ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีย้ำแข้งบาร์ซ่าแค่คนธรรมดา

ชาบีย้ำแข้งบาร์ซ่าแค่คนธรรมดา

Posted 15/04/2011 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า ออกมาย้ำว่า สมาชิกทุกคนในทีมต้นสังกัดเป็นเพียงแค่คนธรรมดาเท่านั้น แม้ในช่วงหลังมานี้ จะแสดงผลงานได้ดุจดั่งเทพ และมีลุ้นคว้าถึง 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ พร้อมกับกล่าวยกย่อง เป๊ป กวาดิโอล่า ว่าเป็น โค้ชที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีม และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จที่ผ่านมา

 

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางหัวใจสำคัญของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นเพียงทีมของคนธรรมดาเท่านั้น แม้จะเคยโชว์ฟอร์มสุดยอดไล่ถล่มคู่แข่งเป็นว่าเล่นจากการลงสนามทุกรายการในฤดูกาลนี้

ดาวเตะทีมชาติสเปน เปิดใจกับ "บาร์ซ่า ทีวี" สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นว่า "พวกเราทั้งหมดเป็นเพียงคนธรรมดา ห้องแต่งตัวก็เรียบง่ายมากๆ ทุกๆ คนสนุกกับการเล่นฟุตบอล และให้ความเคารพซึ่งกันและกัน ผู้คนมักตัดสินเราเพราะพวกเขาได้เห็นว่าเรายอดเยี่ยมแค่ไหนยามที่ลงเล่น"

นอกจากนี้  ห้องเครื่องทัพ "กระทิงดุ" ชุดแชมป์เวิลด์ คัพ 2010 กล่าวยกย่อง เป๊ป กวาดิโอล่า สุดยอดกุนซือของทีมว่า " เราทั้งคู่เป็นชาวบาร์เซโลน่าโดยกำเนิด ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของสโมสรแห่งนี้ ผมเชื่อว่าเราทั้งคู่ต่างเป็นคนที่ ละเอียด ผมชอบที่จะคุยกับเขาเรื่องแผนการเล่น"

"เขาคือคนที่สุดยอดมาก ทั้งอ่อนน้อมถ่อมตน และทำงานหนัก เขาคือโค้ชที่ดีที่สุดของทีมตั้งแต่ที่ผมมาอยู่ที่นี่ เป๊ป คือผู้นำที่สุดยอด ซึ่งรู้ถึงวิธีการที่จะส่งข้อความในใจของเขาไปยังนักเตะ" มิดฟิลด์วัย 31 ระบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ลั่นชุดขาวไม่ต้องหวั่นบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมไม่จำเป็นต้องหวาดกลัวอะไร ก่อนเปิดซีรี่ส์เอล กลาซิโก้ กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล หลังจากเตรียมเจอกันเพิ่มอีก 2 นัด ในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ปลายเดือนนี้
  • เผยโฉมเสื้อใหม่ผี-หงส์-บาร์ซ่า
    ซีซั่น2010-11ยังไม่ทันจบแต่บรรดาเว็บไซต์กีฬาต่างประเทศได้ตีแผ่ ชุดแข่งใหม่ของซีซั่น2011-12ออกมาให้เห็นเป็นระยะซึ่งยังไม่เป็นที่ยืนยัน ว่าทั้งหมดเป็นของจริงหรือไม่แต่หลายทีมค่อนข้างชัวร์อาทิ ลิเวอร์พูล,เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน เมื่อมีการจับนักเตะมาเป็นนายแบบไปแล้ว ส่วนทีมอื่นๆอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด,บาร์เซโลน่า ยังต้องรอยืนยันจากทางสโมสรกันต่อไป
  • ซูบิซาร์เรต้าหวังบาร์ซ่าโชว์ฟอร์มเก่งหวดชุดขาว
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ซีอีโอ บาร์เซโลน่า คุยลั่น ลูกทีมจะโชว์ให้เห็นถึงสไตล์การเล่นสุดยอดอันเป็นเอกลักษณ์ของสโมสร ระหว่างเกมฟาดเกือก เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ เตือน "บาร์ซ่า" ห้ามประมาทเพราะ "ราชันชุดขาว" แกร่งจริง รับสุดยินดีที่ทีมผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด 4 ปีหลังสุด
  • บีย่าคึกรอเล่นซีรี่ส์ศึกเอลกลาซิโก้
    ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สุดคึกที่จะได้ลงล่าตาข่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 4 นัดในระยะเวลาห่างกันเพียง 18 วัน หลังจากมีโอกาสเจอคู่ปรับตลอดกาลในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งเกมลา ลีกา และรอบชิงโกปา เดล เรย์ ที่กำลังจะมาถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »