ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯลั่นเปิดรังอัดทีเร็กซ์เรียกความมั่นใจ

เทโรฯลั่นเปิดรังอัดทีเร็กซ์เรียกความมั่นใจ

Posted 23/04/2011 by siamsport

 

"มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสนเปิดบ้านรับมือ น้องใหม่ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ด้าน ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือมังกรไฟ โว นำลูกทีมกระหน่ำทีมเยือน เรียกความมั่นใจกลับคืนก่อนออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ส่วน ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือ "เดอะ ทีเร็กซ์" รับเจองานช้างหวังเห็นลูกทีมไม่เสียประตูง่ายขอแค่มี1แต้มกลับบ้าน

        ศึกลูกหนัง "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011"  เกมนัดที่10 ประจำวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. นี้มีดวลแข้ง 4 คู่จาก 4 สนาม


บีอีซี เทโรศาสน  Vs  ขอนแก่น เอฟซี

วันที่ : 23 เมษายน 2011    เวลา : 18:00 น.

สนามแข่งขัน : สนาม เทพหัสดิน เข้าชม : 0

ถ่ายทอดสด : สทท.11

 
ที่สนามเทพหัสดิน "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ที่พ่ายแพ้มา 2 นัดติดให้กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด และอินทรีเพื่อนตำรวจ ด้วยสกอร์เดียวกันคือ 0-1 จะเปิดรังรับการมาเยือนของ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี  ทีมอันดับ 10 ที่เกมล่าสุดเพิ่งเปิดรังอัดเชียงราย ยูไนเต็ด  3-2 เกมนี้จะถ่ายทอดสดทางสทท. 11 แข่งขันในเวลา 18.00
 
เจ้าบ้านแม้ไม่มีนักเตะที่ติดโทษแบน แต่ข่าวร้ายล่าสุดจะไม่ได้ใช้งานของ ปิยะชาติ ถามะพันธ์  ประมาณ 3-4 สัปดาห์ภายหลังจากเอกซเรย์บริเวณหน้าแข้งขวาปรากฏว่ากระดูกร้าว โดยผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนาม ปีเตอร์ บัตเลอร์ จะให้ ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ลงเฝ้าเสาแทน พิศาล ดอกไม้แก้ว 
 
แบ็กซ้าย ยังคงเป็น ชลากร สงวนดี คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ อิวาน โบรโซวิช กับ ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ แบ็กขวา มิก้า ชูนวลศรี ด้านแดนกลาง วิลเลี่ยม อาจูวา กับ ซาโลมง โอกูตู ขับเคลื่อนเกมรุก 
 
ทางกราบซ้ายวาง ไพฑูรย์ นนทะดี ใช้ความคล่องตัวเล่นงานแนวรับขอนแก่น ส่วนฝั่งขวา เป็นทางด้าน เทวา ศรีธรรมมานุสาร ขณะที่คู่กองหน้า รณชัย รังสิโย เป็นตัวหลักส่วนอีรกรายอาจจะส่ง อูโดโจห์ อีเกเล่ หรือ อัครพล มีสวัสดิ์ 
 
จากการเปิดเผยของ ปีเตอร์ ลัตเลอร์ กุนซือใหญ่เผยถึงความพร้อมของลูกทีมว่า "ที่ผ่านมาถือว่าสามารถพิสูจน์ศักยภาพของลูกทีมมาเป็นอย่างดี ทั้งการเจอกับทีมใหญ่เรายังทำได้ไม่ดีนัก ขณะเดียวกันเมื่อขาดนักเตะแกนหลักอย่าง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย เราก็ขาดความสมดุลในเกมรุก 
 
ซึ่งเกมนี้เราไม่มีทางเลือก ได้เจอกับขอนแก่น เอฟซี ซึ่งเป็นทีมที่มีศักยภาพด้อยกว่าต้องชนะให้ได้ เพื่อเรียกขวัญกำลังใจกลับคืนมาก่อนเจองานหนัก ทั้ง ชลบุรี เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี และเมืองทองฯ ยูไนเต็ด"


   ขอนแก่นขอมีแต้มในเกมดวลเทโรฯ

 
ด้านความพร้อมของทีม "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี เกมนี้จะไม่มี กฤษดา เหมวิพัฒน์ เนื่องจากติดโทษแบน ส่วน ชรินทร์ บุตรฮาด ยังไม่หายเจ็บ เช่นเดียว อดิศักดิ์ จารัตน์ เจ็บโคนขาหนีบ เกมนี้ อ.ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือใหญ่ จัดระบบ 5-3-2 มี ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ เฝ้าเสา แบ็กซ้าย ศุภกร ฆารดา สต็อปเปอร์ หลี่  เซียง กับ จัตตุพล สิทธิเลาะ วาง สกลวัชร์ สกลหล้า เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ แบ็กขวา สุรชาติ สิงห์โหง่น
 
มิดฟิลด์ 3 ราย ไล่จากซ้ายมี กัลยา สายสมหวัง,  วิลฟรีด ดีโจคัม และ เริ่มรัตน์ งามเจริญ ส่วนคู่กองหน้า  คำแพง สายวุฒิ  กองหน้าทีมชาติลาว เป็นตัวหลัก พร้อมด้วยคู่ขาอย่าง สุพจน์ จดจำ ไล่ทะลวงสกอร์   
 
ด้าน อ.ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือใหญ่ของทีมเผยถึงความพร้อมก่อนเจอกับ "มังกรไฟ 3 เค" ว่า "เราก็คงจะเล่นเต็มที่เหมือนเดิม เพราะเจอกับทีมไหนเราก็มีศักยภาพที่เป็นรองอยู่แล้ว แต่เชื่อว่าความมุ่งมั่นของนักเตะ จะเป็นทีเด็ดของเราในการพิชิตแต้ม ขอเพียงครึ่งแรกเราไม่เสียประตูง่ายๆ ครึ่งหลังก็มีโอกาสที่จะพลิกเกมกลับมามีแต้มกลับบ้านเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งเทพเฮ!อุทธรณ์ฉลุยรุ่งโรจน์แบนเหลือ5นัด
    "ทีพีแอล"พิจารณาลดโทษ รุ่งโรจน์ สว่างศรี กองหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด จากห้ามลงเล่นตลอด ทั้งฤดูกาล เหลือแค่ 5 นัด แต่ยังปรับ 5 หมื่นเท่าเดิม
  • เทโรฯระส่ำปิยะชาติเดี้ยง,เชียงรายงบสร้างสนามหมด
    "เจ้าแมท" ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ชวดช่วยทีมเทโรฯ ยาว 1เดือนหลัง เจ็บกระดูกหน้าแข้งร้าว ด้าน "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ดเศร้าทุ่มงบ30 ล้านบาท แต่ยังสร้างสนามไม่เสร็จ เนื่องจากงบหมด เผยสร้างได้เพียง 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
  • ตะหานน้ำเปิดตัวโค้ชอ้วกนั่งกุนซือคนใหม่
    "ตะหานน้ำ" ราชนาวี เปิดตัว "โค้ชอ้วก" วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ ทำหน้าที่กุนซือคนใหม่แล้ว เจ้าตัวกดดันแต่มั่นใจฉุดทีมให้ดีขึ้นได้เล็งแข้งที่จะดึงมาเสริมไว้แล้วหลายราย
  • ด่วน!บูธชะตาขาดกูปรีสั่งเด้งพ้นกุนซือแล้ว
    เดวิด บูธ กุนซือชาวผู้ดีกลายเป็นโค้ชว่างงานคนล่าสุดเมื่อโดน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี สั่งปลดเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังโดนกระแสกดดันจากแฟนบอลอย่างหนักเนื่องจากพาทีมทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »