ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอซา แวง ยกนิ้วเชียร์ หนุ่มไทยเยี่ยม

โอซา แวง ยกนิ้วเชียร์ หนุ่มไทยเยี่ยม

Posted 10/04/2011 by ไทยรัฐ

โอซา แวง ประกาศชัด "รักหนุ่มไทย" มากกว่าชาติไหนๆ เดินทงผ่านพบผู้ชายมาหลายชาติ แต่ที่ "โดนใจ" เหมือนต้องมนต์สะกด ให้หยุดรักคงเป็นหนุ่มไทยอกสามศอก ที่หากโดนใจ โอซา แวง จะรับพิจารณาเป็นพิเศษที่พูดชัดเหมือนให้ความหวังกับหนุ่มไทย เพราะ โอซา เพิ่ง “หัวใจ” ช้ำ เพิ่งเลิกรากับพระเอกดัง ชอน หยู ชาวฮ่องกง มาไม่นาน “ตี๋อินเตอร์” หรือจะสู้ “หนุ่มไทยใจภักดี” แม้ตอนนี้จะยังไม่ฟันธง!! เลือกชายใดมาช่วยรักษาแผลใจ แต่ โอซา แวง ก็ไม่สิ้นหวัง หอบหุ่นสวย สุดเซ็กซี่มาขยี้หัวใจชาย นี่แหละคือ ท่าไม้ตาย ที่ โอซา ทำให้ชายหนุ่มถึงกับเพ้อ!! เรียกชื่อ โอซา กันทั้งวัน ทั้งคืน


เพราะแฟชั่น เชตบิกินีของ โอซา ใครได้เห็นเหมือนต้องมนต์ตราตรึงใจตัวเล็กๆหน้าคมอกใหญ่เร้าใจ ทุกท่าทาง โอซา สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นต้อนรับซัมเมอร์ให้นิตยสาร VOLUME ทำเอาอุณหภูมิโลกที่ร้อนอยู่แล้ว เพิ่มดีกรีความร้อนขึ้นมาทันที แต่ออกแนวร้อนรุ่ม ยั่วยวนใจ โอซา มีดีกรี เป็นลูกครึ่ง จีน-สวีเดน เคยได้ตำแหน่งสาวเซ็กซี่จาก FHM มา 2 ปีซ้อน ครอบครัวอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นลูกคนเดียว ที่สวยเฉี่ยวเกินหน้าใคร งาน เซ็กซี่ที่ออกมา พ่อ-แม่ โอซา เชื่อมั่น ในการตัดสินใจของลูกสาว มั่นใจว่า โอซา มีรสนิยมในการเลือกงาน เซ็กซี่ แต่ไม่โป๊ คือคอนเซปต์ในการรับงาน!


ใครๆก็ยกให้ โอซา แวง เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ แต่ โอซา จะบอกว่าเธอไม่เคยคิดว่าตัวเองเซ็กซี่ แต่มักจะบอกว่าเธอน่ารักมากกว่าเซ็กซี่ อาจจะเพราะ โอซา เป็นสาวอินเตอร์ที่ทำงานอินเตอร์เธอถ่ายแบบที่ประเทศสิงคโปร์, เคยเล่นละครทีวี เรื่อง “สปิน” เคยร่วมงานกับ หลีหมิง, กัวฟูเฉิน, แดนเนียล วู คนดังฮ่องกงอีกหลายราย และตอนนี้ โอซา แวง เป็นเด็กในสังกัด บ.เจซีกรุ๊ป ของ เฉินหลง อนาคตในโลกอินเตอร์ของเธออีกยาวไกล


ถึง (อดีต) แฟนหนุ่มนักร้องปากกว้าง ปีเตอร์ จะทำให้ โอซา อ่อนใจ กับหนุ่มไทยไปบ้าง เพราะรักที่คบกันมาหลายปีพังทลายไปเพราะ “กิ๊ก” ทั้งที่ไว้ใจ แต่ โอซา ก็ไม่สิ้นหวัง ยืนยันนอนยันว่าไม่ชอบฝรั่ง ชอบหนุ่มไทย ชอบลูกครึ่งชอบคนที่มีวัฒนธรรมคล้ายๆกัน แม้ โอซา จะเดินทางไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ถึงยังไงก็ไม่เลือก “ฝรั่ง” มาเป็นแฟน!


แม้จะไม่มีสเปก แต่ลึกๆแล้ว โอซา ก็ถวิลหาคนดีที่รักเธอ สำคัญตรงความจริงใจสำหรับ โอซา ความรักของเธอคือคนที่เธอคิดถึงเวลาตื่น คิดถึงก่อนเข้านอน และนั่นคือคนที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเธอ


น่าเสียดาย ที่ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ปล่อยโอกาสดีๆหลุดออกไปด้วยเหตุผลคนดัง “รักแท้แพ้กิ๊ก” เลิกราเสียน้ำตาไปเป็นกระบุง ช่วงรอยต่อของความรัก โอซา ก็ได้ เจ-มณฑล จิรา มาเป็นเพื่อนยามเหงา ทั้งคู่ควงกันจริงแต่ลองคบแล้วคงไม่ขยับ เลยหยุดไว้แค่เพื่อน ตอนนี้ เจ เองก็มีแฟนไปแล้ว ส่วน โอซา ก็เลือกลองรัก ชอน หยู พระเอกฮ่องกง รักหวานถึงขั้นมีแผนเตรียมเรือนหอรอแต่งแล้ว แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด เหตุเพราะระยะทางเนื่องจากช่วงที่คบหากัน โอซา ดันมีงานในเมืองไทยเยอะกว่าและต้องบินไปแคสต์งานหนังที่ อเมริกา รักเลยล่มไม่สมหวัง เพราะความห่างไกลไร้คนเข้าใจ โอซา เลยต้องเศร้าที่รักต้องพัก เพราะตอนอยู่ฮ่องกงเธอมี ชอน เป็นเพื่อนคุยกันมาตลอด ช่วงแรกที่เจอกันทั้งคู่ต่างมีแฟน จนเมื่อ 2 ปีก่อน ก็เลยสานสัมพันธ์รักเลยพัฒนาแต่ ณ ตอนนี้ โอซา รับเต็มปากเต็มคำว่า “ตอนนี้เลิกกันแล้วค่ะ เกือบสองเดือนแล้ว ถามว่าเศร้ามั้ยก็เศร้า เพราะเราเตรียมที่จะใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว ชอน เตรียมบ้านให้ โอซา แล้วด้วย แต่มันเนื่องด้วยงานเราต้องไปๆมาๆ งานหลักอยู่ที่ประเทศไทยและมีงานแคสต์หลังที่อเมริกา เลยไม่มีเวลาได้อยู่ด้วยกัน”


ฟาก ชอน เองก็หลงรักในความน่ารักเซ็กซี่ของ โอซา ถึงขนาดอยากเก็บความสวย และความสาวเอาไว้ดูคนเดียว เลยยื่นคำขาดให้ โฮซา เลิกทำงานแล้วเค้าจะเลี้ยงดู โอซา ในฐานะ “ภรรยา” เป็นอย่างดี แต่ โอซา เลือกแล้วว่า เธอ รักวงการมายา มากกว่า “รักแฟน” !หนุ่มไทยก็เลยแฮปปี้ อยากจะจัดปาร์ตี้ฉลอง “โสด” ให้ โอซา จะได้อยู่เป็นนางแบบเซ็กซี่ในหัวใจหนุ่มไทยไปแสนนาน!


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวย ขาว เซ็กซี่ พริตตี้มอเตอร์โชว์
    หลังจากที่ได้ชมสาวๆ พริตตี้สุดสวยกันไปแล้ว 1 เซต วันนี้ ''สยามดารา'' ขอนำเสนอภาพน้องๆ สาวๆ หน้าตาน่ารักๆ ทั้งสวยและขาว ผสมความเซ็กซี่นิดๆ ของสาวสวยจากค่ายรถยนต์ ''แมกซ์ไลเนอร์'' และ ''อีซูซุ'' ขอบอกว่าแต่ละคนกินกันไม่ลงเลยทีเดียว
  • "น้ำชา" ตื่นเต้นบินตรงรับรางวัลเมืองลอดช่อง
    บินไปรับรางวัลมาเรียบร้อยแล้วสำหรับสาวสวยเสียงดี ''น้ำชา'' ชีรณัฐ ยูสานนท์ ในงาน ''Singapore Entertainment Awards'' กับรางวัล ''Most Popular Artist'' ซึ่งจัดขึ้นที่ ''Singapore Indoor Stadium'' ประเทศสิงคโปร์ งานนี้สร้างความตื่นเต้นและดีใจให้กับ ''น้ำชา'' แบบสุดๆ เพราะนอกจากขึ้นรับรางวัลแล้ว ยังโชว์เพลงฮิต ''รักแท้ยังไง'' ให้แฟนๆ ชาวสิงคโปร์ฟังด้วย ซึ่งได้รับทั้งเสียงกรี๊ด และเสียงปรบมือดังสนั่นฮอ...
  • 'นาเดีย''โว'คุณภิ''เอาใจเก่ง ปัดสวีตเวอร์กลางห้าง
    มีความรักให้ชีวิตได้กระชุ่มกระชวยในวัยเลข 3 ต้นๆ หลังจากที่พิธีกรสาวดาวกระจาย นาเดีย นิมิตรวานิช ปล่อยให้หัวใจว่างร้างมานาน ตอนนี้ก็กำลังปลูกต้นรักอยู่กับ ''คุณภิ'' ม.ล.อภิมงคล โสณกุล อดีต ส.ส.กรุงเทพมหานคร สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของฉายา ''หล่อจิ๋ว'' ก่อนหน้านี้ก็ควงกันออกงานจนโดนสื่อรุมแชะภาพ ซึ่งสาวนาเดียเองก็ยอมรับว่ายังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ ซึ่งความรักตอนนี้ของสาวนาเดียก็หวานพอสมควร เมื่อมีคน...
  • ทวงสัญญาข่าวดี อั้ม-โน้ต เม้าท์ ขอแต่งหลายรอบ...
    ควงกันฝ่ากระแสเลิกมาหลายครั้ง ทำเอาหลายคนเริ่มเห็นใจ อั้ม-โน้ต รักมีอุปสรรคตลอด อีกทั้งยังกระแสหมอดูว่าไม่ใช่เนื้อคู่ แต่ทั้งคู่ก็ยังอุตส่าห์ฝ่าดงหนามพิสูจน์รักมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งหลายคนก็ยังไม่เคยลืมกับคำพูดทิ้งท้ายของ โน้ต ตอนที่ทั้งคู่ออกมาเคลียร์ข่าวรักร้าว “ว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวดีอย่างแน่นอน”ถึงแม้ว่าอั้มจะออกมาเคลียร์ว่าคงไม่ใช่งานแต่ง แต่แหล่งข่าวก็เม้าท์กันกระฉ่อนว่าด้านฝ่ายชายก็พูดเรื่องแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »