ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาซซาร์รี่ปากแข็งอ้างไม่เศร้าพ่ายอูดิฯคาบ้าน

มาซซาร์รี่ปากแข็งอ้างไม่เศร้าพ่ายอูดิฯคาบ้าน

Posted 18/04/2011 by siamsport

 

 

  วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือจอมแทกติก นาโปลี ชมลูกทีมทำผลงานน่ายกย่องแล้วถึงจะพ่าย อูดิเนเซ่ 1-2 แบบสุดช็อก อ้างไม่เคยพูดถึงการลุ้นแชมป์กับ เอซี มิลาน แม้แต่น้อย ดังนั้นคงไม่มีใครผิดหวังมากมายที่ไม่อาจเก็บแต้มไล่จี้ต่อไป

 วอ ลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์คนเก่งนาโปลี ทีมดังแห่งลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี อ้างหน้าตาเฉยไม่อาจผิดหวังที่ทำคะแนนตกหล่นพลาดไล่หลัง เอซี มิลาน จ่าฝูงได้สำเร็จ เพราะไม่มีใครในสโมสรเคยพูดถึงการคว้า สคูเด็ตโต้ มาครองเลย หลังจาก "อัซซูร่า" แพ้ อูดิเนซ่ คาบ้าน 1-2 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา
 
 จากการปราชัย เกมล่าสุด ทำให้ อดทีมแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ รั้งอันดับ 2 ของตารางตามเดิม แต่มีคะแนนตามหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" เป็น 6 แต้ม โดยกุนซือวัย 49 กะรัต กล่าวว่า "ไม่มีใครที่นี่เคยพูดถึงเรื่องสคูเด็ตโต้เลย ความปรารถนาเหล่านั้นต้องเติบโตขึ้นอย่างช้าๆ และไม่ได้ส่งผลออกมาเพียงปีเดียวแน่ๆ นาโปลี เก็บแต้มได้มากกว่าช่วงครึ่งซีซั่นแรกแล้ว 5 แต้ม เราเล่นได้ดีในคืนนี้ สร้างโอกาสยิงประตูได้มากกว่า อูดิเนเซ่ เยอะ แต่กลับไม่ได้ประตูมากกว่านี้"
 
 "บางทีมันเป็นโชคชะตาที่ทำ ให้เราแพ้เกมนี้ หากคุณมองไปยังลูกที่ คริสเตียน มาจโจ้ ยิงคนชาน และลูกโทษของเอดิสัน คาวานี่ โดนเซฟ สิ่งนี้มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของ นาโปลี ไปได้หรอก ความเครียดในช่วงท้ายนั้น เป็นผลมาจากที่ทีมมีความเชื่อมั่นแล้วพยายามเอาชนะให้ได้ มันแสดงให้เห็นว่า พวกเขาเอาใจใส่ต่อสโมสรแห่งนี้มากมายขนาดไหน" อดีตโค้ช ซามพ์โดเรีย กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสุดทนดักทุบรถแข้งลาซามพ์หลังเกมพ่ายมิลาน
    รถโดยสารของนักเตะ ซามพ์โดเรีย ถูกกองเชียร์ของทีมที่โกรธแค้นขว้างปาท่อนไม้ และก้อนหินใส่ระหว่างที่เดินทางกลับถึงถิ่นของตัวเอง หลังจากเพิ่งบุกไปพ่าย เอซี มิลาน 0-3 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ "ลา ซามพ์" ออกแถลงการณ์ขอร้องให้ทุกฝ่ายสามัคคีกันไว้ เพื่อผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปให้ได้
  • นาโปลีพัง1-2,ยูเว่บุกจืด0-0,อินทรีเยือนโหด4-1
    นาโปลี อันดับ2ของตารางเปิดบ้านพ่ายให้กับ อูดิเนเซ่ 10 คน 1-2 มี 65 คะแนนตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลานที่มี 71 คะแนนอยู่ 6 แต้มเท่าเดิม ด้าน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยกพลบุกทำอะไร "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ไม่ได้เจ๊ากันไปแบบจืดสนิท 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม ทีมม้าลายยังอยู่อันดับ7ต่อไป ต่อสู้เพื่อโควต้ายุโรปในช่วงโค้งสุดท้าย ขณะที่ ลาซิโอ สุดเจ๋ง บุกถล่ม คาตาเนีย 4-1 เก็บสามแต้มรั้งที่4เหนียวแน่น
  • มอนเตลล่ารับโรม่าลุ้นยากซิวโควตาชปล.
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับทีมคงต้องลุ้นเหนื่อยหากหวังจะคว้าโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากพ่ายคาบ้านต่อ ปาแลร์โม่ ไป 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และทีมยังได้รับความกดดันจากการที่ โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจมะกัน เทคโอเวอร์สโมสรได้สำเร็จ
  • โรบินโญ่มั่นใจมิลานกำลังเดินสู่สคูเด็ตโต้
    โรบินโญ่ ดาวยิงเลือดแซมบ้า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจ ทีมกำลังเข้าใกล้ถ้วยสคูเด็ตโต้ไปอีกก้าวหนึ่งแล้ว หลังเปิดบ้านถล่ม ซามพ์โดเรีย ไป 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยอมรับ ดีใจมากที่เห็นทีมเล่นได้ดี และเขาสามารถทำประตูได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »