ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮยันแข้งวิโอล่าทำเต็มที่แม้ได้แค่เจ๊าม้าลาย

มิไฮยันแข้งวิโอล่าทำเต็มที่แม้ได้แค่เจ๊าม้าลาย

Posted 18/04/2011 by siamsport

 

  ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือทัพ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า รับรู้สึกเสียใจต่อแฟนๆ ที่ทีมได้แค่เปิดบ้านเสมอ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันลูกทีมทำเต็มที่แล้ว และพวกเขายังประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหลายคนในฤดูกาลนี้อีกด้วย

 ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า ออกมาแสดงความผิดหวังที่ทีมทำได้แค่เปิดรังอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เสมอ ยูเวนตุส 0-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ทั้งที่สามารถครองเกมได้เหนือกว่า ทำให้ทีมยังรั้งอยู่อันดับ 10 ของตารางคะแนน โอกาสลุ้นโควตาเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้าเลือนรางเต็มที
 
 กุน ซือชาวเซอร์เบีย เผชิญแรงกดดันมากขึ้นหลังจากแฟนบอล "วิโอล่า" ตะโกนเรียกร้องให้สโมสรปลดเขาออกจากตำแหน่ง กล่าวว่า "นักเตะทำดีที่สุดแล้ว เราทำเกมเหนือกว่า แต่ขาดความเฉียบคมที่จะปิดสกอร์ มีเรื่องน่าเสียใจมากมายในฤดูกาลนี้"
 
  "เราได้รับผลกระทบ จากปัญหานักเตะบาดเจ็บ และเมื่อพวกเขากลับมา เราเริ่มเล่นได้ดีอีกครั้ง เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ในฟุตบอล แต่เราอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉินเสมอ ผมเสียใจกับแฟนๆ ในวันนี้ เราเล่นได้ดีกับทีมใหญ่เสมอ แต่ไม่ค่อยได้แต้มที่สมควรได้"
 
ขณะที่ อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ เจ้าของสโมสร "ม่วงมหากาฬ" ออกมาปกป้อง มิไฮโลวิช ทันที โดยกล่าวว่า "คุณจะสามารถต่อว่าอะไรเขาได้? ถ้าจะมีจริงๆ พวกเขาควรไปต่อว่านักเตะบางคนที่ไม่มุ่งมั่นมากพอ ซินิซ่า ยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี ฟิออเรนติน่า เล่นเกมของพวกเขาแล้ว เรามีโอกาส แต่เราแค่ทำประตูไม่ได้ แต่นี่ไม่ได้ขึ้นอยู่โชค"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาซซาร์รี่ปากแข็งอ้างไม่เศร้าพ่ายอูดิฯคาบ้าน
    วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือจอมแทกติก นาโปลี ชมลูกทีมทำผลงานน่ายกย่องแล้วถึงจะพ่าย อูดิเนเซ่ 1-2 แบบสุดช็อก อ้างไม่เคยพูดถึงการลุ้นแชมป์กับ เอซี มิลาน แม้แต่น้อย ดังนั้นคงไม่มีใครผิดหวังมากมายที่ไม่อาจเก็บแต้มไล่จี้ต่อไป
  • แฟนสุดทนดักทุบรถแข้งลาซามพ์หลังเกมพ่ายมิลาน
    รถโดยสารของนักเตะ ซามพ์โดเรีย ถูกกองเชียร์ของทีมที่โกรธแค้นขว้างปาท่อนไม้ และก้อนหินใส่ระหว่างที่เดินทางกลับถึงถิ่นของตัวเอง หลังจากเพิ่งบุกไปพ่าย เอซี มิลาน 0-3 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ "ลา ซามพ์" ออกแถลงการณ์ขอร้องให้ทุกฝ่ายสามัคคีกันไว้ เพื่อผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปให้ได้
  • นาโปลีพัง1-2,ยูเว่บุกจืด0-0,อินทรีเยือนโหด4-1
    นาโปลี อันดับ2ของตารางเปิดบ้านพ่ายให้กับ อูดิเนเซ่ 10 คน 1-2 มี 65 คะแนนตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลานที่มี 71 คะแนนอยู่ 6 แต้มเท่าเดิม ด้าน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยกพลบุกทำอะไร "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ไม่ได้เจ๊ากันไปแบบจืดสนิท 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม ทีมม้าลายยังอยู่อันดับ7ต่อไป ต่อสู้เพื่อโควต้ายุโรปในช่วงโค้งสุดท้าย ขณะที่ ลาซิโอ สุดเจ๋ง บุกถล่ม คาตาเนีย 4-1 เก็บสามแต้มรั้งที่4เหนียวแน่น
  • มอนเตลล่ารับโรม่าลุ้นยากซิวโควตาชปล.
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับทีมคงต้องลุ้นเหนื่อยหากหวังจะคว้าโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากพ่ายคาบ้านต่อ ปาแลร์โม่ ไป 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และทีมยังได้รับความกดดันจากการที่ โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจมะกัน เทคโอเวอร์สโมสรได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »