ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวย ขาว เซ็กซี่ พริตตี้มอเตอร์โชว์

สวย ขาว เซ็กซี่ พริตตี้มอเตอร์โชว์

Posted 10/04/2011 by siamdara

หลังจากที่ได้ชมสาวๆ พริตตี้สุดสวยกันไปแล้ว 1 เซต วันนี้ ''สยามดารา'' ขอนำเสนอภาพน้องๆ สาวๆ หน้าตาน่ารักๆ ทั้งสวยและขาว ผสมความเซ็กซี่นิดๆ ของสาวสวยจากค่ายรถยนต์ ''แมกซ์ไลเนอร์'' และ  ''อีซูซุ'' ขอบอกว่าแต่ละคนกินกันไม่ลงเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้ำชา" ตื่นเต้นบินตรงรับรางวัลเมืองลอดช่อง
    บินไปรับรางวัลมาเรียบร้อยแล้วสำหรับสาวสวยเสียงดี ''น้ำชา'' ชีรณัฐ ยูสานนท์ ในงาน ''Singapore Entertainment Awards'' กับรางวัล ''Most Popular Artist'' ซึ่งจัดขึ้นที่ ''Singapore Indoor Stadium'' ประเทศสิงคโปร์ งานนี้สร้างความตื่นเต้นและดีใจให้กับ ''น้ำชา'' แบบสุดๆ เพราะนอกจากขึ้นรับรางวัลแล้ว ยังโชว์เพลงฮิต ''รักแท้ยังไง'' ให้แฟนๆ ชาวสิงคโปร์ฟังด้วย ซึ่งได้รับทั้งเสียงกรี๊ด และเสียงปรบมือดังสนั่นฮอ...
  • 'นาเดีย''โว'คุณภิ''เอาใจเก่ง ปัดสวีตเวอร์กลางห้าง
    มีความรักให้ชีวิตได้กระชุ่มกระชวยในวัยเลข 3 ต้นๆ หลังจากที่พิธีกรสาวดาวกระจาย นาเดีย นิมิตรวานิช ปล่อยให้หัวใจว่างร้างมานาน ตอนนี้ก็กำลังปลูกต้นรักอยู่กับ ''คุณภิ'' ม.ล.อภิมงคล โสณกุล อดีต ส.ส.กรุงเทพมหานคร สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของฉายา ''หล่อจิ๋ว'' ก่อนหน้านี้ก็ควงกันออกงานจนโดนสื่อรุมแชะภาพ ซึ่งสาวนาเดียเองก็ยอมรับว่ายังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ ซึ่งความรักตอนนี้ของสาวนาเดียก็หวานพอสมควร เมื่อมีคน...
  • ทวงสัญญาข่าวดี อั้ม-โน้ต เม้าท์ ขอแต่งหลายรอบ...
    ควงกันฝ่ากระแสเลิกมาหลายครั้ง ทำเอาหลายคนเริ่มเห็นใจ อั้ม-โน้ต รักมีอุปสรรคตลอด อีกทั้งยังกระแสหมอดูว่าไม่ใช่เนื้อคู่ แต่ทั้งคู่ก็ยังอุตส่าห์ฝ่าดงหนามพิสูจน์รักมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งหลายคนก็ยังไม่เคยลืมกับคำพูดทิ้งท้ายของ โน้ต ตอนที่ทั้งคู่ออกมาเคลียร์ข่าวรักร้าว “ว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวดีอย่างแน่นอน”ถึงแม้ว่าอั้มจะออกมาเคลียร์ว่าคงไม่ใช่งานแต่ง แต่แหล่งข่าวก็เม้าท์กันกระฉ่อนว่าด้านฝ่ายชายก็พูดเรื่องแ...
  • แฟนคลับอึ้ง!"แพททินสัน"สารภาพชอบสาวแก่ ยก"เคท มอส" คุณยาย"ฟอนด้า"สุดเซ็กซี่ในใจ
    ทำเอาเรตติ้งร่วงกราวรูดก็คราวนี้ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกขวัญใจสาววัยรุ่นทั่วโลกจากหนังแวมไพร์โรแมนติก ''The Twilight Saga'' หลุดปากยอมรับว่าเขาเป็นพวกชอบผู้หญิงที่แก่กว่า โดยเฉพาะ เคท มอส ซูเปอร์โมเดลรุ่นเดอะ และ เจน ฟอนด้า นางเอกรุ่นคุณยายถือเป็นขวัญใจของเขาตั้งแต่เด็กจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียวพระเอกชาวอังกฤษ วัย 24 ปี เผยความชื่นชอบในตัว มอส นางแบบเพื่อนร่วมชาติที่อายุแก่กว่าเขา 1 รอบเศษ รวมทั้ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »