ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โตแช็คหวังเห็นเรอัลเน้นเกมบุกนัดชิงโกปาฯ

โตแช็คหวังเห็นเรอัลเน้นเกมบุกนัดชิงโกปาฯ

Posted 20/04/2011 by siamsport

 

จอห์น โตแช็ค กุนซือมากประสบการณ์ หวังลึกๆ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส จะหันมาใช้แท็กติกเน้นเกมบุก ในแมตช์ดวลกับ บาร์เซโลน่า นัดชิงฯ โกปา เดล เรย์ วันพุธนี้

 

จอห์น โตแช็ค ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ ออกมาแสดงความคาดหวังว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าที่เคยกุมบังเหียน จะเน้นการเล่นเกมรุกมากขึ้นกว่านี้ ในเกมพบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ วันพุธที่ 20 เมษายนนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีส โดนวิจารณ์อย่างหนักสำหรับแท็กติกที่เน้นเกมรับ ในแมตช์เสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย โตแช็ค ให้ความเห็นว่า "วันเสาร์ บาร์เซโลน่า ทำแต้มหลุดมือไป 2 คะแนน แต่ปฏิกิริยาของ เรอัล มาดริด เห็นได้ชัดว่า รู้สึกโล่งอก"

"ผมจำไม่ได้เลยว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่เน้นเกมรับกับการเล่นในบ้านของตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่ แฟนบอลที่เบร์นาเบว ไม่เคยชินกับเรื่องแบบนี้ มันไม่ได้น่าแปลกใจสำหรับผมที่เห็นพวกเขา (มาดริด) เล่นดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมอยากเห็น เรอัล มาดริด เน้นเกมรุกในเกมนัดชิง โกปา เดล เรย์"

เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส โดนจับให้ขึ้นมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องนี้ โตแช็ค ยอมรับไม่พอใจกับแท็กติกแบบนี้จริงๆ "ผมเป็นแฟนตัวยงของ เปเป้ ไม่ว่าจะเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ หรือกองหลัง แต่ความจริงแล้ว สื่อมาดริดบอกว่า เขาช่วยทีมได้มากกับสิ่งที่เขาทำเพื่อทีม แต่มันตรงกันข้ามกับสิ่งที่ มาดริด คาดหวังเอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาลป้องเฮียมูสไตล์เน้นเกมรับ
    ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตสุดเท่เลือดกระทิง ทำตัวเป็นสาวก เรอัล มาดริด แบบสุดลิ่มทิ่มประตู หลังป้องแท็กติคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือที่เน้นเกมรับว่าเป็นเรื่องธรรมดา และไม่ควรโดนวิจารณ์อย่างเสียๆ หายๆ ว่าเป็นการทำลายเกมลูกหนัง
  • ครัฟฟ์จวกจ่ามูโค้ชห่วยเน้นแต่ผลการแข่งขัน
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งเลือดดัตช์ ออกมาโวย โชเซ่ มูรินโญ่ สุดยอดกุนซือ ของ เรอัล มาดริด อย่างไม่ไว้หน้า ที่ทำทีมโดยคิดแต่ผลแพ้ชนะเท่านั้น ไม่คำนึงถึงความสนุกของเกมฟุตบอล และ ไม่ให้โอกาสผู้เล่นจากชุดเยาวชน แม้แต่นิดเดียว
  • คาวานี่รับ!ฝันย้ายสวมชุดขาว
    เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิง ดาวยิงของนาโปลี รองจ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แย้มในอนาคตฝันอยากไปโชว์เพลงแข้งกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน
  • มาร์เซโล่ปัดพูดถึงเปาเกมเสมอบาร์ซ่า
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิลของ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่ามุ่งความสนใจไปที่ศึกโกปา เดล เรย์ กับทีมคู่กัดอย่าง บาร์เซโลน่า แล้ว หลังไม่ยอมกล่าวถึงการตัดสินที่ถูกมองว่าไม่เป็นธรรมของกรรมการ ในเกมเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" 1 -1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »