ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราสาทสายฟ้าโวสยบฮัลโหลในรัง

ปราสาทสายฟ้าโวสยบฮัลโหลในรัง

Posted 24/04/2011 by siamsport

 

"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์-พีอีเอ จะขาดเพียง ฟร้องค์ โอแฮนด์ซ่า นอกนั้นกำลังหลักยังอยู่กันครบ ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม มั่นใจเก็บ3คะแนนแน่นอน ขณะที่ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ที่กำลังฟอร์มดีขึ้นอย่างต่อเนื่องจะใช้ชุดที่เอาชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ดเป็นหลัก ด้าน สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือใหญ่ ทีโอทียังเชื่อลูกทีมยันแบ่งแต้มได้

        ศึกลูกหนัง "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011"  เกมนัดที่10 ประจำวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. นี้มีดวลแข้ง 5 คู่จาก 5 สนาม

   
บุรีรัมย์ขอ 3 แต้มนำจ่าฝูงยาวๆ

ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์-พีอีเอ ทีมจ่าฝูงที่ลงแข่งมา 9 นัด ชนะ 7 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ทีมไหนโกยมาได้ 23 แต้ม จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ที่ฟอร์มกำลังดีวันดีคืน ซึ่งเกมนี้จะถ่ายทอดสดทาง ที-สปอร์ต เวลา 18.00 น.  
 
เจ้าบ้านได้สตาร์ของทีมอย่าง สุเชาว์ นุชนุ่ม กับ อภิเชษฐ์ พุฒตาล พ้นโทษแบนกลับมาประจำการตำแหน่ง แต่ก็จะไม่มี ฟร้องค์ โอแฮนด์ซ่า ที่เดินทางไปเล่นให้กับ เยาวชน 20 ปีทีมชาติแคเมอรูน ซึ่งไม่น่าจะทันใช้งาน ส่วน ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ก็เจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า 
 
เกมนี้ "โค้ชแต็ก" อรรถพล ปุษปาคม มีการปรับทัพพอสมควรแต่ยังจะมาในระบบ 4-4-2 มี ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เฝ้าเสา  แบ็กซ้าย ธีราธร บุญมาทัน ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ เป็นหน้าที่ของ ราฟาเอล ชิลวา กับ อันเดอร์สัน โดส ซานโตส ขณะที่แบ็กขวา ได้ อภิเชษฐ์ พุฒตาล กลับมาประจำตำแหน่งถนัด 
 
แผงมิดฟิลด์คู่กลางมี รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เป็นจอมทัพ พร้อมกับปรับเอา จักรพันธ์ แก้วพรม มาช่วยเกมรุกแดนกลาง ทางริมเส้นด้านซ้าย ส่งดาวรุ่ง อดิศักดิ์ ไกรษร  ทำเกมส่วนฝั่งขวา ได้ สุเชาว์ นุชนุ่ม มาเติมเต็มในส่วนของเกมรุก ขณะที่คู่กองหน้า ฟร้องค์ อาเชียมปง ยืนเป็นหัวหอกตัวหลักคู่กับ กีรติ เขียวสมบัติ 
 
โดย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีม "ปราสาทสายฟ้า" เผยถึงความพร้อมของลูกทีม ว่า "  เป้าหมายของทีมจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อหนีทีมที่ไล่ขึ้นมาอย่างชลบุรี เอฟซี และ เมืองทองฯ รวมไปถึงอินทรีเพื่อนตำรวจ 
 
ซึ่งการเจอกับ ทีโอที เอสซี จะประมาทไม่ได้แน่นอน เพราะทีมมีความลงตัวมากขึ้นในเรื่องของรูปเกม ดังนั้นตนจึงกำชับให้ลูกทีมเล่นอย่างรัดกุมมีวินัยในเกมรับและรุกสูงกว่าเดิม เหนือสิ่งอื่นใดอย่าได้ประเมินคู่ต่อสู้ต่ำกว่า มั่นใจต้องทำได้สำเร็จ "  

  
แข้งทีโอทีระส่ำแต่ "ชาย" พร้อมรบ

ด้านความพร้อมของทีม "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี เกมนี้พวกเขาไม่น่าจะได้ใช้งาน ปฎิพาณ เพชรพูล, อูม่า แพทริค  คอนเด้, ปวริศร์ แสนสุข, ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์ ที่เจ็บ แต่ทางด้าน "มาราโดน่าเมืองไทย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่เอาชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0  มี สราวุธ กองลาภ  เป็นนายทวาร แบ็กซ้ายส่ง กิตติพงษ์ สมมาตร ลงแทน ปวริศร์ แสนสุข เซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ ธนะศักดิ์ ศรีใส กับ สุริยา กุพะลัง แบ็กขวา ทาคาฮิโระ คาวามูระ  
 
แผงมิดฟิลด์ริมเส้นด้านซ้าย วิชาญ นันทะศรี เติมเกมรุก โดยมี พิชิต เกสโร เป็นจอมทัพในการขับเคลื่อนเกมรุก  ร่วมกับ เจเรมี่ โนเวโร่ ทางฝั่งกราบขวาเป็นหน้าที่ของ นิรุตน์ คำสวัสดิ์ ในขณะที่ส่วนแดนหน้า ไกรสร ปั้นเจริญ  จับคู่กับ โคเน่ โมฮาเหม็ด ไล่ล่าสกอร์  
 
จากการเปิดเผยของ "มาราโดน่าเมืองไทย" สมชาย  ทรัพย์เพิ่ม กุนซือใหญ่ถึงความพร้อมของทีมในเกมนี้ว่า "  นักเตะแกนหลักของเราเจ็บกันหลายรายก็ยังคงต้องปรับทัพกันอีกหลายตำแหน่ง ซึ่งแน่นอนว่าการบุกไปเยือนบ้านของบุรีรัมย์โอกาสแพ้มันมีมากกว่าชนะอยู่แล้ว ในเรื่องของแท็กติกก็คงจะไม่ให้ลูกทีมเสียฟาวล์ง่ายๆ ในระยะที่สามารถยิงฟรีคิกได้ หากไม่มีปัจจัยอื่นมาช่วย นอกจากการสู้กันในสนาม ผมก็ยังมั่นใจว่าลูกทีมของผมจะบุกไปเก็บแต้มได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิภพโขกชัยฉลามชลซิว1-0รั้งฝูงไทยลีก
    ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี แซง ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ พีอีเอ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงโดยมี 23 แต้มเท่ากับทีม ''บิ๊กเน'' เนวิน ชิดชอบ แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่าแต่เตะมากกว่า 1 นัดหลังเปิดบ้านเฉือนหวิวชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 1-0 จากประตูโทนของหัวหอกอย่าง ''เจ้าโม้ '' พิภพ อ่อนโม้ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • กิเลนสะดุดศรีราชาเปิดบ้านยันเจ๊า0-0
    ''กิเลนผยอง'' เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บู่บุกไปทำได้แค่เสมอกับทีมบ๊วยอย่าง ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 0-0 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกแรกเมื่อ 23 เม.ย. 54 ที่ผ่านมา
  • โออองด์ซ่ายิงพาแคเมอรูนเข้ารอบรองชิงแชมป์แอฟริกา
    ฟร้องค์ โออองด์ซ่า กองหน้าบุรีรัมย์ พีอีเอ สร้างชื่อในเวทีนานาชาติเมื่อยิงประตูชัยให้ทีมชาติแคเมอรูน เอาชนะไนจีเรีย 1 - 0 พาทีมทะยานเข้าสู่รอบรองชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปแอฟริการุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี
  • ศรีราชาได้กัสตันหวังมีเซอร์ไพรส์ดับซ่ากิเลน
    "เดอะ บูลมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมบ๊วยของตาราง เปิดบ้านดวลแข้ง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังคึกไม่แพ้ทีมไหน 5 นัดติดต่อกัน ด้าน "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข กุนซือเจ้าถิ่นใจชื้นหลังได้ ราอูล กัสตัน กอนซาเลซ หัวหอกตัวเก่งคืนทัพ คู่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ทะลวงตาข่าย วอนแฟนหนุนหลังมั่นใจมีเซอร์ไพรส์ดับแชมป์ไทยลีก 2 สมัย ด้าน เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" ขอเก็บ 3 แต้มเพื่อไล่กดดันจ่าฝูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »