ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่ารับโรม่าลุ้นยากซิวโควตาชปล.

มอนเตลล่ารับโรม่าลุ้นยากซิวโควตาชปล.

Posted 17/04/2011 by siamsport

 

  วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับทีมคงต้องลุ้นเหนื่อยหากหวังจะคว้าโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากพ่ายคาบ้านต่อ ปาแลร์โม่ ไป 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และทีมยังได้รับความกดดันจากการที่ โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจมะกัน เทคโอเวอร์สโมสรได้สำเร็จ

 วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ออกมายอมรับว่า โอกาสคว้าโควตาศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เริ่มยากลำบากมากขึ้นแล้ว หลังทีมพลาดท่าพ่าย ปาแลร์โม่ 3-2 คาถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา นับเป็นการพ่ายคาบ้านนัดที่ 2 ติดต่อกัน
 
 กุนซือชั่วคราวทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" กล่าวว่า "สถานการณ์แชมเปี้ยนส์ ลีก ยากลำบากแล้วตอนนี้ แต่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในฟุตบอล มันน่าเสียดาย เพราะเราทำหลายอย่างได้ดีในวันนี้ และสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แม้จะมีการเล่นไม่เป็นระบบบ้าง แต่เราก็พยายามคว้าชัยชนะ"
 
 มอน เตลล่า รู้สึกถึงความกดดันที่เกิดจากการเทคโอเวอร์สโมสรสำเร็จของ โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจชาวอเมริกัน โดยกล่าวว่า "เราปล่อยให้ตัวเองได้รับอิทธิพลจากกิจการของสโมสร แม้แต่นักเตะระดับนี้ รวมถึงโค้ชของพวกเขา ควรจะมีสมาธิกับเรื่องในสนามเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ทีมเพิ่งแสดงให้เห็นอาการติดขัด เมื่อถึงเวลาที่ต้องก้าวขึ้นไปในแง่ของคุณภาพ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หมาป่าทุ่ม390ล้านล่ออันเชหนีสิงห์
    หมาป่าเหลือง" โรม่า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมดึง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี มาคุมทัพในฤดูกาลหน้า พร้อมยื่นข้อเสนอ ปีละ 3 ล้านยูโรและอีก 6 ล้านยูโรเพื่อซื้อสัญญาที่เหลือกับทางเชลซีอีก 1ปี
  • ราชันปัด!คว้าเดรอสซี่แทนกาก้า
    เอร์เนสโต้ บรอนเซตติ เจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านการตลาด"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ปฎิเสธ เสียงแข็งว่าทางสโมสรไม่ได้สนใจซื้อตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง"หมาป่า"โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • มาดริดหวังทุ่ม30ล.ยูโรพ่วงกาโก้แลกเดรอสซี่
    อาแอส โรม่า อาจต้องคิดหนัก เรอัล มาดริด เอาจริงเตรียมยื่นเงิน 30 ล้านยูโร พ่วง เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์สำรอง เป็นของแถม แลกลายเซ็น ดานิเอเล่ เด รอสซี่ จอมทัพทีมชาติอิตาลี ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซัมเมอร์นี้
  • ต๊อตติวาดฝันเล่นภายใต้การคุมทีมของอันเช่
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับขึ้นหิ้ง โรม่า เปิดใจกับสื่อท้องถิ่น เขาหวังว่ายังคงค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม ต่อไป ตอนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือแก้มป่องของ เชลซี ย้ายมากุมบังเหียน "หมาป่าเหลือง-แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »