ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูโยลรับเจ๊าราชันไม่ส่งผลเกมนัดชิงโกปาฯ

ปูโยลรับเจ๊าราชันไม่ส่งผลเกมนัดชิงโกปาฯ

Posted 18/04/2011 by siamsport

 

 

การ์เลส ปูโยล กองหลังจอมแกร่ง บาร์เซโลน่า เชื่อว่าผลเสมอที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว จะไม่ส่งผลต่อการแข่ง "เอล กลาซิโก้" นัดที่สอง ในศึกโกปา เดล เรย์ วันพุธนี้ แต่อย่างใด พร้อมกับโวว่า เกมรอบชิงฯ ที่สนาม เมสตาย่า จะเป็นแมตช์ที่สุดยอดอย่างแน่นอน

 

การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา เชื่อเกม "เอล กลาซิโก้" เสมอ เรอัล มาดริด 1-1 ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะไม่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นในศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ วันพุธที่ 20 เมษายนนี้อย่างแน่นอน

เซนเตอร์ฮาล์ฟหัวฟูทีมชาติสเปน กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่า เกมนี้จะส่งผลอะไรในอนาคต รอบชิงชนะเลิศมันต้องแตกต่างกันอย่างแน่นอน พวกเรามีสองทีมที่ยอดเยี่ยม และผมมั่นใจว่า มันจะเป็นเกมที่สุดยอดมาก พวกเรายังคงมองในด้านบวก มันจะเป็นรอบชิงฯ ที่เข้มข้น ระหว่างสองสุดยอดทีมที่มาสู้เพื่อถ้วยนี้"

แม้ว่าเกมที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว จะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ ปูโยล ก็คิดว่า ทีม "เลือดหมู-น้ำเงิน" น่าจะชนะมากกว่า "ตามความรู้สึกแล้วเราเล่นได้ดีในเกมนี้ ซึ่งพวกเราน่าจะชนะ แต่พวกเราก็ทำไม่ได้" 

ปูโยล ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ผมได้คุยกับโค้ชเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นผมยังไม่หายดี แต่ผมก็บอกว่า ผมพร้อมจะลงเล่น มันผ่านไปเป็นเวลาสามเดือนแล้ว (ที่ผมไม่ได้ลงเล่น) และมันเป็นเรื่องที่ลำบากมาก อย่างไรก็ดี เกม เอล กลาซิโก้ คือโอกาสที่ดีที่จะกลับสู่สนาม"

"อย่างไรก็ตาม ผมมีอาการเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า แต่พวกเราจะต้องรอ และดูว่ามันเป็นยังไง ซึ่งผมหวังว่า ผมจะได้ไป เมสตาย่า สเตเดี้ยม แต่ผมไม่แน่ใจว่า ผมจะลงเล่นได้หรือเปล่า" เซนเตอร์แบ็กวัย 32 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!เสี่ยหมีสนดึงเป๊ปคุมสิงห์แทนอันเช
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ตกเป็นข่าวสนคว้า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า มาคุมทีมแทน คาร์โล อันเชลอตติ ในซีซั่นหน้า หลังทีมล้มเหลวในฤดูกาลนี้ ขณะที่นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมรับรู้สึกเบื่อหน่ายกับการกุมบังเหียนในถิ่นคัมป์ นู เช่นกัน
  • รามอสเชื่อเปาควรไล่อัลเวสออกจากสนาม
    เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวา เรอัล มาดริด รับไม่เห็นด้วยเลยที่เชิ้ตดำไม่ไล่ ดาเนียล อัลเวส ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ออกจากสนามในเกมลีกนัดที่ทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบสนุก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้สมควรเป็นใบแดงอย่างยิ่ง พร้อมชื่นชมสภาพจิตใจของเพื่อนร่วมทีมที่สู้ไม่ถอยแม้เป็นรองผู้เล่นในสนาม เชื่อยังมีลุ้นแชมป์อยู่ แม้จะเหลือโอกาสเพียงน้อยนิดก็ตาม
  • มูรินโญ่จวกเปาสองมาตรฐานเมินไล่อัลเวส
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด ขอเฉ่งผู้ตัดสินอีกสักที หลังจากไล่ ราอูล อัลบิโอล บวกแจกจุดโทษให้ บาร์เซโลน่า แต่กลับไม่ควักใบแดงให้ ดานี่ อัลเวส ตอนเสียจุดโทษตีเสมอ เกมลีกนัดเอล กลาซิโก้ ที่เสมอกันไป 1-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »