ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เฟด-เอ็กซ์ไม่เครียดพ่ายเมลเซอร์ร่วงมอนติฯ

เฟด-เอ็กซ์ไม่เครียดพ่ายเมลเซอร์ร่วงมอนติฯ

Posted 16/04/2011 by siamsport

 

"เฟด-เอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตหนุ่มสวิส ยันไม่กังวล แม้พลิกล็อกพ่าย เจอร์เก้น เมลเซอร์ จากออสเตรีย 2 เซตรวด ร่วงตกรอบ 8 คนสุดท้าย มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส เผยไม่ได้คาดหวังอะไรไว้มากอยู่แล้ว เพราะเพิ่งเป็นสัปดาห์แรกของการเล่นบนเคลย์คอร์ต


โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสหนุ่มจากสวิตเซอร์แลนด์ พลิกร่วงตกรอบก่อนรองชนะเลิศ รายการ มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ที่เมืองมอนติคาร์โล ราชรัฐโมนาโก หลังพ่าย เจอร์เก้น เมลเซอร์ จากออสเตรีย 0-2 เซต 4-6, 4-6 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ต่างมีปัญหากับการต้องลงหวดท่ามกลางสภาพลมแรงในเซนเตอร์คอร์ต

เฟเดอเรอร์ ซึ่งยังไม่เคยคว้าแชมป์ที่ มอนติคาร์โล ได้เลย และซิวแชมป์รายการสุดท้ายได้ที่โดฮา เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา เผยว่า "เขา (เมลเซอร์) ทำได้เยี่ยม และเล่นได้อย่างดุดัน เขาไม่เปิดโอกาสให้ผม อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่า ตัวเองเล่นย่ำแย่ เพราะนี่เป็นสัปดาห์แรกของการเล่นบนคอร์ตดิน ดังนั้นผมจึงไม่ได้คาดหวังว่าจะเล่นได้ดีที่สุด แถมนี่ยังเป็นทัวร์นาเมนต์ที่แข็งแกร่งอีกด้วย"

ด้าน เมลเซอร์ กล่าวว่า "นี่เป็นแมตช์ที่ยากสำหรับตัวผม เขาเคยเอาชนะผม 3 ครั้งในการเจอกันเมื่อปีที่แล้ว และผมไม่เคยได้เซตจากเขาเลย อย่างไรก็ตาม ในวันนี้หลายต่อหลายอย่างเป็นไปในทางที่ดีต่อตัวผม ลูกยิงของผมทำได้เยี่ยม ตอนที่เขามีโอกาสเบรก ผมก็ยังสงบ และเสิร์ฟได้ดี ผมทำได้เยี่ยมในแต้มสำคัญ และเล่นได้ตามเกมของตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาลควงเฟดเอ็กซ์ลิ่วรอบ4มอนติฯสบาย
    ราฟาเอล นาดาล นักหวดชาวสเปน ก็ยังรักษาฟอร์มสุดยอดในฐานะ มือ 1 ของโลก ด้วยการเอาชนะ ริชาร์ด กาสเกต์ แร็กเกตหนุ่มแดนน้ำหอม ได้อย่างสบายๆ 2 เซตรวด เช่นเดียวกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดสวิส ที่เอาชนะ มาริน ซิลิช นัดหวดเลือดโครแอต 2 เซตรวด เช่นกัน
  • คิงเจมส์โค่นโคบี้ครองแชมป์ยอดขายเสื้ออันดับ1
    เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดเจ้าของรางวัลเอ็มวีพี 2 ปีล่าสุดของ ไมอามี่ ฮีต ตอกย้ำความเป็นซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของลีกเอ็นบีเอ หลังจากโค่น โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดจอมเก๋าของแอลเอ เลเกอร์ส กลายเป็นผู้เล่นที่มียอดขายเสื้อแข่งสูงสุดประจำฤดูกาล 2010-11 ได้สำเร็จ
  • ไบรอันท์หลุดด่าไอ้ตุ๊ดโดนปรับแสนเหรียญ
    โคบี้ ไบรอันท์ ยอดการ์ดของแอลเอ เลเกอร์ส ยอมออกมาขอโทษที่หลุดคำด่าสบประมาทชาวรักร่วมเพศ ระหว่างเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนทำให้ถูกเอ็นบีเอ สั่งปรับเงินสูงถึง 100,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 3 ล้านบาท) ทันทีเพื่อให้รู้สำนึก
  • นาดาลยังแจ่มอัดนีมิเน่นทะลุรอบ3มอนติฯ
    ราฟาเอล นาดาล นักหวดชาวสเปน ก็ยังรักษาฟอร์มสุดยอดในฐานะ มือ 1 ของโลก ด้วยการเอาชนะ ยาร์คโค่ นีมิเน่น แร็กเกตหนุ่มชาวฟินแลนด์ ได้อย่างสบายๆ 2 เซตรวด ในการแข่งรอบสอง รายการ มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ที่เมืองมอนติคาร์โล ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »