ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าซาร์เผยเรียนรู้ตลอดแม้อายุ40ปีแล้ว

น้าซาร์เผยเรียนรู้ตลอดแม้อายุ40ปีแล้ว

Posted 23/04/2011 by siamsport

 

 

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านวัยดึกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเคล็ดลับความหนึบ เพราะมักจะศึกษาหาความรู้อยู่ตลอด พร้อมเชื่อขุมกำลังของ "ปีศาจแดง" สุดยอดที่แท้เนื่องจากมีดาวรุ่งพุ่งแรง ผสมกับแข้งเก๋าที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ และความนิ่ง

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ตนยังเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา แม้ว่าอายุจะปาเข้าไป 40 ปีแล้วก็ตาม เชื่อการพยายามศึกษาสิ่งต่างๆ จะช่วยพัฒนาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่อง

อดีตนายด่าน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเตรียมจะแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้ ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นได้ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ และมีลุ้นช่วย "ปีศาจแดง" เถลิงแชมป์ลีกสมัยที่ 19 โดยนักเตะเผยเคล็ดลับฟอร์มเหนียวก็คือการพยายามศึกษาหาความรู้ใส่ตัวอยู่ ตลอดเวลา

ฟาน เดอร์ ซาร์ ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "นั่นไม่ใช่แค่ในช่วงระหว่างการแข่งขัน ช่วงที่ฝึกซ้อม คุณก็ได้เรียนรู้เสมอ นั่นเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะทุกๆ ครั้งที่คุณก้าวลงสนาม คุณต้องตื่นตัว และพร้อมที่จะพบกับทุกสิ่งทุกอย่างที่สามารถเกิดขึ้นได้"

นอกจากนี้ อดีตนายทวารทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อว่า ขุมกำลังดาวรุ่งของ "ผีแดง" พร้อมที่จะลงเล่น หากบรรดาผู้เล่นชุดใหญ่มีปัญหาบาดเจ็บ "คุณมีนักเตะดาวรุ่งที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น และสด นอกจากนี้คุณก็ยังมีผู้เล่นที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ ที่เข้าใจเกม และมีความนิ่งในสถานการณ์ที่สำคัญ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยผียังสนใจดึงดักลาส
    เซซาร์ บ็อตเตก้า นายหน้านักเตะของ ดั๊กลาส คอสต้า ดาวรุ่งเนื้อหอมของ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ยืนยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ กองกลางเลือดแซมบ้า รายนี้ พร้อมชี้ ดั๊กลาส ได้ย้ายทีมอย่างแน่นอน เพราะว่ามีฝีเท้าที่ดีพอจะเล่นให้กับบรรดาทีมชั้นนำในยุโรป
  • ผีคลั่ง!ทุ่ม1,250ล้านล่าสไนจ์เดอร์
    "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม"งูใหญ่"อินเตอร์มิลาน มาร่วมถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า
  • พลาตินี่ย้ำเอฟเอทำถูกแล้วลงดาบรูน,เฟอร์กี้
    มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ย้ำชัด เอฟเอ ทำถูกต้องสุดๆ แล้ว ที่ลงโทษอย่างเด็ดขาดกับ เวย์น รูนี่ย์ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คู่หูคนดังแห่งค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ยันใครทำผิดยังไงๆ ก็ต้องสมควรถูกลงโทษ
  • ผีครองมูลค่าทีมรวยสุด7ปีติด,เบ็ครั้งแข้งเศรษฐี
    ฟอร์บส์ นิตยสารยอดฮิตเมืองมะกัน จัดอันดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นสโมสรที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก ด้วยจำนวน 1.86 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วน 3 บิ๊กโฟร์ที่เหลือได้แก่ อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ก็ติดอันดับท็อปเทน ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมปั่นฟรีคิก ยังครองตำแหน่งแข้งรวยที่สุด หลังทำเงินสูงถึง 40 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เมื่อปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »