ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกเมซโวสนั่นซัดประตูอีกหลายตุงแน่นอน

โกเมซโวสนั่นซัดประตูอีกหลายตุงแน่นอน

Posted 20/04/2011 by siamsport

 

มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้ม หลังตะบันแฮตทริก เกมถล่ม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังโม้แบบไม่มีเม้ม จะตะบันตาข่ายอีกหลายตุงในช่วงท้ายฤดูกาล

 

มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมันของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ออกอาการปลื้มสุดๆ หลังซัดแฮตทริก ในแมตช์ถลุง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมโวสนั่น จะยิงเพิ่มอีกหลายประตูไปจนกว่าจะจบฤดูกาล

ดาวยิงเชื้อสายสเปน แต่มาเลือกเล่นในนามทีมชาติเยอรมัน แสดงความปลาบปลื้มจนออกนอกหน้ากับ 3 ประตูที่ทำได้ ระหว่างให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ บาเยิร์น ว่า "สุดยอดไปเลย คุณรู้อะไรไหม 6 เดือนก่อนหน้านี้ ผมทำประตูไม่ได้เลย มันถือเป็นแฮตทริกที่ยอดเยี่ยมไปเลย! ไม่ต้องถามเลย มันเป็นประตูที่สำคัญ เพราะเป็นการพังประตูทีมที่มีผลงานที่ดีจริงๆ ของฤดูกาล"

แม้ตอนนี้ โกเมซ ตะบันไปแล้ว 22 ประตู จากการลงเล่น 28 เกมในลีกเบียร์ และกำลังขึ้นนำดาวซัลโว บุนเดสลีกา แต่หัวหอกวัย 25 ปี สัญญาว่าจะทำประตูเพิ่มอีก และต้องการพาทีมคว้าสิทธิ์ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ให้ได้

"ผมแน่ใจว่า จะทำประตูได้อีกในเกมที่เหลือ ไม่ว่ายังไง เราจะได้ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า พวกเราทั้งหมดต่างก็เข้าใจว่า การจบด้วยอันดับที่ 3 นั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมาก" นักเตะเจ้าของความสูง 189 เซนติเมตร ให้คำมั่นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบียร์กระพือนอยเออร์จ่อซบบาเยิร์นเต็มแก่
    มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู ชาลเก้ 04 จ่อเป็นสมาชิกใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "บิลด์" รายงานว่า นายทวารวัย 25 ปี ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี ในการย้ายไปเฝ้าเสาที่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในฤดูกาลหน้า เต็มที ขณะที่ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" ยัน การเจรจามีความคืบหน้าไปมากแล้ว
  • มุลเลอร์ทำซึ้ง!รับมีวันนี้ได้เพราะฟานกัล
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ความเป็นลูกผู้ชายอย่างสุดซึ้ง ด้วยการยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของตัวเองในทุกวันนี้ หลังให้โอกาสแข้งเด็กอย่างตนได้โชว์ฝีเท้าบนสังเวียนระดับโลก
  • ชไวนี่ปลื้มเสือใต้ฟอร์มดุอัดห้างยายับ
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องจอมพลังของ บาเยิร์น มิวนิค หน้าบานหลังเห็นฟอร์ม "เสือใต้" ฮอตจริงเกมถลุง เลเวอร์คูเซ่น จนจำเลขที่บ้านไม่ถูก พร้อมยันสมัยที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน ทีมก็เล่นใช้ได้ แต่ผลการแข่งขันไม่เข้าทางเท่านั้น
  • บาเยิร์น มิวนิค 5 - 1 เลเวอร์คูเซ่น
    ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2554 บาเยิร์น มิวนิค 5 - 1 เลเวอร์คูเซ่น สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »