ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แดงใจชื้น!ศรีราชาโต้ดึง เซอร์เด็จ เสียบแทน

แดงใจชื้น!ศรีราชาโต้ดึง เซอร์เด็จ เสียบแทน

Posted 15/04/2011 by thaileagueonline

 

ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ยังยึดเก้าอี้ได้เหนียวแน่น เมื่อ ผู้จัดการทีม ศรีราชา เอฟซี ยืนยันไม่เคยติดต่อให้ จเด็จ มีลาภ มือขวาชลบุรี  โยกมารับงานทีมร่วมเมือง ลั่นพร้อมให้โอกาสทำงานถึงที่สุด


วีรศักดิ์ หวังกุศลผู้จัดการทีม ศรีราชา เอฟซี ทีมบ๊วยแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะดึง จเด็จ มีลาภ เทรนเนอร์ของชลบุรี เอฟซี มากุมบังเหียนแทน ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ที่กำลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในเวลานี้

“เดอะบลูมาร์ลิน”เริ่มต้นซีซั่นที่สองในลีกสูงสุดแบบน่าผิดหวังหลังจากผ่านไป 8 เกมพวกเขาเป็นทีมเดียวในเวลานี้ที่ยังไม่ชนะใคร และตามหลังทีทีเอ็ม พิจิตร ที่อยู่เหนือโซนตกชั้น 4 คะแนน ทำให้เชื่อกันว่าอนาคตของ “โค้ชแดง”ที่พาทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 เมื่อ ปี 2010 อาจจะอยู่ไม่ยืด

อย่างไรก็ตาม “เสี่ยหน่อง”ออกมาปฏิเสธข่าวทั้งหมดโดยเชื่อมั่นในฝีมือของ ทรงยศ ว่าจะพาทีมหลุดจากพื้นที่อันตรายได้ “ผมไม่คิดว่าเกมแค่ 8 นัดจะใช้ตัดสินฝีมือของโค้ชคนนึง เขา(ทรงยศ กลิ่นศรีสุข)ได้ทำทีมในไทยพรีเมียร์ลีกรวมแล้วยังไม่ถึง 15 เกม (ฤดูกาล2009 คุม 6 แมตช์ท้าย) เราจำเป็นต้องให้เวลา และที่ผ่านมาเกมของเราก็ใช่ว่าจะแย่กว่าทีมอื่น”

“นักเตะ และบอร์ดบริหารยังให้กำลังใจแดงเสมอ ช่วงสงกรานต์ไม่มีใครหยุดพักแม้แต่วันเดียว ทุกคนมุ่มั่นกับการฝึกซ้อมอย่างเต็มใจเพื่อเกมกับพัทยาวันเสาร์นี้ แดงเองก็เข้าใจกับข่าวที่ออกมาและไม่ได้ทำให้เขาเสียขวัญแน่นอน”เสี่ยหน่องทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »