ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดรนเธ่โม้กระจายโดนหลายทีมเลี่ยนจีบ

เดรนเธ่โม้กระจายโดนหลายทีมเลี่ยนจีบ

Posted 20/04/2011 by siamsport

 

จริงไม่จริงแต่ขอโม้ไว้ก่อน รอยสตัน เดรนเธ่ ฟูลแบ็กผู้ถูกลืมแห่ง เรอัล มาดริด โวแหลกกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายสโมสรในอิตาลี ย้ำกับยักษ์ใหญ่อย่าง อินเตอร์ มิลาน เสียด้วย

 

รอยสตัน เดรนเธ่ ฟูลแบ็กจอมบุกชาวดัตช์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ซึ่งเวลานี้กำลังเล่นให้กับ เอร์กูเลส สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ด้วยสัญญายืมตัว มีแววเก็บข้าวของอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้สูงไม่น้อย เพราะล่าสุดเจ้าตัวออกมาแย้มว่า กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชื่อดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 

เดรนเธ่ ซึ่งย้ายจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม สโมสรชื่อดังในฮอลแลนด์ มาร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2007 แต่ไม่เคยมีโอกาสก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ของ เรอัล เลย ได้คุยโม้ระหว่างถูกเชิญไปออกรายการทีวีโชว์ "บาเรนด์ แอนด์ บาเรนด์" (Barend & Barend) ที่บ้านเกิด เมื่อวันจันทร์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนมกราคม ตนเกือบจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังอิตาลี อยู่แล้ว แต่เวลานั้น เอร์กูเลส รั้งตัวไว้ใช้งานต่อ  

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกยิงคำถามเกี่ยวกับเรื่องย้ายไปโชว์เพลงแข้งในเวที กัลโช่ เซเรีย อา หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะกับยอดสโมสรอย่าง อินเตอร์ มิลาน นั้น ฟูลแบ็กขาลุยวัย 24 ปี ตอบกลับทันทีว่า "คุณไม่ได้พูดคุยกันถึงเรื่องไร้สาระเลยนะเนี่ย"

ถึงแม้ เดรนเธ่ ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ไปแล้ว 1 นัด ยังคงมีสัญญาผูกมัดกับ เรอัล มาดริด อยู่ แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่สโมสรแชมป์ยุโรป 9 สมัย จะหวังกอบโกยเงินก้อนหนึ่งจากการขายเจ้าตัวออกไปในช่วงซัมเมอร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โตแช็คหวังเห็นเรอัลเน้นเกมบุกนัดชิงโกปาฯ
    จอห์น โตแช็ค กุนซือมากประสบการณ์ หวังลึกๆ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส จะหันมาใช้แท็กติกเน้นเกมบุก ในแมตช์ดวลกับ บาร์เซโลน่า นัดชิงฯ โกปา เดล เรย์ วันพุธนี้
  • นาดาลป้องเฮียมูสไตล์เน้นเกมรับ
    ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตสุดเท่เลือดกระทิง ทำตัวเป็นสาวก เรอัล มาดริด แบบสุดลิ่มทิ่มประตู หลังป้องแท็กติคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือที่เน้นเกมรับว่าเป็นเรื่องธรรมดา และไม่ควรโดนวิจารณ์อย่างเสียๆ หายๆ ว่าเป็นการทำลายเกมลูกหนัง
  • ครัฟฟ์จวกจ่ามูโค้ชห่วยเน้นแต่ผลการแข่งขัน
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งเลือดดัตช์ ออกมาโวย โชเซ่ มูรินโญ่ สุดยอดกุนซือ ของ เรอัล มาดริด อย่างไม่ไว้หน้า ที่ทำทีมโดยคิดแต่ผลแพ้ชนะเท่านั้น ไม่คำนึงถึงความสนุกของเกมฟุตบอล และ ไม่ให้โอกาสผู้เล่นจากชุดเยาวชน แม้แต่นิดเดียว
  • คาวานี่รับ!ฝันย้ายสวมชุดขาว
    เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิง ดาวยิงของนาโปลี รองจ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แย้มในอนาคตฝันอยากไปโชว์เพลงแข้งกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »