ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนลั่นจะอยู่กับเสือใต้ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ร็อบเบนลั่นจะอยู่กับเสือใต้ต่อไปในฤดูกาลหน้า

Posted 21/04/2011 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาแก้ข่าวเรื่องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่มาจากปากของตัวเอง ในทำนองว่า ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน แถมเคยเปรย ไม่อยากลงไปเล่นใน ยูโรปา ลีก อีกต่างหาก

           
อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงกลบกระแสการย้ายออกจากทีมดังประจำแคว้นบาวาเรียในฤดูร้อนนี้ หลังตกเป็นข่าวจ่อโยกหนี "เสือใต้" มาตลอดในระยะหลังๆ พร้อมสาธยายว่า ตนตั้งใจที่จะอยู่โยงรักษาสัญญาค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมันต่อไปต่างหาก  

จอมลากเลื้อยดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวกับ เทเซท หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ว่า "ผมไม่เคยพูดว่า มีแผนจะย้ายไปไหนเลยนะ ผมไม่ได้พูดว่าจะย้าย หากเราต้องลงไปเล่น ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า ผมมีสัญญากับ บาเยิร์น ดังนั้น ผมจะอยู่ต่อไป ผมมีเจตนาที่จะซื่อสัตย์กับแฟนบอลของสโมสร มันเป็นความจริงที่ว่า ผมไม่เคยคิดย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค เลย"

บทสัมภาษณ์ดังกล่าวของ ร็อบเบน มีออกมาเพียงแค่วันเดียว หลังจากที่เจ้าตัวกล่าวแบบเลี่ยงๆ ในทำนองว่า "ไม่มีอะไรในชีวิตที่แน่นอน" เมื่อถูกถามว่า จะยังสวมเสื้อ บาเยิร์น ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ แถมเมื่อไม่กี่สัปดาห์มานี้ ยังออกมาพูดด้วยว่า ไม่อยากลดชั้นลงไปเล่น ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า หาก บาเยิร์น ล้มเหลวในการรั้งอันดับที่ 3 ในเวที บุนเดสลีกา เอาไว้ได

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซโวสนั่นซัดประตูอีกหลายตุงแน่นอน
    มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้ม หลังตะบันแฮตทริก เกมถล่ม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังโม้แบบไม่มีเม้ม จะตะบันตาข่ายอีกหลายตุงในช่วงท้ายฤดูกาล
  • สื่อเบียร์กระพือนอยเออร์จ่อซบบาเยิร์นเต็มแก่
    มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู ชาลเก้ 04 จ่อเป็นสมาชิกใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "บิลด์" รายงานว่า นายทวารวัย 25 ปี ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี ในการย้ายไปเฝ้าเสาที่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในฤดูกาลหน้า เต็มที ขณะที่ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" ยัน การเจรจามีความคืบหน้าไปมากแล้ว
  • มุลเลอร์ทำซึ้ง!รับมีวันนี้ได้เพราะฟานกัล
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ความเป็นลูกผู้ชายอย่างสุดซึ้ง ด้วยการยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของตัวเองในทุกวันนี้ หลังให้โอกาสแข้งเด็กอย่างตนได้โชว์ฝีเท้าบนสังเวียนระดับโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »