ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีอีโอตราหมีลั่นกุนไม่ย้ายไปมาดริด

ซีอีโอตราหมีลั่นกุนไม่ย้ายไปมาดริด

Posted 20/04/2011 by siamsport

 

ซีอีโอ แอต.มาดริด ปิดประตูการขาย เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ให้ เรอัล มาดริด อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด อ้างเป็นเงื่อนไขเมื่อครั้งต่อสัญญา แฉ "ราชันชุดขาว" จ้องจะเอาให้ได้ ลั่นเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม

 

มิเกล อังเคล กิล มาริน ประธานบริหารสโมสร แอตเลติโก มาดริด หนึ่งในทีมชั้นนำประจำ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า เคยมีการนำเรื่องการขาย เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กำลังหลักในแดนหน้า ขึ้นโต๊ะเจรจากับ เรอัล มาดริด มาแล้ว แต่ในรายของ อเกวโร่ นั้นไม่มีทางปล่อยให้ย้ายจาก บิเซนเต้ กัลเดร่อน ข้ามไปยัง ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างเด็ดขาด

ซีอีโอ "ตราหมี" เปิดเผยกับ ออนดา เซโร่ สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมได้รับข้อเสนอในการขอซื้อ ฟอร์ลัน และ อเกวโร่ จาก เรอัล มาดริด แต่ อเกวโร่ จะไม่ไปอยู่กับ มาดริด เราตกลงที่จะขายเขาออกไปด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) เมื่อตอนต่อสัญญาใหม่ อย่างไรก็ตาม เราได้ตกลงกันไว้ด้วยว่า จะไม่ยอม หากเขาจะย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด ไม่ยอมแม้กระทั่ง มาดริด จะเสนอขอซื้อเขาตามเกณฑ์ราคาต่ำสุดที่ตั้งไว้"

สำหรับ อเกวโร่ วัย 22 ปี ย้ายจาก อินดิเพนเดียนเต้ มาอยู่กับ แอต.มาดริด เมื่อซัมเมอร์ปี 2006 และกลายมาเป็นนักเตะตัวหลักของทีมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปร็อตติเก็บของลาเซบีย่าจบซีซั่นนี้
    ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีก เซบีย่า ตกลงจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ ขณะที่ต้นสังกัดตั้งราคาแข้งอาร์เจนไตน์เอาไว้ที่ 16 ล้านยูโร และได้คว้า ปิออตร์ โทรชอฟสกี้ จาก ฮัมบูร์ก เอสเฟา มาเป็นตัวแทนแล้ว
  • เดรนเธ่โม้กระจายโดนหลายทีมเลี่ยนจีบ
    จริงไม่จริงแต่ขอโม้ไว้ก่อน รอยสตัน เดรนเธ่ ฟูลแบ็กผู้ถูกลืมแห่ง เรอัล มาดริด โวแหลกกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายสโมสรในอิตาลี ย้ำกับยักษ์ใหญ่อย่าง อินเตอร์ มิลาน เสียด้วย
  • โตแช็คหวังเห็นเรอัลเน้นเกมบุกนัดชิงโกปาฯ
    จอห์น โตแช็ค กุนซือมากประสบการณ์ หวังลึกๆ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส จะหันมาใช้แท็กติกเน้นเกมบุก ในแมตช์ดวลกับ บาร์เซโลน่า นัดชิงฯ โกปา เดล เรย์ วันพุธนี้
  • อัลเวสอ้างมาร์เซโล่สารภาพพุ่งล้มหวังจุดโทษ
    ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กเลือดบราซิเลียน ของ บาร์เซโลน่า เผยว่า มาร์เซโล่ กองหลังเพื่อนร่วมชาติ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมายอมรับกับเขาเองว่า เจตนาแกล้งล้มเพื่อหวังจุดโทษในเกม เอล กลาซิโก ที่เสอมกันไปแบบสุดมัน 1-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »