ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือ!นาวีเล็งอดีตโค้ชสตุ๊ตการ์ทกู้วิกฤตทีม

ลือ!นาวีเล็งอดีตโค้ชสตุ๊ตการ์ทกู้วิกฤตทีม

Posted 19/04/2011 by siamsport

   

 

พล.ร.ต.เริงฤทธิ์ บุญส่งประเสริฐ ผจก.ทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี เล็งหากุนซือใหม่ มาทำงานแทน "โค้ชเรือง" น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว แล้ว คาดจะเป็นอดีตกุนซือ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท อย่าง มิชาเอล เดมป์ซี่ นั่นเอง
 
    ภายหลังจากที่ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ทำผลงานได้ไม่ดีใน "ไทยพรีเมียร์ลีก" โดยเวลานี้ รั้งรองบ๊วย ลงเล่น 9 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 5 แต้ม สถานการณ์เสี่ยงต่อการตกชั้นเป็นอย่างยิ่ง หากว่ายังแก้ไขปัญหากันไม่ตก
 
        ล่าสุด พล.ร.ต.เริงฤทธิ์ บุญส่งประเสริฐ ผจก.ทีม ราชนาวี เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า สถานการณ์ เวลานี้ของ ราชนาวี มันมีหลายประเด็นให้แก้ไข ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ตัวผู้เล่นที่เราเป็นรองคู่ต่อสู้ อยู่หลายช่วงตัว ขณะเดียวกันศักยภาพของทุกสโมสรในลีกสูงสุด เขามีการพัฒนากันไปทุกด้าน ขณะที่เราซึ่งเป็นทีมในสารบบข้าราชการ ที่มีเงินทำทีมอันน้อย ก็ต้องยอมรับสภาพว่า ทุกวันนี้สู้กันด้วยใจจริงๆ
 
        อีกปัญหา หนึ่ง คือในเรื่องของ โค้ช ซึ่ง 9 นัดที่ผ่านมา ผลงานเห็นกันอยู่ว่าเป็นอย่างไร บางทีเราอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่ได้โค้ชไทย เอาโค้ชนอกมาทำทีม โดยทุกเรื่องตนจะนำเข้าหารือในที่ประชุม ว่าจะหาทางออกอย่างไรให้ทีมฟื้นกลับมาให้เร็วที่สุด
   

ลือดึงโค้ช "ม้าขาว" กู้ทัพ


         ด้าน "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือของทีม เผยว่า ยอมรับตามตรงเลยว่า ที่ผ่านมานักเตะล้วนเล่นกันได้ดี แต่สิ่งหนึ่งที่พลาดไปคือ เมื่อเราเสียประตูแรก ทำให้เราจำเป็นต้องโหมบุก เพื่อทวงประตูกลับมา แต่ก็ไม่สามารถที่จะทำได้
 
        "โดยเราเตรียมที่จะยื่นเรื่องไป ทางบอร์ดบริหาร เพื่อจะดึง มิชาเอล เดมป์ซี่ ที่เคยเป็นอดีตโค้ชของสตุ๊ตการ์ท ในบุนเดสลีกา ของเยอรมัน เข้ามาช่วยเรื่องการปรับปรุงแท็กติกต่างๆ ซึ่งเรื่องนี้ ภรรยาของผมที่ไปอยู่ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นคนติดต่อมาให้ เนื่องจากตอนนี้ มิชาเอล เดมป์ซี่ ไปเป็นโค้ชอยู่ใน วินซ์ อะคาเดมี่ ที่นิวซีแลนด์ และเขาไม่ได้เรียกร้องค่าเหนื่อยแพงกว่าที่เราคิดอีกต่างหาก"
 
        นอก จากนี้เฮดโค้ชระดับโปรไลเซนต์ จากประเทศนิวซีแลนด์ กล่าวถึงเรื่องการเสริมทัพในช่วงเลกสองว่า เรามีแผนที่จะดึงนักเตะที่เป็นคนเยอรมันเข้ามา โดยผู้เล่นพวกนี้ อาจจะไม่ได้ค้าแข้งอยู่ในบุนเดสลีกา แต่พวกเขาเล่นอยู่ในระดับดิวิชั่น 1 ซึ่งเราอาจจะเสนอสัญญาข้อยืมตัวไป คาดว่าหากไม่มีราคาแพงเกิน ที่เราจะจ่ายได้ เราก็พร้อมที่จะเอาเข้ามาเสริมในช่วงเลกสองทันที
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ยล้วงคอกิเลนบุกทาบ คัพฟ้า-ไพฑูรย์
    เสือเตี้ย สะสม ลองหยั่งเชิงคู่ปรับเมืองทอง เผยเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ ไพฑูรย์ เทียบมา ภายในสัปดาห์นี้ ยันพร้อมสู้ค่าตัวทุกราคาที่กิเลนเรียกร้อง
  • ฮือฮา!!เรเน่ดอดเซ็นคุมศรีราชาแล้ว
    ลือกันให้แซด!! เรเน่ เดอ ซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม ที่เพิ่งคอนเวิร์ส ทางใครทางมันกับ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมจากลีก ด.1 มีข่าวว่า เจ้าตัวเตรียมไปรับงานเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่นซูซูกิ สเตเดี้ยม ให้กับ "เดอะบลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี แล้ว
  • โคเน่ โมฮาเหม็ด สร้างประวัติศาสต์ต่างชาติคนแรกซัดร้อยประตูแล้ว
    ครบ 100 ประตูแล้วสำหรับ โคเน่ โมฮาเหม็ด หลังจากที่ทำประตูได้ในเกมที่ยิงประตูได้ในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ที่ค้าแข้งในเมืองไทยมายาวนานยังคงเป็นนักเตะต่างชาติที่ทำสถิติยิงประตูสูงสุดต่อไป
  • ผู้พันกางปีกป้องธีรศิลป์ไม่จำเป็นต้องยิง
    ผู้พันคาลิสโต้ ออกโรงปกป้อง ธีรศิลป์ แดงดา ว่าไม่จำเป็นต้องยิงประตูมากมายแต่ทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมชนะก็เพียงพอหลังหอกทีมชาติไทย โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »