ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสือเตี้ยล้วงคอกิเลนบุกทาบ คัพฟ้า-ไพฑูรย์

เสือเตี้ยล้วงคอกิเลนบุกทาบ คัพฟ้า-ไพฑูรย์

Posted 19/04/2011 by rakball.net

 

 

เสือเตี้ย สะสม ลองหยั่งเชิงคู่ปรับเมืองทอง เผยเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ ไพฑูรย์ เทียบมา ภายในสัปดาห์นี้ ยันพร้อมสู้ค่าตัวทุกราคาที่กิเลนเรียกร้อง

 สะสม พบประเสริฐ กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 14 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกออกมายอมรับว่าสนใจคว้าตัว คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ ไพฑูรย์ เทียบมา 2 ดาวเตะส่วนเกินของเมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญมาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงตลาดนักเตะรอบสองเดือนมิถุนายนและ พร้อมจะยื่นข้อเสนอครั้งแรกในสัปดาห์นี้ทันที 

 อดีตสองนักเตะโอสถสภาฯสระบุรี ตัดสินใจย้ายมาอยู่ในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม แบบไม่มีค่าตัว เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามแม้แต่เกมเดียวในยุคของ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ก่อนจะตกเป็นที่หมายปองของ สิงห์เจ้าท่าซึ่งต้องการเสริมทัพเพื่อไต่อันดับกลับไปอยู่หัวแถว 

  เสือเตี้ยที่เคยถูก กิเลนปฏิเสธการขอซื้อ ปกาศิต แสนสุข แบ็กขวาคนสำคัญมาแล้วก่อนหน้านี้ เผยว่า เราพร้อมจะสู้ค่าตัวของทั้งสองคน หากพวกเขาพร้อมจะขาย สัปดาห์นี้เราจะส่งหนังสือไปครั้งแรก และหวังว่าผลลัพธ์จะออกมาอย่างน่าพอใจ 

  ศรีสะเกษ เมืองไทย เป็นอีกหนึ่งทีมที่ประกาศว่าอยากได้ตัว คัพฟ้า ไปร่วมทีมเช่นกัน อย่างไรก็ตามอดีตแชมป์ไทยลีก 2 สมัยยืนยันก่อนหน้านี้ว่ายังไม่มีข้อเสนอใดๆเกี่ยวกับเข้ามาให้พิจารณาทั้ง สิ้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!!เรเน่ดอดเซ็นคุมศรีราชาแล้ว
    ลือกันให้แซด!! เรเน่ เดอ ซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม ที่เพิ่งคอนเวิร์ส ทางใครทางมันกับ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมจากลีก ด.1 มีข่าวว่า เจ้าตัวเตรียมไปรับงานเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่นซูซูกิ สเตเดี้ยม ให้กับ "เดอะบลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี แล้ว
  • โคเน่ โมฮาเหม็ด สร้างประวัติศาสต์ต่างชาติคนแรกซัดร้อยประตูแล้ว
    ครบ 100 ประตูแล้วสำหรับ โคเน่ โมฮาเหม็ด หลังจากที่ทำประตูได้ในเกมที่ยิงประตูได้ในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ที่ค้าแข้งในเมืองไทยมายาวนานยังคงเป็นนักเตะต่างชาติที่ทำสถิติยิงประตูสูงสุดต่อไป
  • ผู้พันกางปีกป้องธีรศิลป์ไม่จำเป็นต้องยิง
    ผู้พันคาลิสโต้ ออกโรงปกป้อง ธีรศิลป์ แดงดา ว่าไม่จำเป็นต้องยิงประตูมากมายแต่ทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมชนะก็เพียงพอหลังหอกทีมชาติไทย โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น
  • ซารูตะมาแล้วยิง 2 พาบีจีต้อนนาวี 4-0 โปลิศขึ้นที่ 3 ดับเทโร 1-0
    บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ราชนาวี ไปสบาย 4 - 0 โดย ฮิโรโนริ ซารูตะ ยิงประตูได้แล้วโดยซัดคนเดียว 2 เม็ดในเกมนี้ ทางด้าน อินทรีเพื่อนตำรวจ ทะยานขึ้นอันดับที่ 3 เมื่อ ชาคริต บัวทอง ยิงประตูโทนเฉือนเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน 1 - 0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »