ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซโล่ปัดพูดถึงเปาเกมเสมอบาร์ซ่า

มาร์เซโล่ปัดพูดถึงเปาเกมเสมอบาร์ซ่า

Posted 18/04/2011 by siamsport

 

มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิลของ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่ามุ่งความสนใจไปที่ศึกโกปา เดล เรย์ กับทีมคู่กัดอย่าง บาร์เซโลน่า แล้ว หลังไม่ยอมกล่าวถึงการตัดสินที่ถูกมองว่าไม่เป็นธรรมของกรรมการ ในเกมเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" 1 -1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

มาร์เซโล่ แบ็กจอมบุกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา เปิดใจ ตอนนี้สมาธิของเขาอยู่ที่เกมนัดชิงฯ โกปา เดล เรย์ ที่ต้องดวลกับ บาร์เซโลน่า พร้อมปฏิเสธที่จะวิจารณ์เกมลีก ที่เสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์น่าสนใจที่มีการถกเถียงกันตลอด หนีไม่พ้นจังหวะที่ ดาเนี่ยล อัลเวส กองหลัง บาร์ซ่า ทำฟาวล์ มาร์เซโล่ แต่ไม่ถูกไล่ออก ทั้งๆ ที่มีใบเหลืองอยู่แล้ว ขณะที่ ราอูล อัลบิโอล กองหลังทีมชาติสเปน เพื่อนร่วมสังกัด ทำฟาวล์ ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้าทีมคู่แข่ง กลับต้องถูกไล่ออก จนถูกมองว่า เป็นความลำเอียงของกรรมการ

ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล ให้ความเห็นผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมไม่ได้มาอยู่ตรงนี้เพื่อพูดถึงกรรมการนะ เราต้องออกไปเล่น และเผชิญกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ว่ามันจะช่วยส่งเสริมเรา หรือสร้างความเจ็บปวดให้กับเรา"

จากนั้น อดีตนักเตะ ฟลูมิเนนเซ่ วัย 22 ปี ก็ได้ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญในศึกโกปา เดล เรย์ ที่จะพบกับ บาร์ซ่า อีกคำรบว่า "โกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ จะเป็นเกมที่ซับซ้อน และเราต้องการคว้าชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลรับเจ๊าราชันไม่ส่งผลเกมนัดชิงโกปาฯ
    การ์เลส ปูโยล กองหลังจอมแกร่ง บาร์เซโลน่า เชื่อว่าผลเสมอที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว จะไม่ส่งผลต่อการแข่ง "เอล กลาซิโก้" นัดที่สอง ในศึกโกปา เดล เรย์ วันพุธนี้ แต่อย่างใด พร้อมกับโวว่า เกมรอบชิงฯ ที่สนาม เมสตาย่า จะเป็นแมตช์ที่สุดยอดอย่างแน่นอน
  • ฮือฮา!เสี่ยหมีสนดึงเป๊ปคุมสิงห์แทนอันเช
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ตกเป็นข่าวสนคว้า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า มาคุมทีมแทน คาร์โล อันเชลอตติ ในซีซั่นหน้า หลังทีมล้มเหลวในฤดูกาลนี้ ขณะที่นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมรับรู้สึกเบื่อหน่ายกับการกุมบังเหียนในถิ่นคัมป์ นู เช่นกัน
  • รามอสเชื่อเปาควรไล่อัลเวสออกจากสนาม
    เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวา เรอัล มาดริด รับไม่เห็นด้วยเลยที่เชิ้ตดำไม่ไล่ ดาเนียล อัลเวส ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ออกจากสนามในเกมลีกนัดที่ทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบสนุก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้สมควรเป็นใบแดงอย่างยิ่ง พร้อมชื่นชมสภาพจิตใจของเพื่อนร่วมทีมที่สู้ไม่ถอยแม้เป็นรองผู้เล่นในสนาม เชื่อยังมีลุ้นแชมป์อยู่ แม้จะเหลือโอกาสเพียงน้อยนิดก็ตาม
  • มูรินโญ่จวกเปาสองมาตรฐานเมินไล่อัลเวส
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด ขอเฉ่งผู้ตัดสินอีกสักที หลังจากไล่ ราอูล อัลบิโอล บวกแจกจุดโทษให้ บาร์เซโลน่า แต่กลับไม่ควักใบแดงให้ ดานี่ อัลเวส ตอนเสียจุดโทษตีเสมอ เกมลีกนัดเอล กลาซิโก้ ที่เสมอกันไป 1-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »