ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะอื้น!หงส์แดงแซงแชมป์สัญญาชุดแข่ง

ผีสะอื้น!หงส์แดงแซงแชมป์สัญญาชุดแข่ง

Posted 22/04/2011 by siamsport

 

งานนี้ผีมีโฮ! อยู่ดีๆ เสียแชมป์ซะงั้น... เผย "หงส์แดง" ตะแคงฟ้าประกาศศักดาทีมมหาชนอีกคำรบ เมื่อจรดปากกาเซ็นสัญญาสปอนเซอร์ชุดแข่งใหม่เอี่ยมอ่องกับ วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ ห้างกีฬาดังเมืองมะกัน ฟันเช็ดปีละ 25 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว ปล่อยเด็กท่านเซอร์เหี่ยวปลายขายขี้หน้าในแง่นี้ไปตามระเบียบ


ลิเวอร์พูล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศศักดาความเป็นทีมยอดนิยม ด้วยการสร้างประวัติศาสตร์

หน้าใหม่ให้กับวงการลูกหนังเมืองผู้ดี หลังจากที่บรรลุข้อตกลงในการทำสัญญาชุดแข่งฉบับใหม่กับ วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ บริษัทเครื่องกีฬาดังจากเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มูลค่าปีละ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ และมากกว่าสัญญาปัจจุบันกับ อาดิดาส กว่า 2 เท่าตัวเลยทีเดียว

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่า วอร์ริเออร์ ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ นิว บาลานซ์ จะเข้ามาดูแลสนับสนุนชุดแข่ง "หงส์แดง" ต่อจากห้างกีฬาดังเมืองเบียร์ในฤดูกาล 2012-13 โดยคาดว่า น่าจะเป็นสัญญาระยะยาว ซึ่งเท่ากับว่า สัญญาดังกล่าวจะเขี่ยสัญญามูลค่าปีละ 23.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,128 ล้านบาท) ระหว่าง ไนกี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัย 19 ให้ตกอันดับกลายเป็นแค่รองแชมป์ในประเด็นนี้ไปโดยปริยาย

สำหรับชุดแข่งของ ลิเวอร์พูล นั้น ถือได้ว่า ได้รับความนิยมในหมู่แฟนบอลไม่ธรรมดาเลยทีเดียว แม้ฤดูกาลนี้จะไม่มีถ้วยชนะเลิศติดมือแม้แต่ถ้วยเดียว และอาจจะไม่ได้ไปเตะฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าด้วยก็ตาม เมื่อครองอันดับ 4 ของยอดจำหน่ายในโลกใบนี้ ด้วยจำนวนเสื้อแข่งกว่า 900,000 ตัว เป็นรองเพียง "เร้ด เดวิลส์" กับสองยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เพียงเท่านั้น

ทั้งนี้ นิว บาลานซ์ ซึ่งเริ่มโด่งดังมาจากการขายรองเท้าวิ่ง ก่อนที่จะขยับขยายกิจการมาตามลำดับนั้น ไม่ใช่อื่นไกล หากแต่เป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งให้กับ บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ทีมเบสบอลดังเมืองมะกัน ซึ่งมี จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" เป็นเจ้าของทีมอยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์ว่าไง?ดัลกลิชแย้มอ้าแขนรับอควิคืนรัง
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับยินดีให้ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ กลับมาวาดลวดลายในสีเสื้อของ "หงส์แดง" อีกครั้ง หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อการกลับมาครั้งนี้ จะทำให้เจ้าตัวดันตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม
  • เมยเรเลสเจ๋ง!แฟนบอลโหวตแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี
    งานนี้ ลิเวอร์พูล ได้เชิดหน้าชูตาบ้างแล้ว เมื่อ ราอูล เมยเรเลส ดาวเตะในสังกัด กระชากรางวัล พีเอฟเอ แฟนส์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ มาครองได้อย่างน่าภาคภูมิใจ ขณะที่ เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ทัพ "หงส์แดง" เอ่ยปากรับเป็นปลื้มกับลูกทีมคนนี้มากๆ
  • คิงเคนนี่ซูฮกคล้าร์กส่วนสำคัญนำหงส์คืนฟอร์ม
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตต์ของ ลิเวอร์พูล อดไม่ได้ต้องขอชื่นชมผลงานของ สตีฟ คล้าร์ก มือขวาของตัวเอง ที่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง แต่ไม่ใช่แค่คนเดียว เพราะทุกๆ คนในสโมสร ก็เป็นกุญแจสำคัญของ "หงส์แดง" ด้วยเช่นกัน
  • หงส์มั่นใจรั้งเรน่าให้อยู่ต่อแม้ชวดตั๋วชปล.2ปีติด
    ลิเวอร์พูล มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าองค์ประกอบหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปไม่ว่าจะเป็น เจ้าของทีมใหม่ รวมไปถึงตัวกุนซือ น่าจะเป็นสิ่งที่จูงใจ โฆเซ่ เรน่า จอมหนึบทีมชาติสเปน ให้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า แม้สุดท้ายแล้วทีมจะไม่อาจคว้าตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันก็ตามที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »