ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าท่าขอความชัดเจนจากองค์กรแม่

เจ้าท่าขอความชัดเจนจากองค์กรแม่

Posted 21/04/2011 by siamsport

 

"สิงห์เจ้าท่า" ส่อเค้าทีมแตกเสียแล้ว เมื่อทางสโมสรฟุตบอลรับไม่ได้กับร่างเอ็มโอยูของทางองค์การท่าเรือฯ ที่เอาเปรียบหลายอย่าง วันจันทร์ถกกันใหม่ แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ ซูเปอร์ริช พร้อมถอนตัว โดยจะโละนักเตะตัวหลักด้วยการขายทิ้ง และใส่ชื่อเยาวชนลงเล่นให้จบฤดูกาล ส่วนซูเปอร์ริชมีแผนโดดช่วยศุลกากรในดิวิชั่น 1 แทน

 

 ส่วนปัญหาภายในสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่คณะผู้บริหารทีมร้องขอต่อผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย ถึงการเซ็นสัญญาทำเอ็มโอยูร่วมกัน ซึ่งถือเป็นเรื่องใหญ่มากในการที่จะกำหนดทิศทางของสโมสรและการบริหารงานในอนาคต เนื่องจากแม้ว่าองค์กรจะมอบหมายให้ทางผู้บริหารทีมชุดเดิมเดินหน้าทำทีมต่อ แต่ก็ไม่ยอมที่จะตกลงทำเอ็มโอยูร่วมกันส่งผลให้สโมสรไม่อาจจะหาสปอนเซอร์เข้ามาได้ เนื่องจากผู้สนับสนุนไม่มั่นใจในความมั่นคงของทีม
 
เรื่องนี้ทาง "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสิรฐ ผจก.ทีม กล่าวว่า ไม่ทราบว่าทาง ผอ.การท่าเรือฯ บ่ายเบี่ยงทำไม น่าที่จะเจรจาและตกลงทำสัญญาให้เรียบร้อยเพื่อทีมจะได้เดินหน้าต่อ ตอนนี้ทาง บ.ซุปเปอร์ริช สปอนเซอร์ใหญ่ของทีมและเป็นผู้บริหารจ่ายเงินไปแล้ว 15 ล้านบาท แต่ไม่อาจจะหาทุนมาเพิ่มได้ เพราะไม่ชัดเจนถึงการบริหารทีม
 
"ผมว่าถึงเวลานี้เราต้องการความชัดเจนมากกว่า การทำเอ็มโอยูจะเป็นหลักประกันของการบริหาร ซึ่งทางเราต้องการ 5 ปี ในการทำงานคือปี 2555-2559 เพื่อได้ความชัดเจนทางสโมสรก็จะเดินหน้าหาผู้สนับสนุน การปรับสนาม การปรับไฟต่างๆ ให้สมบูรณ์ขึ้น แต่ถ้าไม่มีเอ็มโอยูทีมก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าทางองค์กรจะดึงทีมกลับเมื่อไหร่ ตอนนี้บอกตามตรงว่าถ้าอยากจะทำทีมเองก็เอาคืนไปได้ แต่ไม่ควรจะมากั๊กเช่นนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเฮงโวชลบุรีมีดีลุ้นแชมป์ได้
    "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม โวเชื่อทีมมีลุ้นแย่งแชมป์กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้แน่นอน ส่วนเลกสองเล็งเสริมเซนเตอร์กับกองหน้าเพิ่ม
  • ฮือฮา!!กิเลนวางแผนดึงกุ๊ดยอนเซ่นร่วมทัพ
    ฮือฮา "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย วางแผนคว้าตัว ไอเดอร์ กุ๊ดยอนเซ่น อดีตทีมชาติไอซ์แลนด์ ที่เคยค้าแข้งกับทีมดังอย่าง เชลซี, บาเซโลน่า และ โมนาโก มาร่วมทัพในอนาคต เพื่อเสริมเขี้ยวเล็บให้กับทีม และอัพเกรดสโมสรให้โกอินเตอร์ยิ่งขึ้น
  • ลือชุดขาวเตรียมดึง!อันเช่ล็อตติเสียบแทนน้ามู
    เนวิน ชิดชอบ ติดใจผลงานแข้งกาฬทวีป เตรียมลงมือสร้างอคาเดมี่เฉพาะนักเตะแอฟริกันขึ้นพร้อมกัน 2 ที่ทั้งบุรีรัมย์และที่แคมป์เก็บตัว บางบ่อ มั่นใจอนาคตมีนิวโออ็องซ่าแน่
  • นราธิป,อัลเวส พร้อมคืนสนามช่วยอาร์มี่ในเกมต่อไป
    นราธิป พันธุ์พร้อม และ อเลสซานโดร อัลเวส 2 นักเตะตัวหลักในแนวรับของอาร์มี่ ยูไนเต็ด พร้อมกลับมาลงสนามในเกมวันเสาร์นี้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บและพลาดลงช่วยทีมในเกมที่ออกไปเยือนทีโอที เอสซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »