ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่แคร์!บิ๊กต่าย ยันให้โอกาส เรเน่ เต็มที่ เชื่อมีลุ้นขึ้นชั้น

ไม่แคร์!บิ๊กต่าย ยันให้โอกาส เรเน่ เต็มที่ เชื่อมีลุ้นขึ้นชั้น

Posted 15/04/2011 by thaileagueonline

 

มนตรี หาญใจ ผู้จัดการทีม เชียงใหม่ เอฟซี ยืนยันให้โอกาส เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ ทำงานเต็มที่แม้ผลงานบู่ เชื่อทีมยังมีลุ้นขึ้นไทยลีกแม้หล่นโซนท้าย


หลังจากที่ทีม “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ทำผลงานในการแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 ซีซั่นนี้ได้อย่างย่ำแย่ โดยรั้งอันดับ 15 ของตารางแข่งไปแล้ว 8 นัด  ชนะ 1 เสมอ 4 และแพ้ 3 เกม ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่า ทางสโมสรได้เตรียมลดบทบาท หรือเตรียมปลด เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม ออกจากทีม เนื่องจากไม่พอใจผลงาน

ล่าสุด “บิ๊กต่าย” มนตรี หาญใจ ผจก.ของทีม ได้ออกมากล่าวในเรื่องนี้ว่า เรื่องการปลดเรเน่นั้น ขอให้แฟนบอลลืมไปได้เลย ตนเองยอมรับว่าผลงานเราอาจจะไม่ดีก็จริง แต่เรายังได้เห็นกุนซือคนนี้ทำงานอย่างหนัก ดังนั้นการที่เราจะไปปลด เรเน่ ออกจากตำแหน่งก็ดูว่าเราจะใจร้ายเกินไป ตนเองเชื่อว่าต้องให้เวลาเฮดโค้ชคนนี้อีกสักพักเพราะแน่นอนว่าเราติดเรื่องภาษา ที่บางครั้งนักเตะกับเรเน่อาจจะสื่อสารกันไม่เข้าใจ เชื่อว่าหากทุกอย่างลงตัวแล้วทีมก็จะแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมาให้เห็นกัน

ทั้งนี้ บิ๊กต่าย ยังกล่าวอีกว่า ทางทีมไม่เคยคิดจะลดบทบาทของ เรเน่ เพราะจากแมตช์ที่ผ่านมานั้นที่แฟนบอลหลายคนเห็น อดีตกุนซือ เมืองทองฯ ไม่ออกแอ็คชั่นมากนัก ซึ่งตนเองของชี้แจงว่าทางทีมนั้นได้พูดคุยกับกุนซือรายนี้ว่าให้ระมัดระวังเรื่องกิริยาในสนามบอลที่บางครั้งนั้น กุนซือรายนี้จะมีอารมณ์รุนแรงเกินไป ดังนั้นจึงให้นั่งสงบสติอารมณ์ไว้ก่อน เพื่อไม่ให้เป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อทีมที่มีกุนซือเจ้าอารมณ์

เชื่อทีมยังมีลุ้นขึ้นไทยลีก
พร้อมกันนี้ ผู้จัดการทีม พยัคฆ์ล้านนา ยังได้กล่าวถึงเป้าหมายของทีมอีกว่า ตนเองยังขอยืนยันคำเดิมว่าเป้าหมายเราไม่มีเปลี่ยนแปลง ยังขอการเลื่อนชั้นไปสู่ ไทยลีกเป็นอันดับ 1 เพราะนี้เพิ่งแข่งจะแข่งไปเพียง 8 นัด ทีมใหญ่ๆหลายทีมยังไม่ได้แข่งขันกันเลย ตอนนี้เราห่างจากจ่าฝูง บุรีรัมย์ เอฟซี เพียง 11 คะแนน ถ้าถามตนเองก็บอกตรงๆว่าไม่เยอะ ยังพอมีโอกาส แต่ฟอร์มทีมเราต้องกระเตื้องให้เร็วที่สุด เพื่ออย่างน้อยก็ไม่ให้ห่างกว่านี้ และหลังจากนั้นรอให้ทีมใหญ่ตัดแต้มกันเอง ตนเองก็เชื่อว่า ทีมเราก็น่าจะกลับไปมีสิทธิ์ลุ้นเล่นไทยลีก แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »