ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นาดาลป้องเฮียมูสไตล์เน้นเกมรับ

นาดาลป้องเฮียมูสไตล์เน้นเกมรับ

Posted 19/04/2011 by siamsport

 

ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตสุดเท่เลือดกระทิง ทำตัวเป็นสาวก เรอัล มาดริด แบบสุดลิ่มทิ่มประตู หลังป้องแท็กติคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือที่เน้นเกมรับว่าเป็นเรื่องธรรมดา และไม่ควรโดนวิจารณ์อย่างเสียๆ หายๆ ว่าเป็นการทำลายเกมลูกหนัง

ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวสเปน ทำตัวสมเป็นแฟนพันธุ์แท้ เรอัล มาดริด โดยกระโดดออกมาปกป้องทีมรักหลังโดนวิจารณ์เรื่องแท็กติคที่เน้นผลการแข่งขัน มากเกินไปในเกม "เอล กลาซิโก้" เสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้  อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานลูกหนัง "ราชันชุดขาว" และ โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตแข้งเทวดาของ บาร์ซ่า ตำหนิสไตล์การเล่นของ มูรินโญ่ ที่เน้นการเล่นเกมรับและหวังผลการแข่งขันมากเกินไป ในขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ความสำคัญกับเกมบุก และการเล่นที่สวยงาม

  อย่างไรก็ตาม นาดาล รีบออกมาป้องฟอร์มการเล่นของ เรอัล พร้อมชี้ กุนซือเลือดโปรตุกีส ไม่ควรโดนวิจารณ์อย่างเสียๆ หายๆ แบบนี้ "ฟุตบอลไม่จำเป็นต้องเล่นให้สวยงามตลอดหรอก หลังจากที่โดนอัดมา 5-0 (เรอัล แพ้ บาร์เซโลน่า ช่วงต้นซีซั่น) มูรินโญ่ จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง มันก็เหมือนกับตอนที่ผมแพ้คู่แข่ง 6-0, 6-0 นั่นแหละ"

  แม้ แร็กเกตกล้ามโต ที่เพิ่งคว้าแชมป์มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส 7 สมัยติดต่อกัน จะชื่นชอบปรัชญาการทำทีมของ "เป๊ป" แต่เขารู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมที่จะเปรียบเทียบทั้ง 2 สโมสร "มาดริด ผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และมันเป็นเรื่องยากลำบากที่จะพัฒนาระบบการเล่นให้ต่อเนื่อง"

 นอกจากนี้ นาดาล เชื่อว่า เรอัล และ บาร์ซ่า จะประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ "มาดริด มีสิทธิ์คว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ บาร์ซ่า ซึ่งเป็นทีมเต็งก็มีสิทธิ์คว้าแชมป์ทุกรายการ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เป็น 2 ทีมที่ดีที่สุดในโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครัฟฟ์จวกจ่ามูโค้ชห่วยเน้นแต่ผลการแข่งขัน
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งเลือดดัตช์ ออกมาโวย โชเซ่ มูรินโญ่ สุดยอดกุนซือ ของ เรอัล มาดริด อย่างไม่ไว้หน้า ที่ทำทีมโดยคิดแต่ผลแพ้ชนะเท่านั้น ไม่คำนึงถึงความสนุกของเกมฟุตบอล และ ไม่ให้โอกาสผู้เล่นจากชุดเยาวชน แม้แต่นิดเดียว
  • คาวานี่รับ!ฝันย้ายสวมชุดขาว
    เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิง ดาวยิงของนาโปลี รองจ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แย้มในอนาคตฝันอยากไปโชว์เพลงแข้งกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน
  • มาร์เซโล่ปัดพูดถึงเปาเกมเสมอบาร์ซ่า
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิลของ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่ามุ่งความสนใจไปที่ศึกโกปา เดล เรย์ กับทีมคู่กัดอย่าง บาร์เซโลน่า แล้ว หลังไม่ยอมกล่าวถึงการตัดสินที่ถูกมองว่าไม่เป็นธรรมของกรรมการ ในเกมเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" 1 -1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ปูโยลรับเจ๊าราชันไม่ส่งผลเกมนัดชิงโกปาฯ
    การ์เลส ปูโยล กองหลังจอมแกร่ง บาร์เซโลน่า เชื่อว่าผลเสมอที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว จะไม่ส่งผลต่อการแข่ง "เอล กลาซิโก้" นัดที่สอง ในศึกโกปา เดล เรย์ วันพุธนี้ แต่อย่างใด พร้อมกับโวว่า เกมรอบชิงฯ ที่สนาม เมสตาย่า จะเป็นแมตช์ที่สุดยอดอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »