ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนจวกสื่อบิดเบือนข่าวการย้ายทีม

ร็อบเบนจวกสื่อบิดเบือนข่าวการย้ายทีม

Posted 22/04/2011 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค จวกสื่อหลายสำนักที่กล่าวหาว่าเขาพลิกลิ้น เรื่องการย้ายออกจาก "เสือใต้" แถมยังออกมาแก้ต่างว่า พูดไปตามความเป็นจริงเท่านั้นเอง

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค ตอกกลับสื่อ บิดเบือนคำพูดของเขาว่าจะย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังผิดหวังที่ต้นสังกัดตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ผลงานใน บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ ก็ย่ำแย่ อดคว้าแชมป์แน่นอนแล้ว

อดีตดาวเตะ เชลซี เผยว่า "ผมเคยเผชิญกับมันมาแล้วสมัยที่อยู่กับ เชลซี และ (เรอัล) มาดริด ผมไม่ได้คิดว่าจะออกจากที่นี่ไป แต่มันกลับมาจบลงที่ว่าผมจะย้ายทีมซะงั้น ผมต้องซื่อสัตย์กับแฟนๆ บางทีมันเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงตอบออกมาอย่างไม่ชัดเจน ซึ่งมันก็ชัดเจนนะว่าผมไม่เคยมีเจตนา (ที่จะสร้างความสับสน) แต่เมื่อถูกถาม ผมก็ตอบไปตามเหตุและผล และถ้าคำพูดของผมถูกนำไปบิดเบือน ผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย" 

กรณีที่มีการอ้างว่า ร็อบเบน ไม่อยากลงไปเล่นใน ยูโรปา ลีก นั้น ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ให้ความเห็นว่า  "สิ่งที่ทำให้ผมโกรธมากที่สุดคือ การที่บางคนบิดเบือนคำพูดผม ผมไม่เคยพูดว่าจะทิ้งทีมไป หากลงไปเล่นใน ยูโรปา ลีก แต่ก็ดูสิ มันถูกตีความกันไปเป็นอย่างไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »