ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Kelly Rowland in Bikini

Posted 11/04/2011 by siamdara

แยกวงกันไปและเป็น บียอนเซ่ ที่ดังระเบิดเถิดเทิง วันนี้มาดู เคลลี่ โรว์แลนด์ อดีตสมาชิกวง "เดสตินี่ ไชลด์" ไปเที่ยวทะเลไมอามี่ โดยมี จีนเน็ตต์ เจนกิ้นส์ เทรนเนอร์ดาราคนดัง ไปด้วย ก็เลยหายสงสัยเลยว่า ทำไมเธอถึงได้หุ่นดี๊ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เดี่ยว' นำทีมคลายร้อนขอบสระ อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มกระชากใจสาว
    ต้อนรับซัมเมอร์ “ทีมข่าวบันเทิง” ขอเอาใจสาวๆ ด้วยวิธีการคลายร้อน ตามสไตล์ 5หนุ่มสุดซ่าส์ นำทีมโดย เดี่ยว สุริยนต์, โทนี่ รากแก่น, เม้าส์ ณัชชา, เจมส์ กิจเกษม และ เวฟ คู เผ่ยจง จากละคร “โลมา กล้าท้าฝัน” ด้วยกีฬาสุดเจิด สุดแหล่ม ชวนฟิตแอนด์เฟิร์มกับกีฬา “ว่ายน้ำ”งานนี้ ลงทุนถอดเสื้อโชว์พุง เอ๊ย อวดซิกแพ็กเป็นมัดๆ เห็นเป็นต้องร้องซี้ดดดดด โดยนัดเจอที่สระว่ายน้ำ โรงเรียนสาธิตพัฒนา พอมาถึงหนุ่มๆ ไม่รอ...
  • โอซา แวง ยกนิ้วเชียร์ หนุ่มไทยเยี่ยม
    โอซา แวง ประกาศชัด "รักหนุ่มไทย" มากกว่าชาติไหนๆ เดินทงผ่านพบผู้ชายมาหลายชาติ แต่ที่ "โดนใจ" เหมือนต้องมนต์สะกด ให้หยุดรักคงเป็นหนุ่มไทยอกสามศอก ที่หากโดนใจ โอซา แวง จะรับพิจารณาเป็นพิเศษที่พูดชัดเหมือนให้ความหวังกับหนุ่มไทย เพราะ โอซา เพิ่ง “หัวใจ” ช้ำ เพิ่งเลิกรากับพระเอกดัง ชอน หยู ชาวฮ่องกง มาไม่นาน “ตี๋อินเตอร์” หรือจะสู้ “หนุ่มไทยใจภักดี” แม้ตอนนี้จะยังไม่ฟันธง!! เลือกชายใดมาช่วยรักษาแผลใจ แ...
  • สวย ขาว เซ็กซี่ พริตตี้มอเตอร์โชว์
    หลังจากที่ได้ชมสาวๆ พริตตี้สุดสวยกันไปแล้ว 1 เซต วันนี้ ''สยามดารา'' ขอนำเสนอภาพน้องๆ สาวๆ หน้าตาน่ารักๆ ทั้งสวยและขาว ผสมความเซ็กซี่นิดๆ ของสาวสวยจากค่ายรถยนต์ ''แมกซ์ไลเนอร์'' และ ''อีซูซุ'' ขอบอกว่าแต่ละคนกินกันไม่ลงเลยทีเดียว
  • "น้ำชา" ตื่นเต้นบินตรงรับรางวัลเมืองลอดช่อง
    บินไปรับรางวัลมาเรียบร้อยแล้วสำหรับสาวสวยเสียงดี ''น้ำชา'' ชีรณัฐ ยูสานนท์ ในงาน ''Singapore Entertainment Awards'' กับรางวัล ''Most Popular Artist'' ซึ่งจัดขึ้นที่ ''Singapore Indoor Stadium'' ประเทศสิงคโปร์ งานนี้สร้างความตื่นเต้นและดีใจให้กับ ''น้ำชา'' แบบสุดๆ เพราะนอกจากขึ้นรับรางวัลแล้ว ยังโชว์เพลงฮิต ''รักแท้ยังไง'' ให้แฟนๆ ชาวสิงคโปร์ฟังด้วย ซึ่งได้รับทั้งเสียงกรี๊ด และเสียงปรบมือดังสนั่นฮอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »