ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฮาวเวิร์ดกระหึ่ม!ซิวเกมรับแห่งปี3สมัยซ้อน

ฮาวเวิร์ดกระหึ่ม!ซิวเกมรับแห่งปี3สมัยซ้อน

Posted 19/04/2011 by siamsport

 

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ยอดเซนเตอร์ซูเปอร์สตาร์ ออร์แลนโด้ แมจิค กลายเป็นนักแม่นห่วงคนแรกที่คว้ารางวัลผู้เล่นเกมรับมาครอง 3 สมัยติดต่อกัน เผยอยากทำผลงานให้ดีเพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จมากกว่าได้เกียรติยศส่วนตัว มาเชยชมเพียงคนเดียวเท่านั้น

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซนเตอร์จอมพลังของออร์แลนโด้ แมจิค ทีมดังสายตะวันออก ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยมแห่งปีของศึกเอ็นบีเอ เป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกันจากการประกาศรางวัลเมื่อวันจันทร์ที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา
 
 ยอดนักยัดห่วงวัย 25 ปี มีสถิตินำโด่งด้วยการทำรีบาวด์ 789 ครั้ง เฉลี่ย 14.1 ครั้งต่อเกม, 2.4 บล็อก และ 1.4 สตีล ตลอดการลงสนามให้ต้นสังกัด 78 เกมในฤดูกาลปกติที่เพิ่งปิดฉากลง โดยจากฟอร์มยอดเยี่ยมนี้ ทำให้เจ้าตัวได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับ 1 ถึง 114 โหวตจากบรรดานักข่าวกีฬาทั่วทวีปอเมริกาเหนือ 120 คน ที่มีสิทธิ์ลงคะแนนในครั้งนี้
 
  "ผมอยากหยุดหลังจากคว้า รางวัลมาหนึ่งครั้ง แต่ผมอยากให้ทีมประสบความสำเร็จ ผมรู้ว่ามันต้องเริ่มต้นที่ผม และมันเริ่มต้นด้วยการเล่นเกมรับ การเล่นเกมรับของผมนั้นเป็นเรื่องของการช่วยทีมให้ชนะ ผมคิดว่า มันแสดงให้เห็นทุกคนเมื่อผมออกไปในสนาม พยายามอยู่เพื่อทีมและแก้ไขความผิดพลาดในเกมรับ" อดีตผู้เล่นที่ถูกดร๊าฟต์คนแรกเมื่อปี 2004 กล่าว
 
 ทั้งนี้ มีเพียง ดิเค็มเบ้ มูตอมโบ้ และ เบน วัลเลซ เท่านั้นที่เป็นอีก 2 ผู้เล่นเกมรับซึ่งสามารถคว้ารางวัลนี้มาครองได้มากกว่า ฮาวเวิร์ด โดยทั้งสองรายนั้นคว้ารางวัลนี้มาครองได้ถึง 4 สมัยด้วยกัน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิว-เยาวภาเปิดตัวลุยการเมืองอย่างเป็นทางการ
    เปิดตัวแล้ว "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก โผล่งานระดมทุนพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ขึ้นเวทีพร้อม "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพุนธุ์ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า และ อภิรักษ์ อารีย์มิตร อดีตนักรักบี้ทีมชาติ สุภาพ คลี่ขจาย รับหน้าที่ซัก 3 หาเหตุคนกีฬาเบนเข้าการเมือง คำตอบคล้ายคลึงประสบการณ์ตรงกีฬา นำพาสู่ชีวิตที่ดี ต้องการส่งต่อให้เยาวชน
  • นาดาลชนเฟร์เรร์ชิงดำหวดมอนติฯ
    ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มสแปนิช ยังโชว์ฟอร์มได้สมราคามือ 1 ของโลก และตำแหน่ง "ราชาคอร์ตดิน" หลังเอาชนะ แอนดี้ มาร์รี่ย์ จากสหราชอาณาจักร 2-1 เซต ผ่านเข้าไปชิงดำศึก มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส กับ ดาบิด เฟร์เรร์ เพื่อนร่วมชาติ ที่ทุบ เจอร์เก้น เมลเซอร์ จากออสเตรีย 2 เซตรวด
  • เฟด-เอ็กซ์ไม่เครียดพ่ายเมลเซอร์ร่วงมอนติฯ
    "เฟด-เอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตหนุ่มสวิส ยันไม่กังวล แม้พลิกล็อกพ่าย เจอร์เก้น เมลเซอร์ จากออสเตรีย 2 เซตรวด ร่วงตกรอบ 8 คนสุดท้าย มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส เผยไม่ได้คาดหวังอะไรไว้มากอยู่แล้ว เพราะเพิ่งเป็นสัปดาห์แรกของการเล่นบนเคลย์คอร์ต
  • นาดาลควงเฟดเอ็กซ์ลิ่วรอบ4มอนติฯสบาย
    ราฟาเอล นาดาล นักหวดชาวสเปน ก็ยังรักษาฟอร์มสุดยอดในฐานะ มือ 1 ของโลก ด้วยการเอาชนะ ริชาร์ด กาสเกต์ แร็กเกตหนุ่มแดนน้ำหอม ได้อย่างสบายๆ 2 เซตรวด เช่นเดียวกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดสวิส ที่เอาชนะ มาริน ซิลิช นัดหวดเลือดโครแอต 2 เซตรวด เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »