ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลว่าชมสเพียริ่งอนาคตสดใสในแอนฟิลด์

เลว่าชมสเพียริ่งอนาคตสดใสในแอนฟิลด์

Posted 13/04/2011 by siamsport

 

 

ลูคัส เลว่า ห้องเครื่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหว กล่าวชม เจย์ สเพียริ่ง มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักของทีม เชื่อนักเตะจะเก่งยิ่งกว่านี้หากรักษาผลงานให้คงเส้นคงวา

ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมากล่าวยกย่อง เจย์ สเพียริ่ง มิดฟิลด์อนาคตไกล ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น มั่นใจ นักเตะมีอนาคตสดใสในถิ่น แอนฟิลด์ หากรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ต่อไป

 ช่วงที่ผ่านมา เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมระดับตำนาน มักให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งได้ลงสนามบ่อยๆ โดยเฉพาะ สเพียริ่ง ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดก็รวมพลังกับ เลว่า ในแมตช์ทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนห้องเครื่องเลือดแซมบ้าอดใจไม่ไหว ต้องออกมากล่าวชื่นชมเลยทีเดียว

 มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล กล่าวว่า "มันเป็นความสำเร็จที่สุดยอด ไม่ใช่แค่ผม แต่กับสโมสรซึ่งดึงผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นมาเล่น เจย์ เป็นนักเตะชั้นดี และผมคิดว่า เขากำลังทำผลงานได้ดีในเวลานี้ เขาเป็นผู้เล่นอีกคนที่ก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของทีม และนั่นเป็นสิ่งที่แฟนบอลอยากเห็น"

 "เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นอีกคืนที่ทุกคนได้เห็น ลิเวอร์พูล กำลังเดินมาถูกทาง และผมก็มีความสุขกับทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้" เลว่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชชมฟลานาแกนประเดิมหงส์สุดแจ่ม
    เล่นดีต้องชม เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือขวัญใจ "เดอะ ค็อป" คุยสนั่นไม่เคยเซอร์ไพรส์ จอห์น ฟลานาแกน แบ็กขวาดาวโรจน์ จะทำผลงานหยุดเกมกราบซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เยี่ยมแบบนี้ มั่นใจ หากมีแข้งเยาวชนขึ้นมาเสริมทัพเรื่อยๆ "หงส์แดง" ก็จะประสบความสำเร็จอีกครั้งแน่
  • เชียเรอร์ยกแคร์โรลล์ยอดหอกหัวใจแกร่ง
    แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงตัวความหวัง ลิเวอร์พูล ตัวลอยไปถึงดาวอังคาร อลัน เชียเรอร์ ตำนานหัวหอกเลือดผู้ดี สดุดีเป็นกองหน้าสุดครบเครื่อง ไม่ใช่แค่มีไว้ยืนค้ำกองหลังเท่านั้น ยกสภาพจิตใจสุดแกร่ง คือสิ่งสำคัญทำให้เจ้าตัวไม่เคยโดนผลกระทบจากข่าวคราวฉาวโฉ่เลย
  • หงส์ควัก!450ล้านดึงฮุมเมลส์อุดรั่วซีซั่นหน้า
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ทีมดังเเห่งเกาะอังกฤษ เตรียม เจียดงบประมาน 9 ล้านปอนด์(ราว 450ล้านบาท)เพื่อดึงตัว แมทส์ ฮุมเมลส์ ปราการหลังดาวรุ่งชาวเยอรมันนี ของทีม"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แคร์โรลล์แฮปปี้เบิกสกอร์พาหงส์ซิวชัย
    แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ และรู้สึกประทับใจเสียงเชียร์ของแฟนบอลหลังจากสังหารประตูแรกให้ทีมได้ สำเร็จ ก่อนจะไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »