเวซ จะย้ายมา อินเตอร์ ต้องขึ้นอยู่กับว่า โค้ชคนใดจะเข้ามาทำทีมที่นี่ด้วย และโค้ชคนนั้นต้องการนักเตะคนไหนด้วย มีโอกาสเป็นไปได้สำหรับการโยกย้ายทีมครั้งนี้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับโค้ชคนใหม่ด้วย" วงใน อินเตอร์ สรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอหวังลูกทีมคืนฟอร์มเกมพบคิเอโว
    เลโอนาร์โด้ กุนซือ อินเตอร์ หวังทัพ "เนรัซซูรี่" จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ในเกมฟัด คิเอโว หลังต้องพบกับหายนะในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้ง มิลาน ดาร์บี้แมตช์ ย้ำแฟนบอลอย่าเพิ่งรีบเซ็งเป็ด ลั่นวาจา "งูใหญ่" ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้
  • คาร์เล็ตโต้ยันไม่คิดคุมอินเตอร์แน่นอน
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจน ไม่สนใจย้ายไปกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน แน่นอน เป้าหมายในตอนนี้คือ การทำงานให้ "สิงห์บลูส์" ต่อไป แต่ในอนาคตหากมีโอกาสย้ายทำหน้าที่โค้ชให้กับ โรม่า
  • ซาเน็ตติตอกกลับงูใหญ่สำเร็จมาตลอด6ปีหลัง
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ทนไม่ไหวแล้วกับเสียงก่นด่าใส่ต้นสังกัด พร้อมสวนกลับ อินเตอร์ คว้าแชมป์มาเยอะแล้วในช่วง 6 ปีล่าสุด ลั่นบรรดานักเตะ "งูใหญ่" รู้สึกเฉยๆ แล้วกับเรื่องพวกนี้
  • ลือสนั่น!เป๊ปถกโมรัตติแล้วเรื่องโยกคุมงู
    งานนี้ เลโอนาร์โด้ คงอยู่ไม่สุขแน่ เพราะล่าสุดมีข่าวลือหนาหูทีเดียว โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาร์เซโลน่า แอบดอดไปคุยกับ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ เรียบร้อยแล้ว คาด "เป๊ป" อาจเข้ามาแย่งเก้าอี้กุนซือ "งูใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »