ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีรับมิลานขยับใกล้สคูเด็ตโต้อีกก้าว

อัลเลกรีรับมิลานขยับใกล้สคูเด็ตโต้อีกก้าว

Posted 11/04/2011 by siamsport

 

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจทีมมีโอกาสคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้มากขึ้น หลังบุกไปเฉือน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับพวกเขาเสี่ยงจะโดนตีเสมอเหมือนกัน หลังพยายามบุกเพื่อเอาชนะให้เด็ดขาด

 มัสซิมิเลีย โน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ออกมาแสดงความมั่นใจว่าพวกเขาขยับเข้าใกล้การคว้าถ้วยแชมป์สคูเด็ตโต้ อีกก้าวหนึ่งแล้ว หลังจากสามารถบุกเฉือนชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 ที่สนามอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา
 
กุนซือทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ยอมรับว่าทีมพยายามเดินหน้าบุกเพื่อชนะให้เด็ดขาด "เราเสียโอกาสไปมากมายที่จะเอาชนะโดยไร้ข้อกังขา และเมื่อคุณทำอย่างนั้น ไม่เร็วก็ช้าคุณก็เสี่ยงที่จะเสียประตูตีเสมอ วิโอล่า เล่นได้ดีมาก โดยเฉพาะการขึ้นเกมทางฝั่งขวา ซึ่งทำให้เราเจอปัญหาอยู่บ้าง นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญ"
 
 ทัพ "รอสโซเนรี่" ยังรั้งเป็นจ่าฝูงนำอันดับ 2 นาโปลี 3 คะแนน ทำให้อัลเลกรี แสดงความมั่นใจว่า "เรายังมีความได้เปรียบเหมือนเดิม มีความได้เปรียบในสถิติเฮด-ทู-เฮด ผมจึงเชื่อว่าเราเข้าใกล้สคูเด็ตโต้ไปอีกก้าวหนึ่งแล้ว ตอนนี้เราต้องมีสมาธิไปทีละเกม จากนั้นมาดูว่ามันจะจบอย่างไร"
 
 ซลา ตัน อิบราฮโมวิช ดาวยิงชาวสวีเดน เพิ่งพ้นโทษแบน 2 นัด กลับมาลงสนามได้ในเกมนี้ แต่อาจจะถูกแบนอีก 2 หรือ 3 นัด หลังโดนใบแดงจากการพูดจาหยาบคายใส่กรรมการ โดยอัลเลกรี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมได้คุยกับ อิบรา และเขาบอกผมว่า เขาแค่พึมพำกับตัวเอง ไม่ใช่กรรมการ"

 ขณะที่ อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกชาวบราซิล กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมมีสมาธิกับตังเอง ไม่ต้องสนใจทีมคู่แข่งลุ้นแชมป์ที่ไล่หลังมา "เราต้องมุ่งมั่นเอาชนะทุกเกมจากนี้ ไม่ต้องสนใจเรื่องอื่น เรามีความสุขที่ได้ 3 คะแนนจากทีมที่ดี ตอนนี้เราเรียนรู้ความผิดพลาด และมองไปยังเกมต่อไป ผมพอใจกับฟอร์มของผมและทั้งทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลาน10ตัว!บุกเชือด2-1,นาโปลีเยือนอัด2-0
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มยังร้อนแรง เมื่อออกไปคว้าชัยเหนือ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 2-1 โดยท้ายเกม มิลาน เหลือผู้เล่น10คน หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถูกไล่ออก แต่ก็รักษาสกอร์ไว้ได้ ทำให้ มิลาน เก็บเพิ่มเป็น 68 คะแนน นำฝูงต่อ ทิ้ง นาโปลี อันดับสอง ที่บุกซิว โบโลญญ่า 2-0 อยู่ที่สามแต้มเท่าเดิม
  • อบาเต้ลั่นพร้อมอ้าแขนรับโด้ซบมิลาน
    อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ ฟูลแบ็ก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ แน่นอน หากตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม พร้อมยอมรับพอใจกับการพัฒนาฝีเท้าของตัวเองในฤดูกาลนี้
  • ซามบร็อตต้าชี้เมสซี่อาจย้ายตามเป๊ปมาอินเตอร์
    จานลูก้า ซามบร็อตต้า แบ็กขวามาดเข้ม เอซี มิลาน สวมบท "หมึกพอล" ฟันธง ลิโอเนล เมสซี่ มีแววย้ายตาม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมสะกิด ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บอสใหญ่ต้นสังกัด ให้รีบซิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โดยด่วน หาก เมสซี่ กลายเป็นเด็ก "งูใหญ่" จริง
  • เอเยนต์เผยอัมโบรรอมิลานยื่นสัญญาใหม่
    เอเยนต์ของ มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ ดาวเตะมากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน ยืนยันนักเตะไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม แม้มีข่าวได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีก โดยยืนยันว่า ตอนนี้นักเตะตั้งตารอรับการติดต่อจากทางสโมสรให้เข้าไปคุยเรื่องสัญญาใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »