ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลว่ามั่นใจคิงเคนนี่คุมหงส์ถาวรชัวร์

เลว่ามั่นใจคิงเคนนี่คุมหงส์ถาวรชัวร์

Posted 23/04/2011 by siamsport

 

 ลูคัส เลว่า ห้องเครื่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อ เคนนี่ ดัลกลิช จะได้กุมบังเหียนทีมถาวรแน่นอน เนื่องจากทำผลงานได้ดีมาตลอด พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม โชว์ฟอร์มขั้นเทพในเกมที่เหลืออยู่ เพื่อช่วยการันตีว่า "คิง เคนนี่" มีกึ๋นขั้นขงเบ้ง และเหมาะที่จะช่วยทีมไปอีกนาน

ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผย ตนรู้สึกว่า เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมขวัญใจชาว "เดอะ ค็อป" จะได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ถาวรแน่นอน จากผลงานที่แสดงให้เห็นในฤดูกาลนี้

 กุนซือเลือดสกอตต์ เข้ามาทำหน้าที่แทน รอย ฮ็อดจ์สัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และทำผลงานช่วยให้ "หงส์แดง" กลับคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง โดยตอนนี้บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" หวังเห็นผู้บริหารตัดสินใจมอบสัญญาถาวรให้กับ "คิงเคนนี่" โดย เลว่า เชื่อตอนนี้เป็นแค่เรื่องของเวลาเท่านั้น ก่อนที่อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล จะได้ทำหน้าที่ถาวร

 มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล กล่าวว่า "แนวทางที่เขาเข้ามาคุมทีม และวิธีการที่เขาเปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย มันก็แค่เรื่องของเวลา ก่อนที่เขาจะตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ในฐานะนักเตะ เราก็แค่ต้องหวังว่า เขาจะได้อยู่ที่นี่กับเราปีหน้า เราจะพยายามคว้าชัยชนะให้ได้หมดใน 5 เกมที่เหลือยู่ ถ้าเราทำได้ เราจะช่วยเขาด้วยเช่นกัน"

 "เคนนี่ กับ สตีฟ คล้าร์ก (ผู้ช่วย) ทำงานของพวกเขาได้ดีมากๆ พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง ทำให้ทีมมีความเชื่อมั่น ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เคนนี่ เป็นกุญแจสำคัญที่จะเก็บผู้เล่นทุกคนอยู่ค้าแข้งร่วมกัน และรักษาความเชื่อมั่นของนักเตะเอาไว้" เลว่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จัดหนักทุ่ม3พันล้านล่า5แข้งเสริมโหด
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมจัดหนักเบิกงบ 3,000 ล้าน ออกล่า 5 แข้งได้แก่ แกรี่ เคฮิลล์,โฆเซ่ เอ็นริเก้,ยันน์ เอ็มวีล่า,ชาร์ลี อดัม และ แอชลี่ย์ ยัง มาเสริมทัพในช่วซัมเมอร์
  • ผีสะอื้น!หงส์แดงแซงแชมป์สัญญาชุดแข่ง
    งานนี้ผีมีโฮ! อยู่ดีๆ เสียแชมป์ซะงั้น... เผย "หงส์แดง" ตะแคงฟ้าประกาศศักดาทีมมหาชนอีกคำรบ เมื่อจรดปากกาเซ็นสัญญาสปอนเซอร์ชุดแข่งใหม่เอี่ยมอ่องกับ วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ ห้างกีฬาดังเมืองมะกัน ฟันเช็ดปีละ 25 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว ปล่อยเด็กท่านเซอร์เหี่ยวปลายขายขี้หน้าในแง่นี้ไปตามระเบียบ
  • แฟนหงส์ว่าไง?ดัลกลิชแย้มอ้าแขนรับอควิคืนรัง
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับยินดีให้ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ กลับมาวาดลวดลายในสีเสื้อของ "หงส์แดง" อีกครั้ง หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อการกลับมาครั้งนี้ จะทำให้เจ้าตัวดันตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม
  • เมยเรเลสเจ๋ง!แฟนบอลโหวตแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี
    งานนี้ ลิเวอร์พูล ได้เชิดหน้าชูตาบ้างแล้ว เมื่อ ราอูล เมยเรเลส ดาวเตะในสังกัด กระชากรางวัล พีเอฟเอ แฟนส์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ มาครองได้อย่างน่าภาคภูมิใจ ขณะที่ เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ทัพ "หงส์แดง" เอ่ยปากรับเป็นปลื้มกับลูกทีมคนนี้มากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »