ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!!เรเน่ดอดเซ็นคุมศรีราชาแล้ว

ฮือฮา!!เรเน่ดอดเซ็นคุมศรีราชาแล้ว

Posted 19/04/2011 by siamsport

 

  ลือกันให้แซด!! เรเน่ เดอ ซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม ที่เพิ่งคอนเวิร์ส ทางใครทางมันกับ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมจากลีก ด.1 มีข่าวว่า เจ้าตัวเตรียมไปรับงานเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่นซูซูกิ สเตเดี้ยม ให้กับ "เดอะบลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี แล้ว

 คาดว่าน่าจะเป็นข่าวฮือฮาอีกคำรบสำหรับ เรเน่ เดอซาเยียร์ อดีตโค้ช ที่เคยพา "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ "ไทยพรีเมยร์ลีก 2010" เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าถูกผู้บริหารปลดกลางอากาศท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักของเหล่า "สาวกอุลตร้า" ที่ศรัทธาในฝีมือการทำทีมของกุนซือชาวเบลเยียมรายนี้
 
 ก่อน ที่จะเนรเทศตัวเองไปคุมทีม "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ทีมในระดับดิวิชั่น 1 ได้เพียงแค่ 6 นัด แต่มีปัญหากับผู้บริหารทีมอีกคำรบ โดยนัดสุดท้ายที่มีเงาของ เรเน่ เดอซาเยียร์ ยังอยู่ซุ้มมานั่งสำรองในฐานะแม่ทัพ "เวียงพิงค์" คือเกมที่เจอกับ ชัยนาท เอฟซี
 
  ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ระบุว่า เรเน่ เดอซาเยียร์ ภายหลังจากที่ตกงานได้ไม่กี่วัน ดอดมาเซ็นสัญญา ร่วมทัพกับ "เดอะบลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมบ๊วยในศึก "ไทยพรีเมียร์ลีก" ซึ่งยังไม่ชนะทีมไหนมา 9 นัดติดต่อกัน
 
  โดยแหล่งข่าวรายดัง เผยอีกว่า เรเน่ เดอซาเยียร์ ยืนยันจะขอร้องให้ผู้บริหารศรีราชาฯ ซื้อตัวของ โมฮัมเหม็ด กาโด้ หัวหอกชาวกานา ที่เชียงใหม่ เอฟซี ยืมตัวมาจาก บีอีซี เทโรฯ มาใช้งานในเลกสอง อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคเน่ โมฮาเหม็ด สร้างประวัติศาสต์ต่างชาติคนแรกซัดร้อยประตูแล้ว
    ครบ 100 ประตูแล้วสำหรับ โคเน่ โมฮาเหม็ด หลังจากที่ทำประตูได้ในเกมที่ยิงประตูได้ในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ที่ค้าแข้งในเมืองไทยมายาวนานยังคงเป็นนักเตะต่างชาติที่ทำสถิติยิงประตูสูงสุดต่อไป
  • ผู้พันกางปีกป้องธีรศิลป์ไม่จำเป็นต้องยิง
    ผู้พันคาลิสโต้ ออกโรงปกป้อง ธีรศิลป์ แดงดา ว่าไม่จำเป็นต้องยิงประตูมากมายแต่ทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมชนะก็เพียงพอหลังหอกทีมชาติไทย โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น
  • ซารูตะมาแล้วยิง 2 พาบีจีต้อนนาวี 4-0 โปลิศขึ้นที่ 3 ดับเทโร 1-0
    บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ราชนาวี ไปสบาย 4 - 0 โดย ฮิโรโนริ ซารูตะ ยิงประตูได้แล้วโดยซัดคนเดียว 2 เม็ดในเกมนี้ ทางด้าน อินทรีเพื่อนตำรวจ ทะยานขึ้นอันดับที่ 3 เมื่อ ชาคริต บัวทอง ยิงประตูโทนเฉือนเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน 1 - 0
  • เมืองทองฯเปิดรังอัดปลาทู2-0ขึ้นที่3ไทยลีก
    ขุนพล "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างเฉียบขาดในบ้าน หลังไล่ต้อนเอาชนะ ทัพ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ไปได้แบบสนุก 2-0 โดยได้ประตูจาก จุดโทษของ ดักโน่ เซียก้า และ มิโรสลาฟ ทอธ ช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนเต็ม พร้อมโดดขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »