ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เซกิ โอเซกิ'' จัดซูชิคำหย่าย...ยย!!! โชว์เนื้อแน่น! ฟิตเปรี๊ยะ! เชื้อเชิญชวนชิม

''เซกิ โอเซกิ'' จัดซูชิคำหย่าย...ยย!!! โชว์เนื้อแน่น! ฟิตเปรี๊ยะ! เชื้อเชิญชวนชิม

Posted 21/04/2011 by siamdara

เป็นของอิมพอร์ตมาจากแดนอาทิตย์อุทัย ทำให้หัวใจสาวแท้สาวเทียมได้อกสั่นขวัญแขวนเพราะเกรงจะเห็นซูชิคำใหญ่ ไม่ใช่ของใครต้องเป็น  ''เซกิ โอเซกิ ยามาดะ'' หนุ่มยุ่นหัวใจไทย ที่ขอสลัดผ้าโชว์กล้ามล่ำๆ ลงนิตยสาร ''VOLUME'' รับซัมเมอร์ให้ซู่ซ่าครึกครื้นเกิดอาการอยากลองลิมชิมรสอาหารญี่ปุ่นคำหย่าย...ใหญ่  เมื่อได้เห็นเนื้อแน่นของหนุ่มเซกิที่ฟิตปั๋งเย้ายวนให้อยากงาบซักคำโตๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแต สาวเซ็กซี่หนึ่งเดียวในใจ เกิ้น...
    แม้ช่วงนี้จะงดถ่ายแบบเซ็กซี่แต่เวลาออกงานสาวทรงโต กระแต ศุกภักษร ก็อดไม่ได้ที่จะใส่ชุดสวยโชว์เนื้อหนังมังสาบ้างบางโอกาสพอไม่ให้น้อยหน้าใคร ได้ข่าวว่าเวลา She แต่งเซ็กซี่ทีไรหนุ่มเกิ้น เป็นต้องอาสาเป็นสารถีคอยรับ-ส่งอยู่เสมอ สงสัยกลัวจะถูกฉก อุ๊บส์!
  • เอ็กคลูซีฟ ครีม นุ่งทูพีช โชว์เต้าล้น...
    เล่นเอาหนุ่มๆ ตะลึง!! กับเต้าไซส์บิ๊กบึ้มของ ดาราสาว ครีม ธิชาชา ที่ลงทุน นุ่งทูพีช อวดหุ่นเช้งวับครั้งแรก!! แถม โนบรา โชว์แผ่นหลังเนียนกริ๊บ! อีกต่างหาก โดยครั้งนี้แว่วๆ ว่า สาวครีม ลงทุนควักกระเป๋าจ่ายเอง ทำเองทุกอย่าง ทั้งชุดสุดเซ็กซี่ และลีลาการโพสต์ชนิดเอ็กซ์เซ็กซ์อย่าบอกใคร ภาพได้ที่เลยเซ็กซี่ยั่วยวนชวนขยี้!! อย่างที่เห็นนี่แหละค่า !!!ครีม ธิชาชาครีม ธิชาชาครีม ธิชาชา
  • ภูริ เมินถูกเม้าท์แอบกิ๊กเด็กเหตุห่าง แอน...
    เพิ่งจะกลับมาสวีทกันอีกครั้งแท้ๆ แต่ไม่วาย หนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ กลับถูกกระแสเม้าท์ไล่หลัง หลังกลับมาหวานกับแฟนสาว แอน อลิชา เมื่อไม่นานมานี้ ว่าช่วงที่หนุ่มภูริทำตัวห่างเหินหมางเมินจนสาวแอนต้องขอเว้นระยะห่างเพื่อทำการทบทวนกับความรักที่ผ่านมาของทั้งคู่ เป็นเหตุเนื่องมาจากหนุ่มภูริแอบเผลอใจไปคั่วเด็กชั่ววูบ งานนี้เลยทำให้หนุ่มภูริถูกมองเป็นคาสโนว่าอีกคนจริงๆ ผมเป็นคนจริงจังกับชีวิตความรักมาก แม้ว่าท...
  • "กุ๊บกิ๊บ"ร่ำไห้ขอโทษปีนเกลียว"เจ๊จิ๊ก"
    ''จิ๊ก-เนาวรัตน์'' รับมีปัญหากับ ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' บ่ายเบี่ยงไม่ขอบอกต้นเหตุเกาเหลา แจงเคลียร์เรียบร้อย นักแสดงสาวรุ่นน้องขอโทษทั้งน้ำตา ลั่น! เข้าวงการมานาน อาจไม่ทันสมัย ไม่เข้าใจเด็กรุ่นใหม่ ยืนยันไม่อยากมีปัญหากับใครหลังจากที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหู เกี่ยวกับกรณีเปิดเกาเหลาของคู่นักแสดงกระดูกคนละเบอร์ ระหว่าง ''จิ๊ก'' เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ กับ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ลือกันใ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »