ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาวานี่รับ!ฝันย้ายสวมชุดขาว

คาวานี่รับ!ฝันย้ายสวมชุดขาว

Posted 19/04/2011 by rakball.net

 

 เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิง ดาวยิงของนาโปลี รองจ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แย้มในอนาคตฝันอยากไปโชว์เพลงแข้งกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน

เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงของนาโปลี รองจ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยฝันอยากจะไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยันว่าตอนนี้ขอทุ่มเทช่วยต้นสังกัดเบียดแย่งคว้าแชมป์ กัลโช่ กับเอซี มิลานใ นช่วงท้ายฤดูกาลให้ได้ก่อน 

เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ย้ายจากปาแลร์โม่มาเล่นกับนาโปลีแบบยืมตัวในซีซั่นนี้ ตกเป็นที่หมายปองของสโมสรยักใหญ่ในยุโรปหลายทีม หลังโชว์ฟอร์มได้สุดสะเด่าลงเล่นไป 41 นัด จากทุกรายการซัดไปแล้ว 32 ประตู จนปาแลร์โม่ ออกมากันท่าด้วยการตั้งค่าตัว ดาวยิงวัย 24 ปี ถึง 85 ล้านปอนด์ (ราว 4,250 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เซโล่ปัดพูดถึงเปาเกมเสมอบาร์ซ่า
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิลของ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่ามุ่งความสนใจไปที่ศึกโกปา เดล เรย์ กับทีมคู่กัดอย่าง บาร์เซโลน่า แล้ว หลังไม่ยอมกล่าวถึงการตัดสินที่ถูกมองว่าไม่เป็นธรรมของกรรมการ ในเกมเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" 1 -1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ปูโยลรับเจ๊าราชันไม่ส่งผลเกมนัดชิงโกปาฯ
    การ์เลส ปูโยล กองหลังจอมแกร่ง บาร์เซโลน่า เชื่อว่าผลเสมอที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว จะไม่ส่งผลต่อการแข่ง "เอล กลาซิโก้" นัดที่สอง ในศึกโกปา เดล เรย์ วันพุธนี้ แต่อย่างใด พร้อมกับโวว่า เกมรอบชิงฯ ที่สนาม เมสตาย่า จะเป็นแมตช์ที่สุดยอดอย่างแน่นอน
  • รามอสเชื่อเปาควรไล่อัลเวสออกจากสนาม
    เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวา เรอัล มาดริด รับไม่เห็นด้วยเลยที่เชิ้ตดำไม่ไล่ ดาเนียล อัลเวส ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ออกจากสนามในเกมลีกนัดที่ทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบสนุก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้สมควรเป็นใบแดงอย่างยิ่ง พร้อมชื่นชมสภาพจิตใจของเพื่อนร่วมทีมที่สู้ไม่ถอยแม้เป็นรองผู้เล่นในสนาม เชื่อยังมีลุ้นแชมป์อยู่ แม้จะเหลือโอกาสเพียงน้อยนิดก็ตาม
  • มูรินโญ่จวกเปาสองมาตรฐานเมินไล่อัลเวส
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด ขอเฉ่งผู้ตัดสินอีกสักที หลังจากไล่ ราอูล อัลบิโอล บวกแจกจุดโทษให้ บาร์เซโลน่า แต่กลับไม่ควักใบแดงให้ ดานี่ อัลเวส ตอนเสียจุดโทษตีเสมอ เกมลีกนัดเอล กลาซิโก้ ที่เสมอกันไป 1-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »