ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คาห์นจืด!โดนปรับแสนกว่ายูโรฐานเลี่ยงภาษี

คาห์นจืด!โดนปรับแสนกว่ายูโรฐานเลี่ยงภาษี

Posted 22/04/2011 by siamsport

 

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานโกล์ทีมชาติเยอรมัน ต้องเสียค่าปรับกว่าแสนยูโรแบบไม่เข้าเรื่อง หลังเลี่ยงจ่ายภาษีสินค้าที่ซื้อมาจากประเทศยูเออี เมื่อเร็วๆ นี้

 

โอลิเวอร์ คาห์น อดีตยอดผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน และสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ถูกศาลเยอรมันสั่งปรับเงินเป็นจำนวน 125,000 ยูโร (ประมาณ 5 ล้านบาท) โทษฐานเลี่ยงจ่ายภาษีเสื้อผ้า และสินค้าอื่นๆ ที่ซื้อมาจากนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตามรายงานจากสำนักข่าว รอยเตอร์ส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

ตำนานโกล์แห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์วัย 41 ปี ถูกดักจับที่ด่านตรวจภาษีศุลกากรในสนามบินนครมิวนิค ประเทศเยอรมัน ขณะที่กำลังเดินผ่านตรงทางเดินผู้โดยสาร โดย คริสตอฟ เฟลล์เนอร์ โฆษกศาลเยอรมัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขา (คาห์น) ซื้อเสื้อผ้า และกระดุมติดแขนเสื้อสูทมาในราคาที่ต่ำกว่า 7,000 ยูโร (ประมาณ 280,000 บาท) เท่านั้น"

ทั้งนี้ การดำเนินคดีในขั้นแรกนั้น คาห์น ถูกศาลสั่งปรับด้วยวงเงินสูงถึง 350,000 ยูโร (ประมาณ 14 ล้านบาท) เลยทีเดียว ก่อนถูกลดลงมาเหลือตามที่ระบุไว้ข้างต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนลั่นจะอยู่กับเสือใต้ต่อไปในฤดูกาลหน้า
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาแก้ข่าวเรื่องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่มาจากปากของตัวเอง ในทำนองว่า ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน แถมเคยเปรย ไม่อยากลงไปเล่นใน ยูโรปา ลีก อีกต่างหาก
  • โกเมซโวสนั่นซัดประตูอีกหลายตุงแน่นอน
    มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้ม หลังตะบันแฮตทริก เกมถล่ม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังโม้แบบไม่มีเม้ม จะตะบันตาข่ายอีกหลายตุงในช่วงท้ายฤดูกาล
  • สื่อเบียร์กระพือนอยเออร์จ่อซบบาเยิร์นเต็มแก่
    มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู ชาลเก้ 04 จ่อเป็นสมาชิกใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "บิลด์" รายงานว่า นายทวารวัย 25 ปี ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี ในการย้ายไปเฝ้าเสาที่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในฤดูกาลหน้า เต็มที ขณะที่ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" ยัน การเจรจามีความคืบหน้าไปมากแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »